Những cách phối đồ cá tính và phong cách với áo thun polo nam – chodole

Những cách phối đồ cá tính và phong cách với áo thun polo nam

Được viết bởi Tran Mai vào
Tags: News

NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CÁ TÍNH VÀ PHONG CÁCH VỚI ÁO THUN POLO NAM

Áo thun polo nam luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ nam giới. Đặc biệt chúng cũng là một “vị cứu tinh” của cánh mày râu mỗi khi mùa hè về. Bởi áo thun polo nam vừa tạo ra sự thoải mái cần thiết của một chiếc áo thun, vừa là biểu tượng cho sự trẻ trung năng động nhưng cũng đầy lịch lãm và thời thượng của một quý ông hiện đại.

Giữa những loại trang phục nổi bật trong xã hội hiện đại, áo thun polo nam mang lại vẻ chỉnh chu, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, dễ dàng kết hợp theo nhiều phong cách, xu hướng khác nhau tuỳ vào cách bạn phối đồ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo thun polo nam sao cho đẹp. Áo thun polo nam nên kết hợp với quần như thế nào? Hãy cùng Chodole tìm hiểu trong bài viết này nhé.

  • Áo thun polo kết hợp với quần Jean/kaki

 ao_polo_in_chu

 

Vốn khởi nguồn từ trang phục trong thể thao và thi đấu nên dù đã xuất hiện khá lâu, áo thun polo nam vẫn giữ nguyên sự năng động và phóng khoáng của thể thao. Do đó, áo thun polo nam rất phù hợp để kết thân với chiếc quần Jeans cá tính hay quần kaki trẻ trung của bạn.

Có hai sự lựa chọn cho cánh mày râu với set đồ hấp dẫn này. Một chút lãng tử và điệu đà với quần jean và quần kaki sáng màu cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Và vẻ lịch sự, đứng đắn và chỉn chu với quần jean/ kaki tối màu cho những buổi hội họp với bạn bè. Bạn cũng có thể sơ vin áo thun polo nam nếu muốn bản thân thêm phần chững chạc và trưởng thành.

Áo thun polo nam kết hợp với quần Jean là sự kết hợp vô cùng năng động và phóng khoáng (Nguồn: Pinterest)

 

                    ao_polo_quan_au

  • Áo thun polo kết hợp với quần âu

Quần âu là một món đồ thời trang mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn đồ mix cùng áo thun polo nam. Khi kết hợp với quần âu là bạn đang hướng tới một phong cách thời trang lịch thiệp hoà nhã, rất phù hợp để diện thường ngày ở chốn công sở.

Với style này, sẽ tốt hơn nếu bạn sơ vin áo thun polo nam. Và quần âu được lựa chọn nên là kiểu quần slim với ống nhỏ và chiều dài tới mắt cá. Những chiếc quần âu dáng suông sẽ không mấy phù hợp trong set đồ này, chúng nên được “kết thân” với một bộ vest hoặc suit.

polo_pant

Áo thun polo kết hợp với quần âu là pphong cách thời trang lịch thiệp hoà nhã mà các bạn nam đang hướng tới. (Nguồn: Pinterest)

  • Áo thun polo + Quần Jogger – Set đồ thể thao và mạnh mẽ

ao_polo_jogger

Nếu bạn là một người thích sự mạnh mẽ năng động và phong cách thể thao thì bộ trang phục áo thun polo nam kết hợp quần jogger chính xác là những gì mà bạn cần.

Hãy lưu ý lựa chọn cho mình đúng chất liệu quần để phù hợp với thời tiết, bởi quần Jogger có khá nhiều chất liệu để phù hợp với từng kiểu thời tiết. Những chiếc quần jogger nỉ mỏng sẽ thích hợp để bạn diện khi tiết trời mát mẻ hoặc se lạnh, còn mùa hè sẽ là thời điểm thích hợp để diện những chiếc quần jogger cotton hoặc lanh.

  • Áo thun polo nam kết hợp với quần short
  • polo_short_pant

Vào mùa hè thì combo quần short với áo thun polo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Set đồ này vừa khiến bạn cảm thấy thoải mái, không quá gò bó, vừa tạo vẻ trẻ trung năng động, đặc biệt là trong những chuyến đi du lịch của bạn.

Nhưng hãy thật chú ý nhé. Bạn không thể lúc nào cũng ra đường với set đồ đó được, vì thật sự chúng quá mang tính thoải mái, thậm chí là “ xuề xòa “ và không phù hợp trong một số hoàn cảnh nhất định mà bạn tham gia như hẹn hò chẳng hạn.

Vậy giải pháp nào để bạn sở hữu một bộ trang phục vừa mang tính lịch sự lại vừa có được sự thoải mái cao nhất khi cafe hay hẹn hò vào mùa hè nóng nực? Đơn giản bạn hãy kết hợp áo thun polo nam và quần short, đó chính là một giải pháp cho mùa hè rực rỡ và sôi động của bạn đấy.

Áo thun polo nam kết hợp với quần short là giải pháp cho một mùa hè rực rỡ. (Nguồn: Pinterest)

  • Áo thun polo nam kết hợp với áo blazer/ vest
  • cach_phoi_do_polo

Nếu bạn đã tìm hiểu về phong cách Smart Casual thì set đồ blazer với áo thun polo nam là cách kết hợp kinh điển giúp nam giới tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Với việc mix với áo khoác trong mùa thu – đông nên những chiếc áo thun polo nam dài tay là sự lựa chọn hợp lý trong trường hợp này. Bạn cũng có thể mặc áo thun polo nam ngắn tay nếu nhiệt độ không quá thấp.

Hãy chọn cho mình áo polo tối màu mix cùng blazer sáng màu và quần jean hoặc kaki (theo cách tương phản hoặc cùng tông màu ), cánh mày râu sẽ có 1 outfit hoàn hảo tôn lên sự nam tính, lịch lãm của mình.

  • Áo thun polo nam kết hợp với áo bomber, áo khoác da, áo khoác jean

 

Trong những hoạt động thường ngày thì để tạo sự thoải mái tối đa, nam giới có thể tạm bỏ qua chiếc áo blazer mà thay vào đó là những items năng động như áo bomer, áo khoác da hay jean,… chẳng hạn. Quy tắc phối màu thì rất đa dạng có thể là tương phản hoặc cùng tone.

Mua áo thun polo nam chất lượng ở đâu?

Với thiết kế kiểu áo tuy có vẻ “một màu”. Nhưng bù lại, áo thun polo nam sẽ không bao giờ bị lỗi mốt và luôn khiến nam giới thể hiện sự nam tính, thời thượng của mình. Vì thế các chàng trai nên chọn cho bản thân mình một chiếc áo thun polo vừa đẹp vừa chất lượng để thể hiện cá tính cũng như phong cách thời trang riêng. Chodole tự hào là một trong những thương hiệu thời trang với những chiếc áo thun polo nam được làm từ những chất liệu hàng đầu sẽ khiến nam giới không phải thất vọng khi lự chọn cho mình một item thời trang để có thể phối với nhiều phong cách khác nhau giúp các chàng trai trở thành một fashionista chính hiệu. Nếu cần tư vấn thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi - Chodole theo một số những thông tin dưới đây:

Hotline: (+84) 70 3666 452

Địa chỉ: 68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

Webstie: https://chodole.com/

Email: info@chodole.com

Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

 

 

 

Tags: News

Bài viết cũ Bài viết mới

0 comments

Bình luận

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One