ÁO ĐÔI – THỜI TRANG CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH CHO CÁC CẶP ĐÔI – chodole

ÁO ĐÔI – THỜI TRANG CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

ÁO ĐÔI – THỜI TRANG CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

Chào các tín đồ thời trang nhà CHODOLE, chắc hẳn các cặp đôi đều muốn cho cả thế giới biết các bạn đang là của nhau đúng không nào. Và cách dễ nhất chính là diện đồ đôi hay áo đôi đấy. Nếu thật sự muốn cặp đôi mình trở nên tỏa sáng, nổi bật trên đường thì việc chọn và phối đồ phải thật sự chuẩn chỉnh nha. Áo thun cặp chính là item được lựa chọn hàng đầu khi nó khá là tiện lợi và dễ phối nhất. Hơn thế nữa, áo thun đôi còn rất dễ sử dụng để mix-match với các loại trang phục khác. Tùy vào sở thích và guu thời trang cá nhân mà sáng tạo nên set đồ của đôi bạn. Chắc chắn chiếc áo đôi của bạn sẽ là "có 1 không 2" đấy nhé!

ao_cap_dep_chodole

Áo cặp đẹp tại Chodole

  • Áo thun cặp là gì?
  • Khi đang yêu nhau chắc hẳn mọi người đều sẽ luôn muốn đồng điệu về mọi thứ đặc biệt là về “guu” thời trang. Bên cạnh đó, tuy những chiếc áo cặp không phải là một item mới xuất hiện gần đây nhưng nó chắc là một style áo đôi yêu thích của các bạn trẻ khi muốn diện vào một dịp đặc biệt nào đó chẳng hạn. 

    Áo thun cặp chính là những chiếc áo thun nam và áo thun nữ được thiết kế giống nhau về kiểu dáng, màu sắc và ngay cả hoạt tiết cũng giống nhau nốt để người mặc cảm thấy đang đồng điệu và tông xuyệt tông với nhau, và để thể hiện mình là một cặp đôi hoàn hảo. Để có đồ đôi đẹp và thể hiện được sự trẻ trung, năng động, cá tính và đặc biệt quan trọng là thể hiện được hai bạn là người yêu của nhau thì không phải cô nàng hay anh chàng nào cũng biết đâu đấy. Hơn thế nữa, ngày  nay khi thời đại 4.0 lên ngôi thì việc diện áo thun đôi không đụng hàng với bất kỳ cặp đôi nào và thể hiện phong cách cá nhân riêng cũng được chú trọng hơn. 

    ao_thun_cap_in_chu_ngo_nghinh

    ao_thun_cap_doc

    Áo cặp in chữ nghộ nghĩnh chất chơi

  • Cách mix&match cho áo đôi đẹp:
  • Kết hợp áo thun đôi với quần short: 

    Áo phông mà kết hợp cùng một chiếc quần short năng động đều rất hợp cho cả nam và nữ luôn đấy. Vì tình yêu là không phân biệt về tuổi tác mà, vậy nên cách phối đồ này cực kỳ thích hợp cho các cặp đôi tuổi teen. Nhưng không phải lúc nào sự kết hợp này cũng đúng nhé cả nhà, cũng có vài trường hợp lưu ý mà chúng ta cần phải tránh để không trở nên xấu xí trong mắt mọi người xung quanh. Phong cách này không hợp với các bạn trên 30 nhé, không phải vì phân biệt tuổi tác đâu, mà ở độ tuổi này mình sẽ thay chiếc quần short bằng quần jeans skinny, cũng rất sexy và cá tính nữa đó. 

    Kết hợp áo cặp với quần jean cơ bản:

    Đây chính là phong cách thời trang kinh điển nhất của mọi cặp đôi. Phối chiếc áo cặp dễ thương cùng chiếc quần jean màu xanh, đen, xám,…sẽ khiến đôi bạn trở nên năng động, phóng khoáng hơn. Các chàng có thể buông áo, còn các nàng nếu muốn cá tính hơn một chút thì sơ vin hờ hững một phần gấu áo, hoặc phần trước áo. 

    Bên cạnh đó, hãy ưu tiên lựa chọn chiếc quần denim tối màu nhé, khi ấy đôi chân của bạn sẽ trở nên thon gọn hơn, làm tôn lên chiếc áo couple nghộ nghĩnh đáng yêu phía trên. Nếu là một cô nàng yêu thích sự sexy và lịch lãm thì một đôi cao gót là một ý kiến tuyệt vời. Còn nếu là cô nàng yêu thích sự trẻ trung năng động thì một đôi sneaker để hoàn thiện phong cách cho riêng mình nhé. Còn các chàng, để tông xuyệt tông với cô nàng bên cạnh mình thì đơn giản chỉ cần một đôi giày thể thao yêu thích hoặc đôi giày da đen chẳng hạn. 

    Kết hợp áo đôi tình yêu với blazer:  

    Sẽ vô cùng tuyệt đẹp nếu bạn phối hợp theo phong cách này. Khi kết hợp với áo blazer sẽ khiến đôi bạn trở nên thanh lịch, tinh tế. Với cấu trúc áo bao gồm những đường thẳng dọc thân áo nên blazer giúp các cô nàng (anh chàng) có thân hình “dẫy đà” che đi được số đo thực sự của mình. Để tăng thêm sự hoàn hảo cho set đồ này thì các bạn cũng đừng ngại mà chọn một chiếc quần cùng tông màu với áo. Khi mặc, đôi bạn có thể sơ vin lên một phần trước áo thun hoặc thả xuông cũng đều đẹp cả đấy. 

    Và một điều mà các cặp đôi nên chú ý là đừng lạm dụng quá mức các loại phụ kiện nhé. Bởi bản thân chiếc áo cặp của chúng ta cũng đã khá là bắt mắt rồi nên đừng biến bản thân trở nên rối mắt với những người xung quanh bạn nhé. Bạn nam và nữ chỉ cần chăm chút cho phần cổ tay bằng những chiếc vòng cá tính là đã rất đẹp rồi.

    Những mẫu áo cặp in chữ cá tính

  • Tìm mua áo thun đôi đẹp tại Tp.HCM?
  • Nếu đã là một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua Chodole đúng không nào. Chúng tôi luôn tự hào là nơi cung cấp những áo cặp, đồ cặp đẹp cho nam và nữ chất lượng tốt với giá thành phải chăng. Hơn thế nữa, những mẫu áo đôi đẹp “cool ngầu” luôn đúng chuẩn “gu” của những bạn đẳng cấp và thời thượng.

    Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

    CHODOLE 

    68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Phone: (+84) 70 3666 452

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


    Older Post Newer Post

    0 comments

    Leave a comment

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One