NÓN – MÓN PHỤ KIỆN “XỊN XÒ” LÀM NÊN PHONG CÁCH THỜI TRANG CÁ TÍNH – chodole

NÓN – MÓN PHỤ KIỆN “XỊN XÒ” LÀM NÊN PHONG CÁCH THỜI TRANG CÁ TÍNH

Được viết bởi Thanh Mai vào

Đối với các tín đồ đam mê thời trang và muốn khẳng định phong cách cá nhân thì những món phụ kiện đi kèm chính là nhân tố tạo nên sự khác biệt, cá tính, đẳng cấp và thời thượng. Và một trong những món phụ kiện “chất lừ” ấy thì không thể không kể đến nón. Cứ ngỡ nón chỉ là phụ kiện để che nắng và bảo vệ đầu khi đi ngoài đường, nhưng bạn biết đấy, bây giờ nón còn là món phụ kiện khá quen thuộc của các bạn trẻ bởi tính thời trang và cá tính đấy. Vốn là món phụ kiện khá là truyền thống và có phần “cũ rích” nhưng nó vẫn luôn giữ được vị trí ưa thích đặc biệt trong lòng các bạn trẻ hiện đại. Nhưng bạn đã biết khi nào thì chúng ta nên kết hợp nón lưỡi trai, khi nào thì nên kết hợp nón bucket để set đồ trở nên phóng khoáng hơn chưa nào? Nếu chưa cùng CHODOLE xem qua bài viết bên dưới để cùng nhau tìm hiểu nhé!

non_phu_kien_than_Thanh

Các loại nón – món phụ kiện thần thánh

  • Nón bucket:
  • Hiện nay, loại nón bucket hay nón tai bèo được khá ưa chuộng. Mũ bucket được biết đến lần đầu vào khoảng những năm 40 của thế kỷ XX tại đất nước Israel, nón bucket ra đời với mục đích cơ bản nhất là để che đi ánh sáng chói chang của mặt trời, giúp quân lính thuận tiện hơn trong quá trình chiến đấu. Và bây giờ, nó chính là một món phụ kiện được giới trẻ săn đón và kết hợp với rất nhiều loại trang phụ khác nhau. Vậy nên nếu đã là một tín đồ, “fan ruột” với sự năng động, đơn giản nhưng lại cá tính thì đây chính là sự lựa chọn thông minh cho bạn đấy.

    non_bucket_tron

    nón bucket wax

    non_bucket_tron

    nón bucket trơn nhiều màu

    1.1 Cách phối đồ chuẩn phong cách với nón bucket: 

    Nón bucket phối hợp cùng chiếc áo khoác tạo nên một phong cách thời trang phóng khoáng, tràn đầy sự mạnh mẽ nhưng vẫn có nét tinh nghịch trong đó. Thường các idol sẽ rất hay diện để biểu diễn trên sân khấu nhưng nó cũng rất hợp cho một buổi dạo phố nữa đấy nha. Tuy nhiên, cũng có một vài điểm lưu ý để set đồ không bị rối mà lại tăng độ “chất”.  Nếu muốn nổi bật hơn một tý thì lựa chọn chiếc áo khoác cá tính màu sắc và có điểm nhấn nhưng tuyệt đối đừng lựa chọn chiếc mũ bucket sặc sỡ nhé. Nếu bạn không muốn trở nên một phong cách rườm rà và rối mắt người xung quanh.

    Nón kết hợp cùng chiếc áo hoodie thân thuộc cũng tạo nên một outfit “cool ngầu” đấy. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự năng động, thoải mái trong set đồ của bản thân”, chắc hẳn cách phối đồ “chất lừ” – Nón bucket nữ phối cùng áo hoodie thời thượng sẽ không bị bỏ qua đúng không nào. Hơn thế nữa, nón bucket sẽ phối cùng chiếc áo trễ vai cho các bạn nữ yêu thích phong cách nữ tính. Còn đối với các cô nàng muốn nữ tính nhưng không quá bánh bèo thì kết hợp cùng chiếc áo croptop, chính là một ý tưởng không thể nào tuyệt vời hơn, kết hợp thêm quần jogger thì còn gì bằng. Đảm bảo mọi ánh nhìn sẽ bị “hút trọn” bởi sự khỏe khoắn, đậm chất sporty của nàng đấy.

    mix_match_bucket_hat

    nón bucket hat với áo thun oversize và tote bag, tạo nên phong cách cá tính

    non_bucket_hat_chodole

    nón bucket hat và nón beanie tạo nên phong cách couple cá tính.

    cac_loai_non_bucket_chodole

    Nón bucket từ Chodole

    Ngoài ra, chiếc nón bucket này còn phối hợp chung với áo sơ mi hay chiếc đầm hoa nữ tính cũng là một cách kết hợp “ăn ý”. Còn các anh chàng thì đa số mọi outfit nào cũng có thể kết hợp được để tăng thêm phần cá tính. Có thể kết hợp cùng “item quốc dân” là chiếc áo form rộng, quần jogger, áo sweater cũng là ý kiến hay. Và đặc biệt, không những kết hợp với những trang phụ bụi bặm cá tính, mà nó còn kết hợp chung được với áo vest cho các anh chàng, thoạt nghe có vẻ hơi sai trái nhưng thực chất nó sẽ là một set đồ đẳng cấp, lịch lãm, thần thái và sành điệu không kém. Chiếc nón tai bèo, vành nhỏ kiểu dáng đơn giản là item phụ kiện “quốc dân” không thể vắng mặt trong tủ đồ nhà mình đâu nè. 

    non_bucket_hat_in_chu_theo_yeu_cau

    Nón bucket in chữ theo yêu cầu có thể kết hợp với nhiều trang phục

  • Nón lưỡi trai:
  • Nếu đã là một anh chàng hay cô nàng yêu thích thời trang thì món phụ kiện này đã rất quên thuộc và xuất hiện trong tủ đồ nhà các bạn rồi đúng không nào. Đôi lúc, chỉ cần một chiếc nón lưỡi trai kết hợp thêm set đồ đơn giản cùng áo thun và quần jean thì đã cho ra một phong cách street style đẳng cấp. Món phụ kiện này diện được cho cả nam và nữ mà không có bất cứ một chuẩn mực hay quy định nào cả. Cùng một màu sắc, kiểu dáng và họa tiết thì cả nam và nữ đều có đội được cả. Tính ra nó là một item phụ kiện cực kỳ đơn giản và không kén bất cứ một ai. Nếu là các anh chàng thì nón lưỡi trai hay nón kết này sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở bên góc cạnh, mạnh mẽ và đặc biệt nhìn “ngầu” hơn chứ đùa. Còn đối với các bạn nữ, chiếc nón này sẽ giúp cô nàng trở nên cá tính, năng động hơn mà lại còn đáng yêu hết phần thiên hạ. 

    non_luoi_trai_in_chu_theo_y_thich

    Nón lưỡi trai họa tiết chữ cá tính

    2.1 Cách phối đồ chuẩn phong cách với nón lưỡi trai: 

    Nhưng phối hợp sao để set đồ của bạn không rối mắt và đúng chuẩn “gu” thì mọi người cùng tham khảo một số cách diện sau nhé. Đối với những cô nàng cá tính, muốn mình trở nên “cool ngầu” trong mắt những người xung quanh thì một chiếc quần túi hộp, kiểu dáng rộng cùng một chiếc áo croptop, ôm cùng một chiếc mũ lưỡi trai thì ôi chao “tuyệt vời”. Nếu trong tiết trời se lạnh thì kết hợp thêm một chiếc nón lưỡi trai màu đỏ sẽ khiến bạn trở nên ấm áp hơn đấy. Mà đâu chỉ những cô nàng cá tính mới hợp, một set đồ bồng bềnh bánh bèo cùng mũ lưỡi trai cũng hợp nhau đáo để ấy chứ nhỉ. Hay như cách diện áo oversize giấu quần và chiếc mũ lưỡi trai, sự kết hợp giữa những item rực rỡ sẽ giúp bạn thêm trẻ trung. 

    Nếu là một cô nàng, anh chàng bụi bặm và cá tính thì những chiếc nón với gam màu trầm, trung tính như đen, xám, trắng,…với những họa tiết đơn giản sẽ rất hợp với bạn. Bên cạnh đó, nếu những cô nàng bánh bèo, đáng yêu nhưng vẫn muốn diện nón thì những gam màu sáng như hồng, vàng, be,… cùng họa tiết bắt mắt nổi bật sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. 

    cac_loai_non_luoi_trai_don_gian

    Các loại nón lưỡi trai đơn giản

    Nón chính là một item phụ kiện truyền thống nhưng bây giờ nó trở nên vô cùng phá cách, đặc biệt diện nó lên không bao giờ lỗi mốt. Với thiết kế đặc trưng riêng biệt và thể hiện rõ từng phong cách cá nhân thì những chiếc nón tại đây sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng và đánh bại những thói quen thời trang chuẩn mực trước đây. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng để bản thân tự tin và tỏa sáng khi bước xuống phố bạn nhé! Có rất nhiều loại nón cá tính tùy theo phong cách và outfit của bạn đấy! Và đặc biệt ở CHODOLE, các bạn sẽ được đặt những loại nón in chữ theo yêu cầu với chất lượng vải và giá cả vô cùng “đẹp” để phục vụ những khách hàng cá tính và muốn có những item cho riêng mình đấy!

    Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

    CHODOLE 

    68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Phone: (+84) 70 3666 452

    Email: info@chodole.com

     

     

     


    Bài viết cũ Bài viết mới

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One