Chiếc áo thun giúp bạn vượt qua rào cản ngôn ngữ khi đi phượt và du lị – chodole

Chiếc áo thun giúp bạn vượt qua rào cản ngôn ngữ khi đi phượt và du lịch. 

Posted by Thanh Mai on

Mình nhớ trong chuyến đi du lich Trung Quốc và Ấn Độ vào mùa hè năm ngoái. Khi đang ở Hangzhou, Trung Quốc(thành phố nơi đặt trụ sở của Alibaba), đói bụng quá nên mình mới bước vào một quán ăn bên đường. Loay hoay mở menu ra thì thấy chỉ toàn tiếng Trung, nhìn vào mà chẳng hình dung ra được gì. Chỉ biết nhắm mắt đặt tay vào menu, trúng mòn nào, ăn món đó. Khi món ra tới nơi thì chết đứng vì món ăn lại trúng món mình ăn không được. Lúc đó, phải chi mình nghĩ ra ý tưởng làm ra chiếc áo này thì đời đâu khổ !! :(

 

Nói sơ qua về chiếc áo, IconSpeak là loại áo thun sử dụng 40 icons, ký hiệu được dùng rộng rãi trên thế giới. Ý tưởng đươc các anh bạn người Thuỵ Sĩ nghĩ ra khi sau chuyến đi phượt qua các nước châu Á. Chiếc áo thun giúp bạn dễ dàng vượt qua rào cảng ngôn ngữ. Câu nói ưa thích nhất của mình khi đi du lich ở các nước khác là “A smile is the best tool to get you out of the foreigner trap”. Với chiếc áo này, nó còn làm được hơn cả điều đó. 

 

Tuy nhiên, original tees có một vài điểm mình thấy không cần thiết, và đúc kết từ kinh nghiệm du lịch phượt riêng của mình. Mình làm lại một chiếc áo khác phù hơp với người Vietnam của mình hơn. 

Áo hiện có bán tại ChoDoLe website và shop SuviStore tại 42 Trần Quốc Thảo, p7, quận 3. 
Giá: 190,000vnd và có 5 màu như hình bên dưới các bạn nhé ;) !

 

 


Older Post

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One