NHỮNG MẪU ÁO THUN IN ĐẸP VÀ MUA ÁO THUN IN ĐẸP TẠI TPHCM? – chodole

NHỮNG MẪU ÁO THUN IN ĐẸP VÀ MUA ÁO THUN IN ĐẸP TẠI TPHCM?

Được viết bởi Thanh Mai vào

Nhu cầu mua áo thun in hiện nay đang dần trở nên phổ biến và được nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt quan tâm. Điều đó cho thấy sức hút và độ “hot” đến từ những mẫu mã, thiết kế áo tun in chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy nhiên, để chọn mua áo thun in bền, đẹp, chúng ta cần phải lưu ý rất nhiều những yếu tố quan trọng như: chất liệu vải may, kiểu dáng, thiết kế áo và đặc biệt là một địa chỉ in áo thun, đồng phục thật uy tín và chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất giúp bạn dễ dàng sở hữu trong tay những mẫu áo thun in ấn tượng, đẹp mắt và giá cả vô cùng hợp lý.

mau_ao_thun_in_dep

Chất liệu in áo thun, đồng phục

Một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất đến từ các khách hàng khi có nhu cầu may áo thun in đẹp đó là: “Nên chọn chất liệu vải áo thun in nào?”. Tưởng chừng như đây là vấn đề đơn giản nhưng lại là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Trên thị trường hiện nay, không khó để chúng ta có thể chọn được một mẫu vải thích hợp để in áo thun.

Tuy nhiên, về cơ bản 3 mẫu vải phổ biến nhất thường dùng để in áo thun đó là:

Vải cotton

Vải thun cá sấu

Vải thun lạnh

Áo thun in vải cotton

Vải cotton được mệnh danh là “ông vua” của tất cả các loại vải in hiện nay. Đây cũng chính là chất liệu vải thường dùng nhất khi in áo thun nhóm.

mau_ao_thun_in_vai_cotton_dep
Mẫu áo thun in vải cotton đẹp

Vải cotton là gì?

Vải cotton được sản xuất từ những sợi bông tự nhiên, mềm mịn, có độ thông thoáng, thấm hút rất tốt, đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên nên chúng khá thân thiện với môi trường. Vải cotton là loại vải phổ biến khi mayin áo thun đẹp hiện nay.

chat_lieu_vai_cotton_100

 

Tính chất của vải cotton

Vải cotton có nguồn gốc từ thiên nhiên và sở hữu những tính chất cơ bản như sau:

Tính chất vật lí của vải cotton: vải có độ mềm, mịn, rất dễ bị nhăn nhúm khi vò.

Tính chất hóa học của vải cotton: vải cotton khi đốt có khả năng bắt lửa nhanh, khi cháy có mùi thơm của gỗ, tro vải mịn và tan khi bóp.

Thường khi nhắc đến vải cotton, người ta thường nghĩ đến loại vải này có chứa thành phần là 100% cotton.

Đây là loại vải được làm từ 100% sợi bông thiên nhiên, tuy nhiên hiện nay để có được một chiếc áo có thành phần hoàn hảo như vậy là không hề dễ. Áo thun sử dụng chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, làm mát cơ thể và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Áo thun in vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu được ứng dụng khá nhiều cho áo thun thời trang, áo thun thể thao, … đặc biệt là áo thun đồng phục công ty.

Vải thun cá sấu là là loại vải được dệt với mắt vải to, mình vải dày.

Loại vải này được sử dụng khá phổ biến khi may các dòng áo thun có cổ vừa tạo cảm giác lịch sự mà vẫn mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

Áo thun in vải thun lạnh

Bên cạnh 2 chất liệu phổ biến kể trên, vải thun lạnh cũng là loại vải được sử dụng phổ biến khi in áo thun theo yêu cầu.

Vải thun lạnh là một loại vải trơn, có bề mặt vải mềm, mịn, khi sờ có cảm giác mát tay. Ngoài việc ứng dụng để in áo theo yêu cầu, vải thun lạnh là chất liệu thích hợp để may váy, đầm, quần áo thể thao,….

Tuy nhiên, vải thun lạnh có khả năng thấm hút mồ hôi kém nên khi mặc cảm giác khá khó chịu và nóng, đặc biệt trong thời tiết mùa hè. 

Những mẫu áo thun in phổ biến 

Áo thun in không chỉ đa dạng về màu sắc mà mẫu áo này còn mang đến cho khách hàng nhiều hơn sự lựa chọn về kiểu dáng. Dưới đây là một số mẫu áo thun in phổ biến nhất hiện nay:

Mẫu áo thun in cổ tròn

Áo thun cổ tròn hay còn gọi là áo T-shirt, là loại áo phổ biến nhất hiện nay. Với sự trẻ trung, năng động mà mẫu áo này mang lại nên chúng được lựa chọn khá nhiều khi may đồng phục áo lớp, áo nhóm.

mau_ao_thun_in_co_tron_dep

Mẫu áo thun in cổ trụ

Áo thun in cổ trụ hay còn được gọi là áo polo, là dòng áo được thiết kế với phần cổ bẻ, 2 nút hoặc 3 nút, co phần xẻ tà chống giãn bụng, bo cổ, bo tay áo để thể hiện tính lịch sự mà vẫn thời trang. Chất liệu may kiểu áo này thường sử dụng là loại vải cá sấu nên chúng còn có tên gọi khác là áo cá sấu. Áo thun cổ trụ thường được sử dụng phổ biến để in áo thun đồng phục công ty vì đòi hỏi tính nghiêm túc và trang trọng.

Tại sao nên chọn in áo thun đồng phục?

Trên thị trường hiện nay rất nhiều mẫu, địa chỉ in áo thun đồng phục giá rẻ. Nhưng làm sao để có được một chiếc đồng phục áo thun in đẹp và có chất lượng tốt nhất, mang đến những dấu ấn riêng biệt cho mỗi cá nhân, tổ chức khi sở hữu chúng thì là một điều không hề dễ dàng. Chodole tự hào là một đơn vị in áo thun bền, đẹp, độc đáo, mới lạ, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Thương hiệu thời trang CHODOLE là đơn vị chuyên in áo thun theo yêu cầu với đa dạng các thể loại khác nhau, có thể kể đến: in áo nhóm, in áo lớp, in áo theo yêu cầu, in áo thun lẻ, in áo thun đồng phục. Với tầm nhìn và mong muốn luôn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, chúng tôi – Chodole luôn không ngừng cố gắng và sáng tạo ra những mẫu mã độc đáo, đẹp mắt để giúp tôn lên được cá tính và phong cách thời trang của người mặc.

Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

CHODOLE

Hotline: (+84) 70 3666 452

Địa chỉ: 68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

Webstie: https://chodole.com/

Email: info@chodole.com

Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

 


Bài viết cũ Bài viết mới

0 comments

Bình luận

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One