Áo thun cặp và nguyên tắc phối đồ thời thượng – chodole

Áo thun cặp và nguyên tắc phối đồ thời thượng

Được viết bởi Thanh Mai vào

ÁO THUN CẶP VÀ NGUYÊN TẮC PHỐI ĐỒ THỜI THƯỢNG

Áo thun cặp luôn được các bạn trẻ săn đón hiện nay, bởi nó là thứ khẳng định chủ quyền với nửa kia của mình. Khi diện cùng người thương thì hai bạn sẽ trở nên tâm điểm của mọi ánh nhìn đấy. Nhưng diện áo thun cặp cũng có những nguyên tắc cần thiết để sao cho hợp rơ và ấn tượng  nữa. Cùng Chodole tìm hiểu bài viết bên dưới để biết được những nguyên tắc phối đồ chuẩn cho cặp đôi của mình nhé! Đừng bỏ qua nếu bạn muốn trở nên một cặp đôi thời thượng và phong cách!

Áo thun cặp in hình cá tính

  1. Nguyên tắc 1: Chọn áo thun cặp giống nhau mọi mặt:

ao-thun-cap-phong-cach

Hiện nay, những mẫu áo thun cặp có thiết kế và màu sắc giống nhau luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ vì đã là áo thun cặp thì phải giống nhau thì mặc vào mới đúng là một đôi đúng không nào. Và đây cũng là một trong những cách phối đồ đôi cơ bản và đơn giản nhất mà các couple thường hay áp dụng cho mình. Chỉ cần diện áo thun cặp và xuất hiện cùng nhau là đã đủ khẳng định với cả thế giới người ấy “đích thị” là nửa kia của mình rồi, và để thể hiện sự gắn bó của đôi bạn nữa. Vậy nên phong cách này khá được ưa chuộng  bởi các cặp đôi.

 

Áo thun cặp cho cặp đôi năng động

  1. Nguyên tắc 2: Phối áo thun cặp theo phong cách ton sur ton:

Đối với những cặp đôi cá tính hơn thì vệc phong cách hoàn toàn giống nhau có vẻ đơn giản quá và khá nhàm chán đúng không nào. Vì vậy, các bạn có thể chọn những mẫu áo thun cặp có khác thiết kế nhưng lại cùng tông màu, khi diện lên vẫn biết đó là một cặp đôi. Việc phối hợp phong cách này giúp bạn thể hiện rõ phong cách cá nhân hơn. Nhưng thật sự để hòa hợp cho cả bạn nam và nữ thì Chodole thật sự nghĩ là các bạn nên chọn các màu sắc đơn giản và trung tính như: nâu đất, trắng, kem hoặc xanh dương,… Vì đối với các bạn nam nếu diện những màu quá nổi hoặc sặc sỡ, nữ tính quá thì không tôn được vẻ nam tính vốn có.

 

Phối áo thun cặp theo phong cách ton sur ton

ao-thun-cap

Nguồn: Pinterest

  1. Nguyên tắc 3: Mix áo thun cặp cùng kiểu dáng, họa tiết nhưng có thể khác màu:

Hai bạn có thể mix áo thun cặp cùng kiểu dáng, nhưng khác tông màu. Và đây cũng là cách mix đơn giản, không tốn nhiều thời gian nhưng vẫn mang đến phong cách đôi ấn tượng. Chỉ cần chọn kiểu áo thun cặp mà cả hai cùng yêu thích và màu áo riêng cho mỗi người. Để có set đồ đôi hoàn hảo, bạn nên chọn những tông màu mang tính bổ sung, hoặc tương phản với nhau. Điển hình và phổ biến nhất chính là 2 tông đen – trắng.

Mix áo thun cặp cùng kiểu dáng, họa tiết nhưng có thể khác màu

ao-thun-cap

Nguồn: Pinterest

  1. Nguyên tắc 4: Chọn áo thun cặp cùng concept để tạo ấn tượng:

Và có một số cặp đôi không muốn gò bó vào một kiểu dáng hoặc một màu sắc khi phối đồ thì đó chính là bạn nên sáng tạo bằng cách diện trang phục cùng chung một chủ đề để hợp quẻ với nhau. Có thể không giống nhau về thiết kế cũng như là tông màu nhưng nó được thiết kế cùng một chủ đề, hợp rơ với nhau. Ngoài áo thun cặp cùng concept thì bạn có thể tham khảo thêm một số chủ đề: thể thao, vintage hay suit…

ao-thun-cap-disney-nhan-vat

Áo thun cặp cùng concept

  1. Nguyên tắc 5: Phối áo thun cặp theo hướng đối xứng:

Đối với phong cách này thì các cặp đôi hãy thử mix áo thun cặp màu trắng với quần jeans đen và sánh bước cùng nửa kia trong bộ trang phục áo thun cặp đen với jeans hoặc chân váy trắng. Tạo nên phong cách trang phục couple đối lập, bù trừ vô cùng ấn tượng. Giống như 2 cực của thỏi nam châm, đối nhau nhưng lại hút nhau. Đây chính là một trong những phong cách rất được ưa chuộng của các bạn trẻ hiện nay đấy.

Áo thun cặp phối đối xứng

Nguồn: Pinterest

Áo thun cặp chính là một item hiện đại, phá cách và vô cùng thoải mái, đặc biệt nó sẽ không bao giờ lỗi mốt dành cho các cặp đôi đấy ạ. Vậy nên hãy tậu ngay để bộ đôi của mình trở nên ấn tượng và có dấu ấn riêng trong đám đông nào! Nếu bạn muốn tìm đến những áo thun cặp với chất lượng tốt để thể hiện phong cách cá nhân của mình thì đừng bỏ qua CHODOLE nhé! Với thiết kế đặc trưng riêng biệt và thể hiện rõ từng phong cách cá nhân cũng như phù hợp cho cặp đôi của bạn thì những chiếc item tại đây sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng và đánh bại những thói quen thời trang chuẩn mực trước đây đấy. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng để bản thân tự tin và tỏa sáng khi bước xuống phố bạn nhé các cặp đôi.

Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

CHODOLE

68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

Webstie: https://chodole.com/

Phone: (+84) 70 3666 452

Email: info@chodole.com

Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

 

 

 


Bài viết cũ Bài viết mới

0 comments

Bình luận

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One