Chợ sale cuối tuần_ Nét đặc trưng mới mẻ của Sài Gòn – chodole

Chợ sale cuối tuần_ Nét đặc trưng mới mẻ của Sài Gòn

Chợ sale cuối tuần là dạng hội chợ khá mới đa phần chỉ diễn ra vào 2 ngày cuối tuần thứ bảy và chủ nhật đang rất phổ biến ở Sài Gòn và chưa xuất hiện nhiều ở các tỉnh thành khác, thu hút rất nhiều giới trẻ quan tâm đến thời trang. Khi mua sắm ở đây, các tìn đồ shopping thoải mái thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, và đặc biệt các loại đồ ở đây vô cùng đa dạng vì mỗi shop đều có cái chất khác nhau mang lại vô cùng nhiều sự lựa chọn mà bạn không cần phải đi tới từng của hàng riêng của shop như cách mua sắm truyền thống việc di chuyển nhiều tốn nhiều thời gian.

1. Saigon Flea Market_ https://www.facebook.com/saigon.flea.market/?fref=ts

         t

Đây là poster mới nhất của Saigon Flea Market cho tháng 3. Chỉ nhìn cách design poster thôi cũng đủ thấy hội chợ này chất như thế nào. Không gian mua sắm ở đây theo xu hướng vintage thoáng và rất thoải mái ,thường thì nó được tổ chức ở Boomarang Bistro, 107 Tôn Dật Tiên Quận 7 nhưng thỉnh thoảng nó cũng được tổ chức ở một vài địa điểm khác ở như Sunrise city tower quận 7,  Bình Thanh, hoặc Tân phú. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể theo dõi trên fanpage của Saigon Flea Market.



Các mặt hàng ở đây khá chất được chọn lọc kỹ nên giá cũng nhỉnh hơn các hội chợ khác một chút. Đa dạng thể loại từ thời trang hiện đại, năng động tới thời trang em bé, đồ gốm sứ, giày secondhand,mỹ phẩm homemade và rất nhiều thể loại khác.



Giày em bé được thiết kể đơn giản vẫn bắt mắt

19/3 SFM sẽ diễn ra tại Caledon city cùng kết hợp với tổ chúc từ thiện Saigon Children Charity.

2. Hello Weekend Market _ https://www.facebook.com/HelloWeekendMarket



Có thể nói đây là hội chợ "đình đám" nhất hiện nay với quy mô lớn đến cả trăm gian hàng, là nơi hội ngộ nhiều shop thời trang nổi tiếng hiện nay. Thu hết lượt người đến mua sắm vô cùng lớn, kết hợp cả food court tạo nên sự mới lạ thích thú với giới trẻ. Mặt hàng thời trang đa dạng đẹp  và những hội chợ gần đây còn có cả khách mời diễn viên ca sĩ biểu diễn là điều đặc sắc ở hội chợ này.

Foodcourt hấp dẫn

Trang phục hiện đại thu hút

Bích Phương từng đến tham dự vào dịp trước tết

Photobooth được thiết kế theo chủ đề từng tuần
Hội chợ thường xuyên được diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư.

Nhưng tuần này sẽ diễn ra tại -Cần Thơ_ Công viên nước Cần Thơ - số 47 Lê Lợi, p Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ vào ba ngày 11-12-13/3

3. The New District_https://www.facebook.com/Thenewdistrict

Có lẽ đây là hội chợ mới nhất cho tới thời điểm này. Địa điểm tổ chức là nơi thường xuyên diễn ra các event khác nhau nên có thể việc dàn dựng cho chợ sale cũng rất đặc biệt , độc lạ, rất "có đầu tư" từ không gian ánh sáng, âm nhạc nên cũng có thể vì vậy mà giá sản phẩm ở đây cũng hơi cao hơn những chợ sale khác. 

Nhiều bạn còn dành những lời khen ngợi thể hiện sự thích thú :"The best place for everyone to find out all of fashion clothing with good service, high quality and nice music."


Nơi tụ họp của nhiều cửa hàng nổi tiếng


Foodcourt đa dạng độc lạ hấp dẫn


Nhưng vẫn có một góc nhỏ rất xinh xắn

Thường được tổ chức tại Cargo Bar, 7 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM

4. 2day SALE_https://www.facebook.com/2daysale/?fref=ts

Đây là hình thức chợ sale trong nhà giúp các bạn trẻ vừa được mua sắm và tránh được cái nóng khắc nghiệt của Sài Gòn.Ở đây, cũng có khu foodcourt nhưng không được đa dạng như ở HWM. Và đặc biệt hội chợ này rất phù hợp với sinh viên vì giá cả ở đây khá mềm mà sản phâm cũng rất đa dạng từ quần áo, giày dép, tới mỹ phẩm, phụ kiện điện thoại, trang sức, túi xách, mũ nón .....

2daySALE diễn ra hàng tuần vào thứ bày chủ nhật tại 16 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình Quận 1. Đặc biệt , tuần này có SUPER SALE - LÌ XÌ KHỦNG (12 - 13/ 03 / 2016 )
Còn một số chợ sale khác với hình thức tương tự như :
_VietS corner flea market -Góc nhà việt_https://www.facebook.com/vietscorner.fleamarket/?fref=ts
_Sale Hunter _https://www.facebook.com/salehunter102/?fref=ts

 

 

 


Bài viết cũ Bài viết mới

0 comments

Bình luận

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One