Minzy rời nhóm, 2NE1 tiếp tục hoạt động với 3 thành viên. – chodole

Minzy rời nhóm, 2NE1 tiếp tục hoạt động với 3 thành viên.

Được viết bởi Gillian Dinh vào

Sau một tin tức mới đây về việc Minzy đang tìm kiếm một công ty đại diện mới khi mà hợp đồng của cô với công ty YG gần hết hạn, cộng đồng người hâm mộ nhanh chóng dấy lên sự nghi ngờ về nguy cơ tan rã của 2NE1. Hiện nay, tất cả các thành viên của nhóm đều đang tập trung vào hoạt động cá nhân: CL tập trung vào việc ra mắt tại thị trường âm nhạc Mỹ, trong khi Sandara thì tập trung vào nhiều chương trình đa dạng.

Dưới sự quan tâm ngày càng tăng của giới truyền thông và người hâm hộ, hôm nay YG Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức.

Theo người đại diện của phía công ty, "Lời đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi vì phải chuyển đến mọi người, những người hâm mộ đã kiên trì chờ đợi suốt thời gian dài, một tin không may. Chúng tôi xin phép chính thức thông báo: thành viên nhỏ tuổi nhất của 2NE1, Minzy sẽ rời khỏi nhóm"

2NE1

Cũng theo người phát ngôn, vào ngày 5 tháng 5 vừa qua, YG đã có một cuộc hẹn với các cô gái về việc ký tiếp hợp đồng quản lý. YG đã cố gắng thuyết phục từng thành viên của nhóm nhạc từ đầu năm nay với hy vọng họ sẽ gia hạn thêm hợp đồng cùng công ty.  Tuy nhiên, Minzy đã không ký vào bản hợp đồng đó.

Ba thành viên còn lại của nhóm nhạc đồng ý gia hạn thêm hợp đồng và sẽ cho ra mắt sản phẩm mới vào mùa hè này với đội hình ba người. Phía đại diện cũng cho biết thêm là trong khoảng thời gian này, YG không có ý định thêm người vào nhóm thay cho Minzy.

 2NE1

[+4,588 / -108] : mình rất thông cảm cho Minzy... Với tình trạng hiện tại của Park Boom, cô ấy đang phải chịu áp lực... CL là thành viên được YG cưng chiều nhất trong khi Sandara thì đang theo các chương trình khác nhau. Minzy là một cô gái tài năng cả về hát và nhảy nhưng YG lại không ủng hộ cô ấy nhiều T_T Mình cá là cô ấy cảm thấy công ty đang đì cô ấy... Mình thích những bài hát của 2NE1 và các thành viên nhưng dư luận về họ không tốt và có cảm giác như YG không có ý định làm việc với 2NE1 như một nhóm nữa... Mình đoán ra đi là lựa chọn đúng đắn cho Minzy với tình trạng của cô ấy.

[ +4474 / -81] :  Có vẻ như nhóm sẽ tan rã

[+3693 / -98] : Đúng vậy... đền lúc tan rã thật rồi... Họ thật chẳng thể làm được gi vì Park Boom

 

 

source: OSEN

 


Bài viết cũ Bài viết mới

0 comments

Bình luận

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One