Bộ cánh mới dành cho những Data Center của Google. – chodole

Bộ cánh mới dành cho những Data Center của Google.

Được viết bởi Gillian Dinh vào

Được biết đến là một trong những nơi có môi trường làm việc thú vị nhất thế giới, vừa qua Google vừa trang hoàng vẻ ngoài cho 1 trong những data center của mình tại Bỉ.

 

Với ý tưởng những đám mấy sắc màu đan xen vô vàn những chi tiết nhỏ, Google cùng nghệ sĩ thực hiện, Oil-B, muốn tạo hứng thú cho nhân viên của mình về nơi làm việc có vẻ ngoài sống động, nhìn thấy được cuộc sống đi làm của chính họ trong từng chi tiết nhỏ của đám mây. Ngoài ra, Google và Oil-B cũng muốn thay đổi cách nhìn của những người ngoài cuộc về những data center, trông có vẻ nhàm chán những thật sự bên trong là hàng ngàn những chi tiết thú vị về thiết kế, về con người làm việc trong đó, nơi diễn ra những hoạt động cốt lõi cho hoạt động hằng ngày của Internet.

 

Oil-B là nghệ danh viết tắt của Oliver, một họa sĩ, nghệ sĩ vẽ tranh đường phố đến từ Bỉ. Những tác phẩm của anh thường đến tay công chúng qua những bức tranh canvas, trên bức tường và áo thun. 

 

Hiện tại dự án trang tri data center của Google đã được thực hiện ở 2 địa điểm với sự hỗ trợ của các nghệ sĩ địa phương: Oli-B với St.Ghislain, Bỉ và Jenny Odell với Mayes County, Mĩ. Sắp tới,Google sẽ tiếp tục trang trí 2 data center khác tại Dublin (do Fuchsia Macaree) và tại Council Bluffs (do Gary Kelley).

 

xem thêm chi tiết về dự án thú vị này tại website: datacentermurals.withgoogle.com

 

 


Bài viết cũ Bài viết mới

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One