Đèn "xách tay" Lumio – chodole

Đèn "xách tay" Lumio

Lumio là một chiếc đèn tiện dụng, có thể được sử dụng bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn cần. Có hình dạng như một cuốn sách, Lumio sẽ phát sáng khi bàn lật mở bìa sách. Ngược lại khi bạn gấp cuốn sách lại, ánh đèn sẽ tự tắt.

 Lumio Portable Light

Lumio Portable Light

Vỏ bên ngoài của Lumio được bao phủ bới một lớp nam châm giúp nó có thể gắn trên mọi bề mặt. Pin được sạc đầy sẽ giúp cho Lumio thắp sáng liên tục trong 8 tiếng. 

 Lumio Portable Light

Lumio được thiết kế bởi kiến trúc sư Max Gunawan, người đã trình bài ý tưởng dự án này vào năm 2013 tại Kickstarter. Năm 2015, Lumio là ý tưởng chiển thắng Reddot Award. 

 Lumio Portable Light

Hiện tại, từ phiên bản Lumio vỏ cây óc chó, là phiên bản ra mắt đầu tiên, Lumio đã được phát triển thêm cả về tính năng lần màu sắc, kích thước. Mini Lumino + ngoài công dụng là chiếc đèn phát sáng có kích thước bằng cuốn số tay, còn có thể làm cục pin dự phòng cho chiếc điện thoại của bạn. 

 Lumio Portable Light

Lumio Portable Light

Lumio Portable Light

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể tự thiết kế chiếc đèn Lumio, phối màu sắc bên ngoài theo ý thích của mình. Lumio đang được bán trên trang web chính thức (www.hellolumio.com) với giá $190 và $125 đối với Mini Lumio +

 Lumio Portable Light

 

 

 


Older Post Newer Post

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One