Cách phối đồ với áo thun trơn cực cool, cực thời trang – chodole

Cách phối đồ với áo thun trơn cực cool, cực thời trang

Được viết bởi Tran Mai vào

Cách phối đồ với áo thun trơn cực cool, cực thời trang

Chắc hẳn trong tủ đồ của nam giới lẫn nữ giới đều có ít nhất đôi ba chiếc áo thun trơn trắng vì đây là một kiểu trang phục dễ mặc và cự kì thoải mái. Khi đi ra ngoài gặp bạn bè hay đi chơi cùng gia đình, phối một chiếc áo thun trắng cùng quần jeans thì thật thoải mái và trẻ trung. Thế nhưng, đôi lúc cũng nên làm mới mình với những sự phối hợp khác cùng áo thun trắng trơn, để trông mình không đơn giản đến mức nhàm chán.

Có rất nhiều cách phối đồ cùng chiếc áo thun trơn đơn giản, tạo nên sự khác biệt, và trông vô cùng cá tính. Dưới đây, Chodole sẽ giới thiệu đến các bạn một vài cách phối đồ cùng áo thun trơn giúp tủ đồ thêm đa dạng và khác biệt.

Áo thun trơn là item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới lẫn nữ giới

  • Phối áo thun trơn cùng quần Jeans
  • Đây là kiểu kết hợp basic nhất nhưng chẳng bao giờ nhàm chán. Quần jeans là trang phục không thể không có trong tử đồ của các chàng trai và cô gái vì sự tiện dụng và thời trang của nó. Chiếc quần jeans có thể phù hợp với tất cả các kiểu áo và chiếc áo thun trơn cũng không ngoại lệ. Để không bị nhàm chán thì bạn nên kết hợp cùng giày, túi xách, phụ kiện đi kèm.

     

    ao_thun_tron_quan_jean

    Áo thun trơn kết hợp với quần jeans là một item basic được nhiều người ưa chuộng nhất

  • Phối áo thun nữ trơn cùng chân váy
  • Các bạn gái có bao giờ “diện” những chiếc áo thun nữ đơn sắc như đen và trắng đến những nơi quan trọng, cần sự lịch sự không? Nếu không thì bạn hãy thay đổi lại quan niệm này nhé.

    Khi mix chúng cùng một chiếc chân váy  thì bạn sẽ trông thật tuyệt vời đấy! Các cô nàng có thể lựa chọn chân váy chất liệu kaki hoặc denim,  để thể hiện sự cá tính cũng như sự yêu thích của bản thân.

    ao_thun_tron_phoi_do

  • Phối áo thun trơn cùng quần dáng culottes
  • Culottes là kiểu quần mà các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng, cả nam lẫn nữ. Culottes là một dạng quần ống rộng, lửng, thẳng suông từ trên xuống dưới. Khi mặc tạo cảm giác thoải mái nhưng không hề xuề xòa. Kết hợp quần culottes cùng áo thun trơn là kiểu phối đơn giản nhất nhưng lại tạo một phong cách vô cùng chất và mới mẻ.

  • Phối áo thun trơn cùng quần shorts
  • Đây chính là phong cách được nhiều cô nàng lựa chọn nhất vào mùa hè. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo thun trơn cùng với quần shorts jeans hoặc vải để tạo phong cách năng động, cá tính khi đi chơi, đi du lịch…

    Bất kỳ một gam màu nào khi được mặc theo phong cách này cũng tạo nên được sự ấn tượng đối với người đối diện.

  • Phối áo thun trơn cùng váy maxi 
  • Váy nữ có nhiều kiểu dáng nhưng khó có loại nào có thể chiếm trọn tình yêu của phái đẹp như maxi. Một chiếc váy maxi toát lên vẻ đẹp quyến rũ và sự hiện đại của người mặc.

    Khi mặc cùng với áo thun trơn, các bạn nữ nên chọn những chiếc váy maxi đơn sắc với gam màu nóng hoặc lạnh (như cam, xanh rêu) hoặc họa tiết hoa đều sẽ rất đẹp. Phối trang phục này cùng với sandals đế bệt và sử dụng thêm phụ kiện như vòng tay, vòng cổ để tạo thêm nét riêng biệt cho bộ trang phục.

    Khi những “bộ cánh” gồm áo thun phối cùng quần jeans đã trở lên nhàm chán thì tại sao bạn lại không “thử sức” với chân váy, đặc biệt là chân váy xòe. Trang phục với thiết kế ôm lấy eo và xòe rộng ra ở phần đuôi vấy nên giúp sẽ bạn gái “khoe” được sự vóc dáng của mình.

    Bên cạnh vẻ đẹp thời trang, các mẫu chân váy xòe còn rất dễ mặc và giúp chị em che đi được vùng hông-mông-đùi “khiêm tốn” của mình. Bạn có thể mix áo thun trơn cùng chân váy xòe có tông màu tương phản để đi học, đi làm và đi chơi.

     

    Chỉ với một chiếc áo thun trơn, các bạn có thể biến tấu thành rất nhiều phong cách thời trang khác nhau

    Trên đây là tổng hợp tất cả những cách phối đồ với áo thun trơn dành cho các chàng trai và cô gái để làm sao trông vừa thoải mái nhưng vẫn thể hiện được cá tính, trẻ trung, năng động và dễ dàng thu hút được sự chú ý của người đối diện. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn không phải đau đầu để mix phong cách hàng ngày khi đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè, đi làm và đi dự tiệc nhé! Còn nếu các bạn đang muốn làm mới chính bản thân mình, tìm kiếm sự mới lại trong phong cách thời trang thì hãy đến với thương hiệu thời trang CHODOLE. Với những thiết kế đặc trưng riêng biệt và mới lạ, chúng tôi sẽ giúp định hình phong cách cá nhân và tạo dựng gu thời trang ăn mặc để bạn có thể tự tin, thoải mái thể hiện cá tính của mình.

    Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

    CHODOLE

    Hotline: (+84) 70 3666 452

    Địa chỉ: 68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/ 


    Bài viết cũ Bài viết mới

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One