Corian® Charging Surface - Giải pháp cho nỗi lo sạc điện thoại ở nơi c – chodole

Corian® Charging Surface - Giải pháp cho nỗi lo sạc điện thoại ở nơi công cộng

Được viết bởi Gillian Dinh vào

Corian® Charging Surface là một dự án đột phá trong việc tiếp thêm điện cho dế yêu của bạn. Công nghệ sạc điện thoại đã tiến lên một tầm cao mới, từ cục sạc di động, đến đế sạc điện thoại không giây, ngày nay bạn có thể sạc điện thoại ở bất cứ nơi nào ở nhà, ở nơi làm việc, quán ăn, sân bay chỉ bằng 1 chiếc chìa khóa.

Corian® Charging Surface

Bí mật của cách sạc pin thần kỳ này chính là một dụng cụ truyền điện được đặt dưới bề mặt đồ vật. Người sử dụng chỉ cần liên lạc với nhà cung cấp và thông báo nơi họ muốn đặt hệ thống sạc để được lắp đặt. Khi muốn sạc pin cho điện thoại hay máy tính bảng, người dùng chỉ việc cắm chìa khóa vào chấu sạc sau đó đặt lên bề mặt đã được lắp đặt thiết bị truyền điện không dây và chờ đợi đến khi pin được sạc đầy.

Corian® Charging Surface

Corian® Charging Surface

Corian® Charging Surface

Dự án Corian® Charging Surface được khuyên dùng cho những gia đình có nhiều người hoặc những nơi đông người như nơi làm việc, quán cà phê, sân bay... Một khi hệ thống được lắp đặt,  việc không đủ ổ cắm điện để sạc điện thoại sẽ không còn là trở ngại cho pin của bất cứ chiếc điện thoại hay máy tính bảng nào. 

 

Xem thêm thông tin chi tiết về Corian® Charging Surface tại trang web chính thức: http://www.dupont.co.uk/bi/charging-surfaces/for-the-home.html

 

 


Bài viết cũ Bài viết mới

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One