Túi vải - item phụ kiện cá tính và những cách phối hợp cực kỳ hợp thời – chodole

Túi vải - item phụ kiện cá tính và những cách phối hợp cực kỳ hợp thời.

Được viết bởi Tran Mai vào

Túi vải canvas hay còn gọi là túi vải bố là loại túi được may từ chất liệu vải bố, bằng tay nghề khéo léo của người thợ dêt đã tạo nên những chiếc túi vải canvas xinh xắn, tiện lợi ngày nay.Túi vải được giới trẻ hiện nay rất yêu thích và thường sử dụng chúng trong những chuyến đi picnic, hoặc dạo phố thường ngày hoặc cũng có thể diện đi làm cho các cô nàng công sở. Những chiếc túi vải với nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau vô tình trở thành một điểm nhấn ấn tượng cho giới trẻ hiện nay.

Nhiều cô nàng có sở thích và hứng thú với những chiếc túi vải đơn giản, thanh lịch để dễ dàng mix với đồ nhiều màu sắc khác nhau mà không làm mất đi sự nổi bật của những câu chữ, hình ảnh được in trên chúng. Đôi lúc, với chiếc túi này bạn có thể mang phương châm sống của mình đến với nhiều người hơn. Khi túi vải đang là hot item được săn lùng thì chúng ta cùng xem qua đâu là những lý do mà mọi người lại yêu thích đến như vậy!

Túi vải trước giờ luôn gây ấn tượng bởi khả năng biến hóa muôn hình vạn trạng, từ kiểu dáng to lớn có thể đựng cả thế giới đến vừa vặn, nhỏ xinh để các nàng thảnh thơi mang theo khi xuống phố. Còn về màu sắc và họa tiết, dù là tote vải trơn, in slogan hay in đôi ba hình thù độc đáo, chiếc túi này cũng thừa sức làm nổi bật cả set đồ và truyền tải khéo léo gu thời trang độc nhất của các nàng.

tui-vai-tote-dep-va-re

Túi vải hot item thịnh hành

  1. Túi vải với chất liệu bền chắc, dễ bảo quản và sử dụng:

Một trong những ưu điểm khiến nhiều người ưa thích và sử dụng túi vải đó là chất liệu bền chắc. Được thiết kế hoàn toàn từ bông và lanh nên tạo lớp đệm, giúp bảo vệ những đồ dùng chứa bên trong túi. Và ngày nay nó cũng được dệt kim khá tỉ mỉ nên việc sử dụng giặt ủi cũng khá đơn giản nhưng vẫn giữ được form dáng ban đầu mà không sợ bị biến dạng. Hơn thế nữa, túi vải được làm hanmade tỉ mỉ với chất liệu bền bỉ với thời gian

tui-tote-mono

https://chodole.com/products/tui-mono-tote-v-i-canvas?_pos=1&_sid=0545e5baa&_ss=r

Túi vải với chất liệu bền chắc, dễ bảo quản và sử dụng

  1. Túi vải hiện nay có giá cả cũng khá là phải chăng, phù hợp túi tiền từ các bạn sinh viên đến những người đi làm:

Túi vải đang được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như làm bao đựng laptop, điện thoại,..... Đây cũng chính là lý do nhiều người sử dụng sản phẩm này đến vậy vì tính đơn giản, đựng được khá nhiều đồ nhưng lại không cồng kềnh và kém duyên. Và với mức giá cũng không hề đắt để sở hữu một item này, đến với Chodole bạn có thể tự do lựa chọn nhiều mẫu với họa tiết hoặc in chữ cực kỳ cá tính nhưng giá thành khá là “đẹp”.

tui-vai-dep

Túi vải đẹp tại Chodole

  1. Túi vải cũng là một phần giúp bạn quảng bá và thể hiện được thương hiệu, phong cách cá nhân của mình đến với những người xung quanh:

Mặc dù đơn giản nhưng những chiếc túi vải này lại thể hiện được phong cách cá tính riêng biệt của mỗi người. Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng như những dòng quote nghộ nghĩnh hay những dòng chữ mang lý tưởng sống được thiết kế trên mỗi chiếc túi sẽ làm bạn nổi bật hơn. Ngoài ra, dù nó khá đơn giản nhưng túi vải lại không hề tầm thường, item này bởi  nó  mang đến sự phá cách và nổi loạn riêng của từng cá thể riêng mà không lẫn với bất kỳ ai.

Túi vải thể hiện cá tính riêng

tui-vai-ca-tinh

https://chodole.com/products/tui-tote-v-i-in-hinh-nasa?_pos=2&_sid=728ebccf4&_ss=r

  1. Túi vải có thiết kế đơn giản nhưng diện lên không hề giản đơn:

Đặc biệt, những túi vải giá rẻ được thiết kế vừa nhỏ gọn, tiện lợi mà cũng không kém phần sang trọng và tinh tế, giúp người dùng thể hiện được cá tính riêng của bản thân. Dù thiết kế đơn giản nhưng họa tiết bắt mắt, những chiếc túi còn được cách điệu về kiểu dáng, phá cách hơn, đa dạng hơn. Đặc biệt, từ vai trò là chiếc túi có tính công năng cao, được giới trẻ ưu ái để mang đựng vật phẩm khi đi đây đi đó, giờ đây túi vải được biến tấu với muôn hình vạn trạng để trở nên sành điệu, thời trang hơn nhưng vẫn không cầu kỳ và rườm rà.

tui-vai-hoa-tiet

 

Set đồ kết hợp túi vải hot hit tại Chodole

Túi vải chính là một item phụ kiện vừa đơn giản nhưng cũng rất trenly nếu mọi người biết cách mix&match với set đồ của mình đấy nhé. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng và tự tin tỏa sáng với tất cả mọi người xung quang! Có rất nhiều loại túi vải cá tính tùy theo phong cách và outfit của bạn ở CHODOLE! Và đặc biệt, các bạn sẽ được đặt những loại túi in chữ theo yêu cầu với chất lượng vải và giá cả vô cùng “đẹp” để phục vụ những khách hàng cá tính và muốn có những item cho riêng mình đấy!

Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

CHODOLE

68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

Webstie: https://chodole.com/

Phone: (+84) 70 3666 452

Email: info@chodole.com

Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


Bài viết cũ Bài viết mới

4 comments

Được tao ra vào ngày Posted by upadacbisukp Link bình luận

http://mewkid.net/when-is-xuxlya3/ – Amoxicillin Amoxicillin 500 Mg zou.ljag.chodole.com.ior.zi http://mewkid.net/when-is-xuxlya3/

Được tao ra vào ngày Posted by uuoqojekohaju Link bình luận

http://mewkid.net/when-is-xuxlya3/ – Amoxicillin On Line Amoxicillin 500mg Capsules gma.melq.chodole.com.jyh.oz http://mewkid.net/when-is-xuxlya3/

Được tao ra vào ngày Posted by uasiolu Link bình luận

http://mewkid.net/when-is-xuxlya3/ – Amoxicillin Online Amoxicillin Online xxr.aenb.chodole.com.eba.qi http://mewkid.net/when-is-xuxlya3/

Được tao ra vào ngày Posted by izucolifuqoyi Link bình luận

http://mewkid.net/when-is-xuxlya3/ – Amoxil Amoxicillin 500mg Capsules omi.ssft.chodole.com.fpg.io http://mewkid.net/when-is-xuxlya3/


Bình luận

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One