Cách phối áo thun gia đình thật đẹp và phong cách khi đi chơi cuối tuầ – chodole

Cách phối áo thun gia đình thật đẹp và phong cách khi đi chơi cuối tuần

Được viết bởi Thanh Mai vào

Cách phối áo thun gia đình thật đẹp và phong cách khi đi chơi cuối tuần 

Cuối tuần là dịp mọi gia đình dành thời gian cùng nhau đi ra ngoài ăn uống, đi chơi, đi dã ngoại… Tuy nhiên, để lựa chọn một phong cách thời trang vừa gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau vừa thể hiện được cá tính riêng của mỗi người là điều không hề dễ dàng. Vậy nên hãy tham khảo ngay những cách mix & match trang phục với áo thun gia đình được Chodole chia sẻ dưới đây nhé!

ao_thun_gia_dinh_tre_em

 

  • Phối áo thun gia đình với quần jeans
  • Đây là công thức mix đồ đang được rất nhiều người yêu thích và áp dụng. Với combo kết hợp này gia đình mình sẽ có một set đồ đơn giản thoải mái, không kén người mặc. Đặc biệt, chúng đem đến cho gia đình bạn một phong cách thời trang hoàn toàn mới vô cùng trẻ trung và năng động. Ngoài ra, nhờ những hình in trên áo thun gia đình, gia đình bạn có thể thoải mái thể hiện phong cách, “chất riêng” của nhà mình. Với cách phối đồ này, gia đình mình có thể diện đi chơi, đi biển, đi dạo phố cuối tuần rất phù hợp.

    Để bộ đồ gia đình thêm đẹp hơn, bạn nên chọn mix với một vài phụ kiện như: giày thể thao năng động, sandals, kính mát, nón…

    Đặc biệt, ưu điểm của cách mix & match này chính là dù bạn hơi ốm hay có chút mập mạp thì khi diện lên bạn vẫn luôn cảm thấy tự tin khi xuống phố.

    Các bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều kiểu áo thun khác nhau để tự do thể hiện phong cách của gia đình mình 

  • Phối áo thun gia đình với chân váy
  • Những chiếc chân váy của các chị yêu thích sẽ càng trở nên đẹp và cuốn hút hơn khi mix cùng áo thun gia đình. Áo thun gia đình kết hợp với chân váy ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo đem đến cho bạn một vẻ ngoài duyên dáng đầy nữ tính. Khi kết hợp hài hòa, cân đối cho bộ trang phục bạn sẽ khoe được vóc dáng yêu kiều và vòng eo nhỏ xinh của mình.

  • Phối áo thun gia đình với quần short
  • Với cách mix đồ này, người mặc sẽ cảm thấy mình trở nên năng động hơn không. Đây là cách mix đồ được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, nó đã quá đỗi quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Không chỉ là set đồ tuyệt vời gia đình mình có thể mặc đi dạo công viên, dã ngoại, dạo phố … mà ngay cả đi du lịch biển, gia đình mình cũng có thể diện nó.

    Mắc bạn thêm cách phối phụ kiện với áo thun gia đình và quần short khi đi biển. gia đình bạn có thể chọn những 

    Áo thun gia đình kết hợp với quần short mang đến phong cách thời trang gia đình năng động, thoải mái.

  • Phối áo thun gia đình với quần ống rộng Culottes
  • Có lẽ những chiếc áo thun gia đình sẽ càng trở nên nổi bật và thu hút hơn khi kết hợp cùng quần ống rộng – item đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian vừa qua nhưng đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt.

    • Phối áo thun gia đình với quần yếm, váy yếm

    Những chiếc váy yếm luôn được nhiều chị em yêu thích bởi vì sự trẻ trung, đáng yêu của chúng. Ngoài ra, item này lại có thể mix & match được với nhiều loại trang phục khác nhau. Áo thun gia đình dáng dài tay hay ngắn tay đều đem đến cho bạn một set đồ hoàn hảo khi kết hợp với váy yếm.

    Những cách mix đồ trên với áo thun gia đình, bạn hoàn toàn có thể tự tin cùng gia đình mình xuống phố hay đến bất kỳ nơi đâu. Quá đơn giản để có một set đồ đẹp chỉ với chiếcao thun gia đình, bạn cứ thoải mái mix & match. Đảm bảo chúng sẽ đem đến cho gia đình bạn những phong cách thời trang mới vô cùng cuốn hút.

    Nhiều năm trở lại đây sự xuất hiện của những chiếc áo thun gia đình đã trở thành sức hút lớn, được rất nhiều gia đình yêu thích. Áo thun gia đình vừa đẹp vừa dễ mix đồ, phù hợp với nhiều người, ở mọi lứa tuổi.

    Mua áo thun gia đình giá rẻ và đẹp ở đâu? 

    Ao_thun_gia_dinh_re

    Với những thiết kết đặc trưng riêng biệt và mới lạ, Chodole sẽ giúp định hình phong cách gia đình và tạo dựng gu thời trang ăn mặc để gia đình bạn có thể tự tin, thoải mái thể hiện cá tính của mình.


    Bạn muốn lựa chọn những mẫu áo thun gia đình giá rẻ, độc đáo, riêng biệt cho các thành viên trong gia đình mình? Đừng lo lắng, hãy đến với Chodole – Chúng tôi sẽ giúp bạn và gia đình sở hữu những mẫu áo thun gia đình đẹp “có một không hai” tạo nên sự đồng điệu và gắn kết tất cả các thành viên lại với nhau. 

    Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline: (+84) 70 3666 452

    Địa chỉ: 68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

    Bài viết cũ Bài viết mới

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One