ÁO THUN UNISEX VÀ OVERSIZE – KHI PHONG CÁCH THỜI TRANG PHÁ VỠ MỌI GIỚI – chodole

ÁO THUN UNISEX VÀ OVERSIZE – KHI PHONG CÁCH THỜI TRANG PHÁ VỠ MỌI GIỚI HẠN.

Được viết bởi Thanh Mai vào

Chắc hẳn các bạn trẻ chúng ta đều quen thuộc với phong cách thời trang áo thun unisex và oversiz đúng không nào! Khi tất cả đều được phá vỡ để hướng đến một phong cách trẻ trung và năng động. Hơn thế nữa khi tất cả các bạn trẻ đều muốn bộc lộ cái tôi và thể hiện, khẳng định phong cách riêng của mình thì những loại áo thun unisex này càng được ưa chuông hơn bao giờ hết. Và từ khi phong cách thời trang unisex ra đời thì ranh giới của hai giới tính không còn quá phân biệt nữa, vì chúng được tạo ra để phù hợp cho tất cả mọi người, không phân biệt nam hay nữ. Vậy bây giờ cùng Chodole tìm hiểu sơ bộ về phong cách thời trang này cũng như áo thun unisex là gì và các câu hỏi, vấn đề liên quan xung quanh chúng nhé!

ao_thun_unisex

Xu hướng áo thun Unisex đang khá phổ biến

Áo thun unisex là gì và thời trang unisex phát triển như thế nào?

Thuật ngữ “unisex”, sự kết hợp giữa uni (liên kết) và sex (giới tính), được dùng để chỉ những thứ được thiết kế phù hợp với cả hai giới, mang tính chất phi giới tính. Thuật ngữ này xuất hiện lần đầu tiên năm 1968 trong cuốn “Cuộc sống”, tạp chí Mỹ nổi tiếng được phát hành hàng tuần từ năm 1883 đến năm 1972. Quần áo unisex, vì thế có thể hiểu là trang phục được làm ra với thiết kế thích hợp với cả nam và nữ. 

Vậy áo thun unisex và oversize là gì. Nó hay được gọi tắt là áo unisex, chính là một kiểu quần áo rất thoải mái về kích cỡ cũng như màu sắc hình ảnh có khi rất “cool ngầu” hay rất nhí nhảnh với các họa tiết phi giới tính. Và quan trọng, nó không bao giời lỗi mốt nên được các bạn trẻ cả nam và nữ đều rất ưu chuộng. Áo thun Unisex thường có form trung bình thích hợp cho Nam – Nữ cụ thể (Nam : 55-70kg, Nữ : 45-60kg) và thường là freesize (chỉ có 1 size duy nhất). Và chắc hẳn nghe đến unisex thì mọi người sẽ nghĩ nó sẽ rất khác biệt, chỉ những bạn trẻ năng động phá cách mới mặc hợp mà thôi. Nhưng không, với áo thun unisex này thì nó vô cùng hợp và phổ biến với tất cả mọi người bởi phong cách thoải mái và rộng rãi. Nam sẽ mặc rất khỏe khắn, trẻ trung còn nữ sẽ mặc với phong cách giấu quần thời thượng.

ao_thun_unisex_quote_ngo_nghinh

ao_thun_unisex_quote_ngo_nghinh

Áo thun Unisex với những dòng quote nghộ nghĩnh

Áo thun unisex và sự độc đáo vốn có của nó.

Áo thun unisex và oversize được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc may theo phong cách rộng rãi của các nước bạn nên có nhiều ưu điểm đặc biệt rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Thun unisex là loại áo thun cổ tròn, tay ngắn hoặc dài, có đầy đủ màu sắc hình ảnh in trên áo rất dễ thương cute ngộ nghĩnh. Với áo thun phong cách này thì cả nam và nữ đều mặc được nên nó không có một quy chuẩn hay nguyên tắc cứng nhắc nào bởi tính trung lập của nó. Những chiếc áo thun unisex này thường được thiết kế rộng rãi với kiểu dáng khá đặc biệt nên chắc chắn những áo thun thông thường khó có thể có được. Và điều đặc biệt, áo thun unisex và oversize được giới trẻ săn đón bởi những chi tiết, hình ảnh trên áo được thiết kế khá đặc biệt, nổi bật hơn hẳn và rất bắt mắt. Nếu là một tín đồ của thể loại này thì đảm bảo bạn sẽ ôm về 1 lố áo thun này với nhiều hình ảnh rất đặc biệt. Vì điều đó, nên tủ đồ của các bạn không thể thiếu 1 item này đâu nè. 

Và điều làm nên sự đặc biệt yêu thích của mọi người đó chính là sự thoải mái, phóng khoáng khi chúng ta đã quá chán với những bộ cánh hay áo thun ôm sát người. Và khi diện những chiếc áo thun này thì ranh giới về giới tính được xóa bỏ khiến mọi người trở nên gần gũi, nên nó được các cặp đôi khá là yêu thích khi mua về để diện đồ đôi. Nó khiến bạn trở nên phong cách hơn, thời thượng hơn nhưng vẫn không mất đi cá tính riêng của mỗi người. Và với chất liệu 100% thun mềm, mát mịn, rất thấm hút mồ hôi kiểu dáng rộng rãi thoải mái, thích hợp cho mùa hè tới. 

ao_thun_unisex_oversize

ao_thun_unisex_Nasa

ao_thun_unisex_quote_doc_la

Áo thun Unisex và oversize

Bạn muốn tạo dựng cho mình một cá tính riêng, phá cách, thoải mái và không gò bó…Áo thun Unisex hay áo oversize chính là sự lựa chọn cho bạn. Hãy thể hiện sự tự do, phá cách trong thời trang mà bản thân yêu thích, đó chính là cách để thể hiện được chính bản thân bạn. Đừng để sự phán xét của người khác làm bạn chùn bước chân khi diện thời trang unisex, bởi mỗi người đều có sự tự tin riêng nên hãy đi theo sự cảm nhận riêng biệt của mình và chọn cho bản thân những chiếc áo thun unisex, oversixe cá tính. Bởi vì thời trang chính là để cho bạn cảm thấy sự thoải mái và tự tin, chứ không phải mặc để theo ý mọi người. Nếu bạn muốn tìm đến những áo thun unisex và oversize với chất lượng tốt đến từ những thương hiệu để thể hiện phong cách cá nhân của mình thì đừng bỏ qua CHODOLE nhé! Với thiết kế đặc trưng riêng biệt và thể hiện rõ từng phong cách cá nhân thì những chiếc áo thun unisex tại đây sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng và đánh bại những định kiến không hay đấy!

Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

CHODOLE 

68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

Webstie: https://chodole.com/

Phone: (+84) 70 3666 452

Email: info@chodole.com

Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


Bài viết cũ Bài viết mới

0 comments

Bình luận

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One