NHỮNG XU HƯỚNG IN ÁO LỚP ĐƯỢC CÁC BẠN TRẺ ƯA THÍCH NHẤT – chodole

NHỮNG XU HƯỚNG IN ÁO LỚP ĐƯỢC CÁC BẠN TRẺ ƯA THÍCH NHẤT

Được viết bởi Thanh Mai vào

NHỮNG XU HƯỚNG IN ÁO LỚP ĐƯỢC CÁC BẠN TRẺ ƯA THÍCH NHẤT

Hiểu được tầm quan trọng và những ý nghĩa tuyệt vời đằng sau của những chiếc áo lớp. Hầu hết học sinh, sinh viên hiện nay đều cố gắng thiết kế và đặt cho lớp mình một mẫu áo lớp đẹp nhất. Không chỉ là một chiếc áo lớp đơn thuần, những chiếc áo lớp còn là một món quà kỉ niệm, gắn kết và san sẻ yêu thương. Ngày nay, việc đặt in áo lớp đã không còn là vấn đề quá khó khăn. Dưới đây là một số xu hướng in áo lớp đang phổ biến trong giới trẻ hiện nay.

  • In áo lớp đơn giản nhưng chất
  • Một trong những bí quyết để có được chiếc áo lớp đẹp nhất đó là “càng đơn giản càng hiệu quả”. Hiểu được điều này, ngày càng có nhiều các bạn học sinh, sinh viên thích thiết kế áo lớp theo phong cách cực kì đơn giản. Ưu điểm của kiểu thiết kế này, là giúp những chiếc áo lớp không trở nên rườm rà, rối mắt. Hơn nữa, áo lớp càng đơn giản, càng dễ dàng phối hợp với các loại trang phục và phụ kiện đi kèm khác nhau.

    mau_ao_lop_don_gian_nhung_chat

    Mẫu áo lớp đơn giản nhưng chất (credit: pinterest)

  • In áo lớp độc đáo  
  • Để tạo sự khác biệt đối với những lớp khác, thì ngày nay các bạn học sinh, sinh viên rất tích cực đầu tư vào thiết kế và in những mẫu áo lớp thật khác biệt và độc đáo. Một chiếc áo lớp nhiều khác biệt sẽ giúp các bạn thể hiện rõ cá tính mạnh mẽ, nổi trội và cái tôi của chính bản thân mình.

    Tiêu chí quan trọng nhất của những mẫu áo lớp theo xu hướng này đó chính là độc và lạ. Những họa tiết càng lạ mắt sẽ càng được yêu thích. Ngoài ra, những mẫu thiết kế theo hướng này còn đề cao tính vận dụng và sáng tạo, để những chi tiết nhỏ của cuộc sống khi được đưa vào chiếc áo này cũng trở nên sống động và nghệ thuật.

  • In áo lớp ngắn tay
  • Những mẫu áo thun ngắn tay dường như là sự lựa chọn không bao giờ bị lỗi mode của cả nam giới lẫn nữ giới. Đó cũng chính là lý do vì sao trong các mẫu áo lớp vẫn luôn có sự góp mặt của nó. Phong cách này nổi bật với những màu sắc đơn giản, họa tiết đa dạng. Với kiểu dáng ngắn tay nhẹ nhàng cổ tròn giúp người mặc cảm thấy thoải mái và phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi môi trường. 

    mau_ao_lop_ngan_tay

    Mẫu áo lớp ngắn tay giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn

    • In áo lớp tay dài

    Những mẫu áo lớp được thiết kế theo kiểu dáng áo hoodie, sweater đã làm mưa làm gió với các bạn học sinh, sinh viên trong những năm qua. Những mẫu áo này thường được mặc vào mùa đông, vào những ngày trời trở lạnh. Ngoài ra, nó cũng thể hiện được sự cá tính của các bạn trẻ.

  • In áo lớp gam màu rực rỡ
  • Nếu bạn muốn chiếc áo lớp mình trở nên nổi bật, dễ dàng nhận ra dù ở bất kì đâu. Đừng ngại dùng những gam màu nóng, rực rỡ. Chỉ cần phối hợp màu sắc một cách hài hòa và sử dụng họa tiết vừa phải, chiếc áo lớp của bạn sẽ không hề rườm rà, mà ngược lại, rất trẻ trung và bắt mắt.

    ao_lop_gam_mau_ruc_ro

    Mẫu áo lớp gam màu rực rỡ giúp áo lớp của bạn trở nên nổi bật hơn

    Chodole - Địa chỉ in áo lớp uy tín, chất lượng 

    Nhu cầu làm áo lớp đối với các bạn học sinh, sinh viên ngày càng cao, đặc biệt là các bạn cuối cấp. Tuy nhiên để tìm 1 địa chỉ in áo lớp đáng tin tưởng thì không dễ dàng.Chodole tự hào là địa chỉ in áo lớp tại TP.HCM, sẽ giúp các bạn giải quyết mọi vấn đề khó khăn. Chodole còn là nơi với  sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, yêu nghề, có trí sáng tạo tuyệt vời, chúng tôi sẽ cam kết làm bạn hài lòng về chiếc áo lớp của mình. Chodole đảm bảo chất lượng cho chiếc áo lớp của bạn. Áo lớp được may với chất liệu vải tốt và chất lượng in ấn tốt, không phai, không bong tróc. Một chiếc áo lớp được thiết kế độc đáo và in ấn đẹp cùng chất lượng vải tốt thì bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật.

    Trên đây là tổng hợp những xu hướng và thông tin in áo lớp mới nhất mà Chodole đã mang đến cho bạn với hi vọng các bạn học sinh có thể dễ dàng sở hữu những mẫu áo lớp độc đáo, “chất chơi” cho riêng lớp của mình. 

    Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến với Chodole theo những thông tin sau:

    Đặt áo thun lớp tại link dưới đây nhé 
    https://chodole.com/en/pages/lam-ao-thun-nhom-d-ng-ph-c-l-p-va-d-ng-ph-c-cong-ty-chodole

     

    CHODOLE

    Hotline: (+84) 70 3666 452

    Địa chỉ: 68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

    Bài viết cũ Bài viết mới

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One