ÁO GIA ĐÌNH TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG PHONG CÁCH THỜI TRANG GIA ĐÌNH K – chodole

ÁO GIA ĐÌNH TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG PHONG CÁCH THỜI TRANG GIA ĐÌNH KHÔNG THỂ THIẾU VÀO MỖI DỊP ĐI CHƠI

Được viết bởi Thanh Mai vào

Áo gia đình không chỉ đơn thuần là một chiếc áo thun mặc thông thường mà nó còn mang nhiều ý nghĩa và giá trị đầy trân quý, giúp kết nối các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn trong dịp sống hiện tại. Theo dòng chảy của thời trang, những mẫu áo thun gia đình ngày nay đã có những nét họa tiết mới, rất hiện đại nhưng vẫn giữ trọn được những nét đơn giản vốn có. Cùng Chodole tìm hiểu rõ hơn về những chiếc áo thun gia đình.

Tầm quan trọng khi mặc áo thun gia đình

  • Gắn kết các thành viên trong gia đình

“Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác, có hay không, không quan trọng”. Đúng vậy! Ai sinh ra, lớn lên và được sống trong một gia đình hòa hợp, có đầy đủ các thành viên trong tổ ấm thì đó thực sự là may mắn với mỗi người. Sự đồng điệu chính là chất xúc tác giúp ngọn lửa gia đình được bùng cháy mạnh  mẽ hơn, mãnh liệt hơn. Đôi khi, sự đồng điệu ấy đơn giản chỉ qua cách ăn mặc thường ngày cũng đã phần nào đó gửi gắm đi vô vàn những thông điệp. Những chiếc áo thun gia đình đẹp như chứng minh về một mái nhà đoàn viên, gắn kết, đồng cảm trong từng nhịp đập trái tim và cả trong từng hơi thở.

ao_gia_dinh

Áo thun gia đình gia đình luôn chứa đựng những ý nghĩa đặc biệt, đáng trân trọng

  • Thể hiện phong cách và cá tính riêng
  • Áo thun gia đình đẹp với những thiết kế ấn tượng, đặc biệt mang dấu ấn riêng của gia đình tạo được phong cách với nét ăn mặc đặc trưng với một gu ăn mặc cực “chất”, cực “cool”.  Và đó chính là tinh thần mà các gia đình hiện đại ngày nay đang hướng tới.

  • Thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau
  • Với một chiếc áo thun gia đình, mỗi thành viên đều có thể thỏa sức và dễ dàng kết hợp chúng với những trang phục khác nhau và mặc trong vô số các hoàn cảnh: đi dạo phố, đi du lịch, những chuyến đi picnic thậm chí là trong cả những dịp về quê hương thăm ông bà, người thân,…

    Những mẫu áo thun gia đình được ưa chuộng

    ao_thun_gia_dinh_y_nghia

    Áo thun gia đình với hình in đầy ý nghĩa

  • Áo thun gia đình cổ tròn
  • Áo thun gia đình cổ tròn vốn dĩ đã không còn quá xa lạ gì. Một mẫu áo thun gia đình cổ tròn mang đến sự trẻ trung, năng động cho tất cả các thành viên trong gia đình khi mặc. Sự tinh tế trong cách kết hợp màu sắc, những họa tiết in ấn đậm chất sáng tạo giúp gia đình bạn thỏa sức thể hiện chất riêng của mình.

    ao_thun_gia_dinh_cho_tre

    Áo thun gia đình cổ tròn cho các thành viên nhí trong gia đình.

  • Áo thun gia đình có cổ
  • Nếu những mẫu áo thun gia đình cổ tròn mang đến sự trẻ trung, năng động thì những mẫu áo thun gia đình có cổ lại mang đến tính lịch sự và trang trọng hơn đôi chút. Đây là một trong những mẫu áo thun gia đình được rất nhiều gia đình lựa chọn.

    • Áo thun gia đình đi biển

    Áo gia đình đi biển thường được các gia đình lựa chọn khi đi du lịch, cắm trại vào mùa hè. Vì mùa hè đến mang đến những tia nắng chói chang, những hôm thời tiết như muốn con người ta chống chọi dưới cái nắng “cháy da, cháy thịt”. Và khi thiết kế những mẫu áo gia đình đi biển, các nhà thiết kế họ đã chú trọng hơn rất nhiều về kiểu dáng cũng như chất liệu.

    Những lưu ý khi lựa chọn áo thun gia đình đẹp

  • Về chất liệu vải
  • Chất liệu vải là yếu tố rất quan trọng của một chiếc áo thun gia đình bởi nó ảnh hưởng đến độ bền và tính thẩm mĩ của áo sau này. Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện sử dụng mà gia đình bạn lựa chọn chất liệu áo thun phù hợp. Thông thường, khi may áo thun gia đình, chất liệu vải cotton thường được sử dụng phổ biến nhất vì chúng có đặc tính thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên khi mặc mang lại cảm giác rất thoải mái và dễ chịu. 

    • Về kiểu dáng

    Tùy vào từng điều kiện, hoàn cảnh sử dụng mà gia đình bạn có thể lựa chọn một kiểu dáng áo gia đình thích hợp nhất. Áo gia đình hiện nay đa dạng các mẫu kiểu dáng khác nhau có thể kể đến như: áo thun gia đình có cổ, áo thun gia đình cổ tròn,….

    • Về màu sắc và họa tiết

    Đây chính là yếu tố làm nên tính thẩm mĩ và nét đặc trưng riêng cho mẫu đồng phục dành cho mẫu áo gia đình bạn. Căn cứ vào sở thích và cá tính, phong cách của tất cả các thành viên trong cùng gia đình để lên ý tưởng thiết kế áo gia đình thật độc đáo nhất. Một điều lưu ý là các gia đình không nên quá tham lam kết hợp, pha trộn quá nhiều màu sắc, họa tiết lại với nhau vì chúng sẽ trở nên khá rườm rà, rối mắt. Đôi khi, sự đơn giản kèm một chút tinh tế sẽ làm nên một mẫu áo gia đình cao cấp, ấn tượng.

    Áo thun gia đình đơn giản mà tinh tế

    Mua áo thun gia đình giá rẻ và đẹp ở đâu? 

    Bạn muốn lựa chọn những mẫu áo gia đình giá rẻ, độc đáo, riêng biệt cho các thành viên trong gia đình mình? Đừng lo lắng, hãy đến với Chodole – Chúng tôi sẽ giúp bạn và gia đình sở hữu những mẫu áo thun gia đình đẹp “có một không hai” tạo nên sự đồng điệu và gắn kết tất cả các thành viên lại với nhau. 

    Hotline: (+84) 70 3666 452

    Địa chỉ: 68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

     


    Bài viết cũ Bài viết mới

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One