[Travel] 6 ĐỊA ĐIỂM MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM KHÁC BIỆT CHO BẠN KHI DU LỊCH – chodole

[Travel] 6 ĐỊA ĐIỂM MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM KHÁC BIỆT CHO BẠN KHI DU LỊCH TẠI VIỆT NAM

Được viết bởi ChoDoLe Sale Team vào

Dọc theo chiều dài của đất nước Việt Nam, bạn sẽ thấy sự thay đổi khác biệt từ những dãy núi cao, những khu rừng nhiệt đới rậm rạp cho đến những bãi biển rực rỡ sắc màu cùng các khu đô thị lấp lánh. Cũng chính nền văn hóa phong phú, đa dạng và cảnh quan tuyệt đẹp đã thu hút một lượng khách du lịch cực lớn từ khắp nơi trên thế giới bước chân đến Việt Nam. Tuy vậy, để tô điểm thêm cho trải nghiệm của mình khi du lịch tại đây, bạn có thể thử qua các gợi ý về chỗ nghỉ chân sau và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé J

  1. Trên thuyền tại Vịnh Hạ Long

ChoDoLe Du lich Vietnam

Bắt đầu từ mảnh đất phía Bắc xa xôi, chúng ta có vịnh Hạ Long tráng lệ – một điểm đến mà các tín đồ yêu du lịch, mê khám phá không thể bỏ qua. Xuyên qua màn sương để ngắm nhìn hàng nghìn đảo đá chắc chắn là một trải nghiệm khó quên của khách du lịch trước cảnh tượng hùng vĩ này. Bạn có thể ở trên thuyền, thưởng thức bữa tối dưới trời sao và ngắm bình minh lấp loáng trên mặt nước.

  1. Topas Ecolodge, Sapa

ChoDoLe Du lich Vietnam

Tiến vào đất liền, đi sâu vào những ngọn núi nằm gần biên giới với Lào và Trung Quốc, chính là thị trấn Sapa. Đặc trưng với các động vật hoang dã, các hoạt động thám hiểm như leo núi, hay có cơ hội giao lưu với các bộ tộc miền núi địa phương, nơi đây còn được biết đến với những phong cảnh ngoạn mục vào hàng bậc nhất thế giới. Đến đây, bạn có thể nghỉ chân tại Ecolodge, hoàn toàn đắm mình vào thiên nhiên với một nơi không có TV, không có hồ bơi, và đôi khi không có cả nguồn điện. Nhưng trải nghiệm là điều chúng ta muốn nói đến, phải không?

  1. Sofitel Legend Metropole, Hà Nội

ChoDoLe Du lich Vietnam

Điểm đến tiếp theo là Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, nơi bạn có thể quay ngược thời gian khi bước chân vào khách sạn Sofitel Legend Metropole. Tòa nhà 100 năm tuổi này tọa lạc tại khu kiến trúc Pháp thuộc, được chăm chút để giữ vững giá trị của mình với một mặt tiền màu trắng cổ điển, cửa chớp màu xanh lá cùng các chi tiết cổ được chạm khắc công phu. Khách sạn sang trọng này đã lưu giữ bên mình những ký ức đáng nhớ cùng những vị khách mời nổi tiếng, từ Charlie Chaplin đến Angelina Jolie.

  1. The Sunflower Hostel, Hội An

ChoDoLe Du lich Vietnam

Hơi khác biệt một chút trong danh sách này, chính là sự hiện diện của nhà nghỉ Sunflower tại Hội An, nơi dành riêng cho dân ưa “xách balô lên và đi”. Với không khí thân thiện, gần gũi cùng các dịch vụ đầy đủ, từ buffet sáng ngon lành đến việc thuê xe đạp dạo quanh Hội An, du khách ở đây cũng đừng bỏ qua lễ thả đèn hoa đăng vào ngày rằm, hòa cùng dân địa phương thả đèn hoa xuống song với lời nguyện cho may mắn đến.

  1. The Crazy House, Đà Lạt

ChoDoLe Du lich Vietnam

Sẽ không có nơi nào tại đây, hoặc trên thế giới, mà bạn tìm được một nơi kỳ quặc, độc đáo như thế này. “The Crazy House” cực kỳ thu hút khách du lịch với đam mê khám phá nét huyền bí, bắt đầu bằng việc dạo quanh những con đường được thiết kế kỳ lạ, leo mãi đến những bậc thang không bao giờ ngừng hoặc ngó nghiêng qua các căn phòng với những chủ đề khác nhau. Địa danh này do nhà thiết kế Đặng Việt Nga tạo ra và vẫn đang ngày đêm trải qua quá trình mở rộng. Chưa kể đến việc được so sánh với phong cách của Disney hay Dali, nơi này hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ khác thường.

  1. The Reverie Saigon Hotel, TP. Hồ Chí Minh

ChoDoLe Du lich Vietnam

Khách sạn tuyệt vời nhất trong thành phố nhộn nhịp nhất Việt Nam, thành phố Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn bao quát đường chân trời, cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới cùng những bữa ăn tuyệt vời, khách sạn Reverie Saigon tự hào sở hữu nét xa hoa, táo bạo và không kém phần rực rỡ.


Bài viết cũ Bài viết mới

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One