CHỢ SALE CUỐI TUẦN - NÉT VĂN HÓA MỚI TRONG NHỊP SỐNG GIỚI TRẺ – chodole

CHỢ SALE CUỐI TUẦN - NÉT VĂN HÓA MỚI TRONG NHỊP SỐNG GIỚI TRẺ

Không khí của những ngày cuối tuần ở Sài Gòn vốn đã nhộn nhịp nay còn đông vui hơn nhờ vào sự xuất hiện của những phiên chợ phiên chỉ mở riêng vào cuối tuần.

Được biết như là nơi lộ mặt của các shop online, phiên chợ của tuần còn được xem là nơi để săn những món hàng đạt đủ tiêu chí: đẹp - chất - rẻ. Đó là lý do chính khiến các bạn thanh niên, đặc biệt là những bạn sinh viên học sinh vô cùng thích đến với các phiên chợ này. Đôi lúc là để mua sắm cho những dịp đặc biệt nhưng cũng có khi chỉ cần nhìn ngắm đồ đẹp để thỏa lòng mua sắm.

1. Saigon Flea Market

Được tổ chức hàng tháng tại quận 7, khu vực Hồ Bán Nguyện, Saigon Flea Market có thể được coi là một trong những phiên chợ sale ở thành phố. Các sản phẩm chủ đạo của Saigon Flea Market có hơi hướng vintage - hoài cổ và vô cùng đa dạng ở các thể loại mặt hàng: từ quần áo, đồ hand-made, phụ kiện cho đến đồ dùng trang trí nhà cửa.

Saigon Flea Market

Ngoài ra, để phục vụ cho các bạn ở xa tham gia mua sắm tại Saigon Flea Market, ban tổ chức của phiên chợ đã chọn ra thêm 1 địa điểm mới tại quận Bình Thạnh ( ) để tổ chức xen kẽ với phiên trợ ở Hồ Bán Nguyệt quận 7.

Saigon Flea Market

Sắp tới, Saigon Flea Market sẽ lần đầu tiên mở phiên chợ cũng lúc tại hai địa điểm vào ngày 20/12/2015, trong khung giờ 11am - 9pm tại 1017 Bình Quới quận Bình Thạnh và 11am - 7pm tại lầu 1, 107 Tôn Dật Tiên, khu Phú Mỹ Hưng quận 7.

Saigon Flea Market
Saigon Flea Market

Các bạn có thể coi lịch tổ chức của Saigon Flea Market tại www.saigonfleamarket.org cũng như những thông tin cần thiết khác về phiên chợ.

2. Four Seasons Market

Phiên chợ được tổ chức tại Cung Văn Hóa Lao Động, nằm trong khu vực trunng tâm thành phố lại rất thoáng mát do có nhiều cây xanh.

Four Seasons Market

Four Seasons Market tập trung nhiều cửa hàng, shop online và cá nhân tham gia từ quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ lưu niệm… với giá cả hợp túi tiền của các bạn trẻ

Four Seasons Market

Four Seasons MarketFour Seasons Market

 

3. Hello Weekend Market

Hello Weekend Market được biết đến như phiên chợ cuối tuần có quy mô lớn ở thành phố Hồ Chí Minh. Hầu như cuối tuần nào ở Sân vận động Hoa Lư đều có sự hiện diện Hello Weekend Market khiến cho việc đến phiên chợ này trở nên một thói quen đối với giới trẻ.

Hello Weekend Market

Hello Weekend Market

Hello Weekend Market

Ngoài sự quen thuộc với mọi người, đa dạng hàng hóa, Hello Weekend Market còn được các bạn trẻ yêu thích vì những chương trình quà tặng, chủ đề cũng như các hoạt động gắn liền chỉ có ở Hello Weekend.

Phiên chợ sắp tới của Hello Weekend Market sẽ hưởng ứng tính thần “Black Friday” bằng việc tăng thời gian mở cửa lên đến 3 ngày (từ 27 đến 29/11/2015) cùng với việc tặng quà cho 100 khách hàng đầu tiên, cũng như những chương trình giảm giá rất khủng đến từ các gian hàng.

Hello Weekend Market

Ngoài ra, đến với Hello Weekend Market lần này, các tín đồ mua sắm sẽ có dịp gặp mặt giao lưu với dàn diễn viên của bộ phim “Em là bà nội của anh” như Ngô Kiến Huy, Miu Lê…

Hello Weekend Market

 

4. The New District

“Quận Mới” là một phiên chợ tuy mới nhưng lại sức ảnh hưởng và lan rộng lớn. Bằng chứng cho dù là tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội đều được mọi người ủng hộ rất nhiều, dù cho The New District mới chỉ mở được 4 lần mà thôi.

Là phiên chợ đi đầu trong xu hướng đi chợ sale - chụp hình đẹp, The New District luôn có những booth chụp hình theo chủ để rất độc đáo, thu hút mọi người. Không chỉ có booth mà cả không gian bên trong phiên chợ cũng được đầu tư trang trí theo chủ đề của từng đợt tổ chức.

The New District
The New District

Ngoài ra, The New District còn mang trong mình những đặc điểm rất riêng như là phiên chợ có máy lạnh, phiên chợ có DJ…

The New District

Cuối tuần này, ngày 28 và 29/11/2015, tại Cargo Bar, số 07 Nguyễn Tất Thành,quận 4 sẽ diễn ra The New District 05 với chủ đề “The winter is coming”.

5. The Box Market

The Box Market

The Box Market

Một cái tên hoàn toàn mới trong danh sách những phiên chợ cuối tuần của giới trẻ Sài Thành, the Box Market là nơi kết hợp giữa Nghệ Thuật và Thời Trang dành cho giới trẻ. Điểm khác biệt của The Box Market so với các phiên chợ khác là ngoài các mặt hàng thường thấy như quần áo, giày dép, phụ kiện… thì “Chợ Hộp” còn là nơi dành cho Art Work.

The Box Market

The Box Market

The Box Market sẽ chụp hình và in ảnh miễn phí cho các bạn đến tham gia. Ngoài ra, mang phong cách đường phố, The Box Market còn có hoạt động vẽ chân dung, ký họa, street-band, các nghệ sĩ biểu diễn đường phố.

The Box Market
The Box Market

Bài viết cũ Bài viết mới

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One