NÓN LƯỠI TRAI – PHỐI SAO CHO CHẤT – chodole

NÓN LƯỠI TRAI – PHỐI SAO CHO CHẤT

Được viết bởi Thanh Mai vào

NÓN LƯỠI TRAI – PHỐI SAO CHO CHẤT 

Hiện nay, mũ lưỡi trai đang được ưa chuộng ở cả nam và nữ bởi tính đơn giản nhưng khi phối hợp với outfit lại vô cùng thời thượng. Nó chính là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong tủ đồ cá nhân của mỗi người. Và nó cũng chính là người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi xa. Nón lưỡi trai không chỉ đơn giản là một món phụ kiện che nắng, che mưa nữa và nó còn là một item che bớt khuyến điểm nếu hôm đó mái tóc của bạn hơi rối ấy. Tuỳ theo mỗi hoàn cảnh sử dụng mà sẽ có những cách phối hợp khác nhau nhé. Hãy cùng Chodole tìm hiểu xem bí quyết chọn được một chiếc mũ đẹp phù hợp với trang phục ngày hôm đó của bạn nhé.

  • Mũ lưỡi trai bụi:
  • Các chàng trai và các cô gái nhà Chodole ơi, nếu bạn là những tín đồ yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính thì may mắn thay chiếc mũ lưỡi trai sẽ giúp cho bạn trở nên cool ngầu một cách dễ dàng hơn đấy. Đôi khi chỉ cần kết hợp với một chiếc áo thun dài tay hoặc ngắn tay, quần jean rách, một đôi giày thể thao với chiếc nón lưỡi trai cá tính, mang phong cách đường phố thì set đồ này khá là chuẩn đi bước xuống phố tung tăng.

    non_luoi_trai_bui

    Nón lưỡi trai bụi

  • Mũ lưỡi trai full đen hoặc full trắng:
  • Không thể không kể đến loại nón với tông màu đen hoặc trắng đơn giản, không họa tiết màu mè. Sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các bạn nam hoặc các bạn nữ yêu thích sự đơn giản. Trang phục full đen toàn tập từ quần đen, áo đen, giày đen và thêm một chiếc mũ lưỡi trai đen. Hơn thế nữa, nếu mùa hè mà kết hợp một outfit đơn giản cùng áo thun và quần jean đùi cùng một chiếc nón lưỡi trai trắng. Hô biến, bạn sẽ trở thành tâm điểm trong đám đông chỉ với trang phục một màu duy nhất này đấy. 

    non_luoi_trai_mau_trang

    Nón lưỡi trai trơn – màu trắng

  • Mũ lưỡi trai đồng phục nhóm
  • Hiện nay, khi những chiếc mũ lưỡi trai tông xẹt tông cùng kiểu không còn xa lạ khi cả nhóm bạn cùng đi chơi, đi du lịch. Việc kết hợp này sẽ giúp nhóm bạn trở nên đáng yêu và có gì đó một chút tương đồng trong bộ ảnh của mình đấy nhé! Nếu muốn nhóm bạn trở nên đặc biệt thì ở phần nón có thể nhấn nhá thêm vài câu hay một hoạt tiết nhỏ xinh để khẳng định cá tính riêng của nhóm. Vậy nên món phụ kiện này đừng bỏ qua nếu có kế hoạch đi du lịch theo nhóm nhé. 

    non_luoi_trai_in_chu_chodole

    Nón lưỡi trai tại Chodole

  • Mũ lưỡi trai Hàn Quốc cá tính:
  • Đương nhiên, với những tín đồ đam mê thời trang sẽ không thể bỏ qua những chiếc mũ gây sốt thời gian qua đến từ xứ sở kim chi này. Đó chính là dòng mũ lưỡi trai có đuôi dài in chữ. Sản phẩm này ấn tượng đặc biệt bởi nó được đích thân Leader của BigBang – G-Dragon tạo nên và đến nay giới trẻ vẫn đang săn lùng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đúng, không khó để hiểu tại sao loại nón lưỡi trai này lại độc, lạ mang đậm phong cách Hàn Quốc lại được ưa chuộng nhiều trong giới trẻ đến như vậy. Hơn thế nữa, dù nó có thiết kế đơn giản nhưng lại cực kỳ năng động và trẻ trung. Nó mang một phong cách cá tính, rất thời trang và cũng rất đường phố. Đặc biệt, nó chất và kể cả nam hay nữ đều có thể đội được, phối hợp được. Ngoài ra, có rất nhiều loại nón mang đậm phong cách Hàn Quốc cực kỳ phù hợp kể cả các bạn nữ yêu thích phong cách bánh bèo, nữ tính, nhẹ nhàng. Mix cùng với chân váy ngắn hay một bộ yếm cũng là một ý tưởng hay ho đấy. Bởi form mũ cũng khá gọn gàng, thanh lịch và tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng đi đội nên tới bây giờ nó vẫn được ưa chuộng là vậy. 

    Có rất nhiều kiểu nón lưỡi trai khác nhau cho bạn lựa chọn nên nó khiến bạn băn khoăn khi kết hợp đúng không nào? Với cấu trúc và kiểu dáng đơn giản và không quá cầu kỳ, mũ lưỡi trai được rất nhiều người kể cả những ngôi sao nổi tiếng cũng ưu tiên lựa chọn. Mỗi loại mang một nét riêng nên sẽ làm cho bạn có một phong cách, thần thái riêng. Chần chừ làm chi, hãy vào Chodole sắm ngay cho mình một chiếc nón đáng yêu thời thượng ngay nào. 

     

    non_luoi_trai_in_chu_theo_yeu_cau

    Thiết kế chữ trên nón lưỡi trai theo yêu cầu

    Nón lưỡi trai là một item truyền thống nhưng bây giờ nó trở nên vô cùng phá cách, làm mưa làm gió, đặc biệt diện nó lên không bao giờ lỗi mốt. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng để bản thân tự tin và tỏa sáng khi bước xuống phố bạn nhé! Có rất nhiều loại nón cá tính tùy theo phong cách và outfit của bạn đấy! Và đặc biệt ở CHODOLE, các bạn sẽ được đặt những loại nón lưỡi trai in chữ theo yêu cầu với chất lượng vải và giá cả vô cùng “đẹp” để phục vụ những khách hàng cá tính và muốn có những item cho riêng mình đấy!

    Bạn có thể xem qua cách order nón custom tại link bên dưới

    https://chodole.com/pages/cach-order-non-custom-theo-y-how-to-order-customized-caps

    Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

    CHODOLE

    68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Phone: (+84) 70 3666 452

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


    Bài viết cũ Bài viết mới

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One