LUNA - Lồng Đèn Mặt Trăng – chodole

LUNA - Lồng Đèn Mặt Trăng

Văn phòng thiết kế Acorn tại Đài Loan đã tạo ra LUNA , một chiếc đèn độc đáo lấy cảm hứng từ mặt trăng. Các nhà thiết kế hy vọng rằng LUNA sẽ mang lại nhiều niềm vui cũng như làm cuộc sống có ý nghĩa hơn.

LUNA Lantern by Acorn Studio

“LUNA sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên một thế giới kỳ diệu. Không chỉ đơn thuần là chiếc đèn làm sáng góc đọc sách trong nhà, người sử dụng LUNA sẽ được làm thoải mãn mọi tưởng tượng của bạn về vũ trụ.” – lời giới thiệu trên trang web ủng hộ, gây quỹ cho dự án đưa Luna vào thực tế.

LUNA Lantern by Acorn Studio

LUNA Lantern by Acorn Studio

LUNA chủ yếu được làm từ sợi thủy tinh và nhựa không độc hại. Được làm thủ công, chính vì vậy mà mỗi người sử dụng LUNA sẽ có sản phẩm hoàn toản khác nhau. Có tất cả 7 kích cỡ khác nhau: bé nhất có đường kính là 3 inches và lớn nhất là đường kính 24 inches.

LUNA Lantern by Acorn Studio

 

Các LUNA được trang bị bóng đèn Halogen, có thể điều chỉnh độ sáng từ LUX 1 đến LUX 5. Tuy nhiên LUNA XXS là một ngoại lệ. Chiếc đèn mini này là kích cỡ duy nhất được trang bị đèn led và chính vì thế, nó không đi kèm với thiết bị điều chỉnh ánh sáng và dây thừng để treo vì không thích hợp.

LUNA Lantern by Acorn Studio

LUNA Lantern by Acorn Studio

 

 

 


Older Post Newer Post

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One