Art of Pho - Truyện tranh tương tác của Julian Hanshaw – chodole

Art of Pho - Truyện tranh tương tác của Julian Hanshaw

Được viết bởi Gillian Dinh vào

Vào năm 2006, Julian Hanshaw đã có dịp ghé thăm đất nước Việt Nam và được thưởng thức món “súp” quốc gia, Phở. Lần trải nghiệm đó đã để lại một dấu ấn cho Julian, tạo nên cảm hứng để ông viết ra tác phấm “The Art of Pho”.  Mười năm sau chuyến đi đó, Julian hợp tác cũng với trang web submarinechannel.com cho ra mắt phiên bản mới, truyện tranh tương tác trực tuyến trên internet, kể lại câu chuyện gốc của ông vào năm 2006.

The Art of Pho được chia ra làm 8 tập ngắn với hình ảnh chuyển động, âm nhạc và lời thoại như một bộ phim hoạt hình. Câu chuyện kể về một sinh vật ngoài hành tinh có tên là Little Blue, lang thang giữa Sài Gòn và vô tình rơi vào tình huống phải đi bán phở. Cuối cùng, Little Blue trở thành một người bán phở nổi tiếng nhất Sài Gòn sau khi trải qua những trải nghiệm khác nhau về tình bạn, tình yêu xoay quanh Phở.. Không chỉ riêng phở, câu chuyện còn nhắc đến những món ăn, thức uống quen thuộc của Việt Nam  như bánh mì, cà phê, hay việc di chuyển bằng xe máy, khí hậu ấm áp…

The Art of Pho thật sự là một trải nghiệm thú vị, một câu chuyện đáng xem về một nét quen thuộc trong âm thực Việt Nam dưới con mắt người nước ngoài.

 

 

 

source: saigoneer.com


Bài viết cũ

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One