MÁCH BẠN CÁCH MIX ÁO NHÓM ĐẸP VÀ CHẤT – chodole

MÁCH BẠN CÁCH MIX ÁO NHÓM ĐẸP VÀ CHẤT

Được viết bởi Thanh Mai vào

MÁCH BẠN CÁCH MIX ÁO NHÓM ĐẸP VÀ “CHẤT”

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo nhóm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết trang trí, chất liệu vải. Để khiến cuộc sống của mình thêm màu sắc thì tại sao bạn không cùng nhóm bạn thân “lầy lội” sắm cho mình những mẫu áo đẹp, nhóm cá tính nhỉ? Chodole sẽ gợi ý cho bạn cách – mix áo nhóm đẹp và “chất” qua bài viết dưới đây nhé.

  • Mix áo nhóm đẹp với quần short
  • Một trong những tip mix áo nhóm cực chất không thể thiếu đó chính là phối với quần short. Bộ đôi này có ưu điểm là mang đến sự trẻ trung, tươi mới, thích hợp cho những ngày hè nóng bức. Với cách mix đồ này, các nhóm bạn có thể làm nổi bật chiếc áo đang mặc, thể hiện sự cá tính, phong cách riêng. Bộ đồ thích hợp để đi biển hoặc đi chơi, dạo phố.

    Mix áo nhóm đẹp với quần short sẽ làm nổi bật chiếc áo đang mặc thể hiện phong cách riêng và cá tính của bạn.

    • Mix áo nhóm cổ tròn đẹp với quần culottes

    Quần culottes là một trong những mặt hàng thời trang đang được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay. Những chiếc quần này sẽ đem lại sự thoải mái cũng như cá tính cho những bạn gái. Với quần culottes, nhóm bạn gái có thể chọn cho mình cùng kiểu áo với màu sắc, họa tiết giống nhau, khiến mọi người phải ngoái nhìn vì sự đặc biệt. Quan trọng hơn bạn sẽ vô cùng thích thú khi tạo dáng và chụp được những bức ảnh áo nhóm đẹp, là kỉ niệm tuyệt vời không bao giờ quên của một thời tuổi trẻ.

  • Mix áo nhóm đẹp với quần jean
  • Áo nhóm đẹp kết hợp với quần jean mang đến sự trẻ trung

    Quần jean và áo thun được coi là phong cách thời trang chưa bao giờ lỗi mốt. Các bạn có thể chọn những chiếc áo nhóm phối cùng những chiếc quần jean đủ kiểu dáng như: Quần jean suông mang lại sự trẻ trung và lịch sự, quần jean rách mang lại sự cá tính và năng động, quần jean ống rộng sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang cực chất và cá tính,... 

  • Mix áo nhóm đẹp với chân váy midi
  • Đây là một trong những cách mix đồ được các bạn nữ vô cùng yêu thích, vì vừa thể hiện sự năng động nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, nữ tính. Hội bạn nữ chơi thân có thể cùng lựa chọn những chiếc áo đẹp giống nhau và phối chúng với chân váy midi. Cách phối đồ này đơn giản nhưng mang lại vẻ nữ tính cho các bạn. Ngoài ra các cô nàng có thể lựa chọn thêm những phụ kiện đi kèm như: túi xách, giày cao gót, … để trở nên thu hút hơn.

  • Mix áo nhóm đẹp với chân váy ngắn
  • Chân váy ngắn chắc chắn cũng là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các phái đẹp. Vì thế, khi phối cùng với những chiếc áo nhóm đẹp sẽ khiến các bạn nữ thêm xinh đẹp và nữ tính hơn. Cách mix đồ này được rất nhiều bạn cô nàng áp dụng, mang đến sự trẻ trung, năng động. 


    Áo nhóm đẹp kết hợp cùng chân váy đẹp  sẽ khiến các bạn nữ thêm xinh đẹp và nữ tính hơn

    • Mix áo nhóm đẹp với quần đùi họa tiết

    Những mẫu quần đùi họa tiết hoa lá, trái cây đang là trang phục được nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Và đây là trang phục phù hợp khi mix cùng áo nhóm đẹp. Với cách mix này các bạn có thể mặc khi đi chơi, đi biển hay trong những chuyến dã ngoại cùng các bạn trong lớp hoặc hội bạn thân lầy lội. Set đồ này có thể chọn áo nhóm oversize, áo nhóm phom rộng hoặc áo nhóm có cổ cũng không phải là sự lựa chọn tồi. Chắc chắn, với set đồ này, các bạn sẽ tha hồ chụp những tấm ảnh thú vị đầy phong cách để ghi lại những kỉ niệm đẹp, những phút giây tuyệt vời khi bên cạnh nhau.

    Với 5 cách kết hợp trên chắc chắn các bạn đã tìm ra được riêng cho mình những cách mix đồ với áo nhóm đẹp rồi đúng không nào? Mỗi người một phong cách, sở thích và cá tính riêng, bạn có thể chọn cho mình một cách mix quần với áo nhóm phù hợp nhất với từng hoàn cảnh, môi trường.

    Thương hiệu thời trang CHODOLE là đơn vị chuyên in áo thun theo yêu cầu với đa dạng các thể loại khác nhau, có thể kể đến: in áo nhóm, in áo lớp, in áo theo yêu cầu, in áo thun lẻ, in áo thun đồng phục. Với tầm nhìn và mong muốn luôn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, chúng tôi – Chodole luôn không ngừng cố gắng và sáng tạo ra những mẫu mã độc đáo, đẹp mắt để giúp tôn lên được cá tính và phong cách thời trang của người mặc.

    Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến với Chodole theo những thông tin sau:

    CHODOLE

    Hotline: (+84) 70 3666 452

    Địa chỉ: 68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

    Bài viết cũ Bài viết mới

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One