CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THUN POLO CHUẨN FASHIONISTA – chodole

CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THUN POLO CHUẨN FASHIONISTA

Posted by Thanh Mai on

Áo thun polo là một item quen thuộc của nam giới thể hiện sự nam tính của phái mạnh. Dù là một chàng trai cổ điển hay hiện đại, chắc chắn trong tủ quần áo không thể thiếu được một chiếc áo thun polo. Hãy cùng Chodole khám phá ngay những cách phối áo polo nam chuẩn Fashionista ngay sau đây nhé

ao_polo_dep

Áo thun polo đẹp

Một số lưu ý khi mặc áo thun polo nam

  • Về chất liệu
  • Chất liệu của áo thun polo giữ một vai trò vô cùng quan trọng giúp đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Do đó, khi lựa chọn chất liệu áo, nam giới nên chú ý lựa chọn những chiếc áo thun polo có chất liệu từ cotton được pha với các loại sợi khác như polyester, spandex giúp áo co giãn, thấm hút mồ hôi tốt hơn và giữ được màu lâu hơn.  

  • Về kiểu dáng
  • Ngoài tiêu chí về chất liệu áo thì kiểu dáng cũng góp phần tôn lên những cơ bắp cuồn cuộn của nam giới. Một chiếc áo vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn vừa khoe được vẻ mạnh mẽ, nam tính vừa tạo cảm giác thoải mái.

    Mix áo thun polo với quần jeans

    Cách mix áo thun polo nam với quần jeans dường như là một combo không thể thiếu trong những phong cách thời trang của nam giới. Đây sẽ là một kiểu phối khá thông dụng mà bạn có thể mặc trong nhiều dịp.

    Áo thun polo thể hiện sự lịch lãm chon am giới

    Quần jeans mang đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn còn áo thun polo thể hiện sự lịch lãm, 2 phong cách tưởng đối lập với nhau nhưng khi kết hợp lại style này lại trở nên rất hiện đại và nổi bật.

    Mix áo thun polo nam kết hợp với quần âu

    Vào những ngày hè nóng bức, nam giới ngại phải mặc sơ mi hoặc vest đi làm thì những chiếc áo thun polo sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các chàng trai. Với những chất liệu mát mẻ, kiểu dáng hiện đại, áo thun polo sẽ là một item rất phù hợp với thời trang công sở. Cách phối áo thun polo nam với quần âu khiến bạn trở nên thật nam tính và lịch lãm, phong cách này giúp bạn tự tin sải bước đến công ty mà không lo nắng nóng.

    Bên cạnh đó, phái nam cũng nên chú ý đến chiều dài của áo thun polo khi mặc với quần âu nhé! Một chiếc áo polo có chiều dài vừa trùm qua thắt lưng sẽ giúp các anh chàng ăn gian được chiều cao đáng kể đó.  Hoặc có thể sử dụng thêm thắt lưng để làm điểm nhấn cho bộ trang phục nổi bật hơn.

    Áo polo kết hợp với phụ kiện sẽ làm cho trang phục nổi bật

    Mix áo thun polo nam kết hợp với quần jogger

    Nếu như quần jogger là một item mang dáng vẻ thể thao thì áo polo cũng thể hiện phong cách đó. Chính vì vậy nếu phối áo polo nam với quần jogger thì không có lý do gì set đồ đó lại không trở nên trẻ trung, năng động cả.

    Mix áo thun polo nam với quần short

    Áo polo có tính ứng dụng cao dù kết hợp với bất cứ dáng quần nào từ quần kaki, quần âu và ngay cả quần short. Đấng mày râu có thể mix quần short với áo polo đi dã ngoại, dạo phố phong cách này vẫn sẽ thể hiện sự phóng khoáng, lịch lãm và trẻ trung.

    Những  lưu ý khi diện áo thun polo nam để trở nên sành điệu hơn

  • Tuyệt đối không dựng đứng cổ áo
  • Việc mặc áo thun polo và bẻ đứng cổ đấng mày râu trở nên kém lịch lãm và sang trọng trong mắt người khác. Do đó, đừng đánh mất vẻ nam tính của mình bằng việc làm này nhé các chàng trai!

  • Tránh mặc áo thun polo có in logo quá to
  • Các chàng trai cũng không nên mặc những chiếc áo thun polo có in logo quá to khiến chiếc áo trở nên mất cân xứng. Vì thế hãy chú ý lựa chọn những chiếc áo có hình ảnh nhỏ nhưng vẫn thể hiện được đặc trưng của chiếc áo.

    Chú ý lựa chọn những chiếc áo thun polo có hình nhỏ

  • Tránh mặc áo thun polo có túi
  • Một chiếc áo polo có túi trước ngực dường như khiến phái mạnh trở về với xu hướng thời trang những năm 90. Vì vậy, hãy tránh những chiếc áo có túi. 

    Với những cách phối áo polo nam với nhiều phong cách khác nhau trên đây sẽ giúp bạn trở thành một fashionista chính hiệu.

    Mua áo thun polo chất lượng ở đâu?

    Với thiết kế kiểu áo tuy có vẻ “một màu”. Nhưng bù lại, áo thun polo sẽ không bao giờ bị lỗi mốt và luôn khiến nam giới thể hiện sự nam tính, thời thượng của mình. Vì thế các chàng trai nên chọn cho bản thân mình một chiếc áo polo vừa đẹp vừa chất lượng để thể hiện cá tính cũng như phong cách thời trang riêng. Chodole tự hào là một trong những thương hiệu thời trang với những chiếc áo thun polo được làm từ những chất liệu hàng đầu sẽ khiến nam giới không phải thất vọng khi lự chọn cho mình một item thời trang để có thể phối với nhiều phong cách khác nhau giúp các chàng trai trở thành một fashionista chính hiệu. Nếu cần tư vấn thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi - Chodole theo một số những thông tin dưới đây:

    Hotline: (+84) 70 3666 452

    Địa chỉ: 68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

    Older Post Newer Post

    0 comments

    Leave a comment

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One