Áo hoodie và những cách phối đồ cực chất – chodole

Áo hoodie và những cách phối đồ cực chất

Được viết bởi Tran Mai vào

ÁO HOODIE VÀ NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CHẤT

Áo Hoodie hiện nay được ví von như là item “kinh điển” trong mùa lạnh, áo Hoodie đã chiếm trọn con tim của giới trẻ bởi thiết kế đơn giản mà siêu “cool”, khi diện lên sẽ trông thật “ngầu”. Bên cạnh đó, dù nó phổ biến là thế, nhưng không phải ai cũng biết cách mix với áo Hoodie cho thật chất, phong cách? Áo hoodie đã trở nên cực kỳ thịnh hành và được nhiều người yêu thích, lựa chọn hơn. Với dáng áo rộng rãi, thoải mái, nó đem đến nhịp thở hiện đại và phong cách đường phố khi được xuất xứ từ New York - một thành phố của sự tự do, phóng khoáng và cũng không kém phần năng động. Cùng xem những mẫu trang phục nào thích hợp để phối cùng áo hoodie này nhé. Hôm nay, Chodole sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý hay ho để mặc đẹp cùng Item cực hot này nhé! Đừng bỏ qua nào!

 

  1. Áo Hoodie là gì?

Khi nhắc đến những trang phục cực hot theo phong cách đường phố này, áo Hoodie luôn được xướng tên đầu tiên. Item này đã hơn một lần tạo nên “cơn sốt” trong làng thời trang. Dù có chạy theo xu hướng nào, khi sang thu, áo Hoodie vẫn là ưu tiên hàng đầu của giới trẻ. Đa số các bạn trẻ rất thích diện Hoodie khi se se lạnh vì nó khá là phong cách cá tính.

Áo Hoodie – Kiểu áo có mũ quen thuộc vậy nhưng chẳng bao giờ hết cool. Đây là kiểu áo được thiết kế với form rộng rãi, độ dài ngang hông. Trang phục này được may với nhiều loại vải khác nhau nhưng phổ biến nhất là vải nỉ. Áo Hoodie được ví von là Item thần thánh vì có khả năng kết hợp ăn ý với mọi loại trang phục. Bạn có thể trở thành một Fashionista thực thụ khi biến hóa nhiều phong cách khác nhau với chiếc áo huyền thoại này.

 

  1. Cách phối đồ với áo Hoodie:
  • Phối áo hoodie nữ với quần jean

Đây có lẽ là outfit huyền thoại được yêu thích nhất của các bạn trẻ hiện đại. Với phong cách đậm chất thể thao thì nó sẽ rất hợp với các bạn cá tính, năng động. Chỉ cần một chiếc áo hoodie mix với quần jean và một đôi giày sneaker là bạn đã có cho mình phong cách street style rồi nhé. Ngại ngần chi mà không note lại phong cách này để có dịp là diện thôi nè khỏi phải lăn tăn suy nghĩ.

hoodie_chodole

(Nguồn: Pinterest)

  • Áo Hoodie + quần short jean + giày thể thao + tất:

 Đây là công thức phối đồ khá “được lòng” các bạn trẻ tuổi teen. Set đồ mang lại sự trẻ trung, đáng yêu mà không sợ lỗi mốt. Đây chính là phong cách được khá nhiều bạn trẻ lên đồ cho một buổi đi chơi dạo phố cùng hội bạn thân.

  • Áo hoodie phối jeans rách dài:

Set đồ hoàn hảo áo hoodie phối quần jeans rách được rất nhiều bạn cá tính ưa chuộng. Pha trộn giữa phong cách năng động, cá tính, độc lạ, có 1 chút chất chơi của chiếc jeans rách màu truyền thống, đã tạo nên tên tuổi của mốt đồ dạo phố này. Phong cách phối đồ cực chuẩn cho một ngày bụi bặm muốn thể hiện dấu ấn cá nhân.

hoodie_chodole

Áo hoodie phối jeans rách dài
(Nguồn: Pinterest)
  • Áo Hoodie chân váy

Sự lựa chọn được ưu ái cho các cô nàng xinh đẹp của chúng ta. Kết hợp một chiếc áo hoodie năng động với chân váy mang lại cho bạn nét đáng yêu và vẻ ngoài khá mới mẻ. Chân váy nữ tính, ngọt ngào sẽ bổ sung cho áo hoodie phần mềm mại. Dù chân váy dài hay ngắn và là chất liệu gì đi chăng nữa cũng không thể cản trở bạn mặc thêm áo hoodie đâu nè. Đâu phải cứ phải phối hoodie với quần jean dài mới là thời thượng đâu, mà với những chiếc chân váy thì set đồ của bạn cũng trông thật nổi bật đấy.

hoodie_chodole

Áo Hoodie chân váy
(Nguồn: Pinterest)
  • Hoodie oversize mặc giấu quần:

Những năm gần đây, phong cách thời trang đang dần chiếm được nhiều tình cảm của mọi cô gái bởi sự dễ thương, cá tính và thoải mái mà chúng mang đến. Với cách phối đồ này, bên cạnh giày thể thao, bạn có thể kết hợp cùng những đôi bốt hay tất lưới để thêm phần cá tính và quyến rũ. Không chỉ vậy, đây còn là set đồ giúp bạn tự tin khoe đôi chân dài gợi cảm của mình và trông cao hơn rất nhiều nữa đấy.

 hoodie_chodole

Hoodie oversize mặc giấu quần (Nguồn: Pinterest)

Có thể thấy, không phải ngẫu nhiên mà áo Hoodie được yêu mến. Những ưu điểm của nó đủ sức làm “xiêu lòng” bất kỳ tín đồ thời trang nào phải không? Với những gợi ý phối đồ với áo Hoodie ở trên, chúc các nam thanh nữ tú của Chodole luôn trẻ trung và đáng yêu! Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng để bản thân tự tin và tỏa sáng khi bước xuống phố bạn nhé!

Mọi chi tiết các bạn vui lòng tham khảo thêm qua website và liên hệ với Chodole qua:

CHODOLE

68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

Webstie: https://chodole.com/

Phone: (+84) 70 3666 452

Email: info@chodole.com

Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

 


Bài viết cũ Bài viết mới

0 comments

Bình luận

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One