Áo thun nam – phong cách phối đồ thời thượng cho cánh mày râu – chodole

Áo thun nam – phong cách phối đồ thời thượng cho cánh mày râu

Posted by Tran Mai on

ÁO THUN NAM – PHONG CÁCH PHỐI ĐỒ THỜI THƯỢNG CHO CÁNH MÀY RÂU

Áo thun là loại trang phục được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, cách phối đồ với áo thun nam sao cho đẹp và hợp với dáng người thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, cùng Chodole tìm hiểu bài viết bên dưới để  biết cách phối đồ với áo thun nam sao cho chất lừ và thời thượng nhé!

Áo thun nam cá tính

  1. Phối quần short với áo thun nam:

      ao-thun-nam

Trong những ngày hè với tiết trời oi bức, nóng nực thì chiếc áo thun nam đơn giản và quần short sẽ là set đồ lý tưởng cho một ngày vui chơi và giải trí đấy. Nó sẽ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cùng với phong cách năng động, trẻ trung, bạn có thể tự do hoạt động thoải mái, linh động. Bên cạnh đó, phong cách phối đồ này cũng rất thích hợp khi bạn đi dạo phố, dạo biển, mang lại nét trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên với những ngày mưa rả rích thì phong cách này cũng rất phù hợp nữa đấy ạ. Vừa sạch sẽ lại phóng khoáng. Ngoài ra, phong cách này cũng rất dễ cho bạn chọn sneaker hoặc sandal để phối.

ao-thun-tron

Áo thun nam phối với quần short

Nguồn: Pinterest

  1. Phối với áo sơ mi với áo thun nam:

ao-thun-tron

Và để cho bạn trở nên năng động và cá tính hơn thì có thể trải nghiệm cách phối đồ mới bằng cách kết hợp chiếc áo sơ mi với áo thun nam, tuy đơn giản nhưng vẫn rất thời thượng không ai sánh bằng. Và màu sắc “dễ chịu” và dễ phối nhất mà không lo bị rối mắt cho phong cách phối này là sắc trắng, bởi các bạn có thể phối nó với bất kỳ kiểu áo sơ mi nào cũng được. Tuy nhiên, nếu như bạn có đủ sự khéo léo khi kết hợp thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc áo thun khác nhau đấy ạ. Nhưng an toàn nhất vẫn là phong cách trắng đen, vừa năng động nhưng cũng không kém phần lịch thiệp của một quý ông thời trang.

Phối áo thun nam với áo sơ mi khoác ngoài

Nguồn: Pinterest

  1. Kết hợp quần jean dài với áo thun nam:quan-jean-va-ao-thun-tron

Và việc lựa chọn các trang phục cho các chàng trai thường sẽ không nhiều kiểu như các cô nàng vì cánh mày râu thường đơn giản hơn trong các set đồ. Vì vậy, chỉ cần biết cách kết hợp các trang phục với nhau một cách hài hòa, thì các đấng mày râu vẫn sẽ thể hiện được vẻ nam tính và phong cách riêng của mình dù chỉ với những kiểu đồ đơn giản nhất đấy. Chodole luôn hướng đến sự đơn giản nhưng luôn tôn lên được phẩm chất lịch thiệp của phái mạnh đấy.

ao-thun-tron-phoi-do

Nếu yêu thích phong cách năng động thoải mái thì hãy thử phối chiếc áo thun nam với chiếc quần jean sắn gấu và một đôi giày thể thao cùng phụ kiện thêm thắt là chiếc đồng hồ trên tay.  Cách phối này tuy đơn giản nhưng rất chất và sang nhé! Hoặc cũng có thể phối áo thun với chiếc quần jean rách, nó sẽ góp phần làm tăng thêm cá tính bụi bặm khi các chàng trai muốn mang trên mình phong cách đường phố.

Kết hợp quần jean dài với áo thun nam

Nguồn: Pinterest

  1. Thêm nổi bật khi phối thêm áo khoác với áo thun nam:

Để tạo phong cách mới với cách phối đồ cá tính hơn, bạn cũng có thể khoác thêm ở bên ngoài một chiếc áo khoác sơ mi hoặc jean tùy sở thích. Có thể phối chiếc áo thun nam cùng một chiếc áo khoác dạng Bomber Jacket và kết hợp cùng với một chiếc quần Jogger, hoặc cũng có thể là chiếc quần short kaki, chắc chắn đó cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho một ngày hoạt động vui chơi của bạn đấy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn thêm những đôi giày thể thao có màu sáng hoặc đôi giày dạng loafer bằng vải canvas để phối thêm cho trang phục của mình thì sẽ càng tuyệt vời hơn nhiều lần. Hoặc cũng có thể bạn phối chiếc áo khoác thể thao ở ngoài, vừa năng động lại vừa giúp bạn trở nên khỏe khắn hơn.

thun-tron-voi-ao-khoac

Thêm nổi bật khi phối thêm áo khoác với áo thun nam

Nguồn: Pinterest

Vì chiếc áo thun nam thật sự là một item đơn giản nên việc lựa chọn phối hợp cũng trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần bạn tuân thủ nguyên tắc đừng quá lòe loẹt hoặc quá rườm rà trong một set đồ là được. Hãy tự tin và phá cách với đúng sở thích của bản thân nhé. Thời trang là không bao giờ giới hạn, nên hãy tự tạo phong cách cho mình và phát triển nó càng ngày càng tốt hơn nhé!

Áo thun nam chính là một item hiện đại, phá cách và vô cùng thoải mái, đặc biệt nó sẽ không bao giờ lỗi mốt. Vậy nên hãy tậu ngay và làm mới tủ đồ của mình bằng 1-2 em này nhé các chàng trai nhà mình! Nếu bạn muốn tìm đến những áo thun nam với chất lượng tốt để thể hiện phong cách cá nhân của mình thì đừng bỏ qua CHODOLE nhé! Với thiết kế đặc trưng riêng biệt và thể hiện rõ từng phong cách cá nhân thì những chiếc item tại đây sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng và đánh bại những thói quen thời trang chuẩn mực trước đây đấy. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng để bản thân tự tin và tỏa sáng khi bước xuống phố bạn nhé!

Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

CHODOLE

68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

Webstie: https://chodole.com/

Phone: (+84) 70 3666 452

Email: info@chodole.com

Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

 


Older Post

0 comments

Leave a comment

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One