ÁO THUN UNISEX – MẶC SAO CHO TRENDY – chodole

ÁO THUN UNISEX – MẶC SAO CHO TRENDY

Được viết bởi Thanh Mai vào

ÁO THUN UNISEX – MẶC SAO CHO TRENDY

Hiện nay, khi phong cách thời trang đã không còn bất kỳ một chuẩn mực hay quy tắc nào ràng buộc, thì thời trang Unisex lên ngôi và khiến cho giới trẻ đam mê theo đuổi. Trào lưu này đang rất thịnh hành kể cả trong giới nghệ sĩ và các bạn trẻ đam mê xây dựng cho mình một phong cách thời trang riêng biệt. Và áo thun Unisex là một lựa chọn không thể chối từ bởi tính đơn giản, thoải mái nhưng nếu biết kết hợp thì bộ trang phục của bạn cũng chất đến phát ngất ấy chứ đùa. Hãy cùng Chodole theo dõi bài viết dưới đây để “lượm lặt” thêm bí kíp cho phong cách của mình với chiếc áo thun unisex – một item thần thánh trong giới thời trang unisex nhé!

Áo thun unisex – họa tiết bắt mắt

  1. Áo thun unisex – Cách phối đồ cơ bản:

Nói đi cũng phải nói lại rằng rằng áo thun unisex là item đầu tiên nghĩ đến khi bạn muốn mặc theo phong cách unisex. Đối với các bạn nữ thì chúng ta có thể phối áo thun unisex cùng quần jean, quần short, quần culottes, quần baggy hoặc dùng kèm theo các phụ kiện như đeo thắt lưng, túi đeo chéo, mũ lưỡi trai, nón bucket. Dù chiếc áo thun của bạn đơn giản hay có những họa tiết nổi bật thì nó cũng không quá khó để kết hợp đâu. Còn đối với các bạn nam thì sao? Áo thun unisex cũng chính là bí kíp khá nằm lòng của nhiều chàng trai vì nó có rất nhiều cách để chưng diện.Với nam, việc phối đồ cùng chiếc áo thun unisex sẽ đơn giản hơn, có thể cùng chiếc quần jean đen, quần kaki cá tính,…là đã tạo cho bạn một dấu ấn riêng. Các bạn nam nhà ta có thể tự do thoải mái sáng tạo cùng chiếc áo thun với nhiều món phụ kiện như nón lưỡi trai, nón bucket mà không lo bị lặp lại phong cách cũ trước đây. Bởi con trai mà, đơn giản mà chất chính là phương châm của cánh mày râu đúng không nào!

Áo thun unisex – cách phối đồ cơ bản

  1. Quần short – phong cách kết hợp cho cả nam và nữ:

Nếu đã chán với chiếc quần dài vướng víu, thì chiếc quần short chính là item hàng đầu cho bạn trong những ngày mát mẻ đấy. Kể cả nam và nữ đều diện được phong cách này. Đối với các bạn nữ có thể kết hợp cùng chiếc áo thun unisex với phong cách giấu quần sexy mà lại cực kỳ cá tính. Còn nam, kết hợp với chiếc áo thun unisex thêm một đôi sneaker sẽ khiến bạn trở nên thoải mái hơn, năng động hơn và đặc biệt trẻ trung hơn. Hơn thế nữa, đối với các anh chàng thì chiếc quần short lại cân được cả mọi thể loại áo đấy nhé. Và chính vào những mùa hè oi bức thì phong cách này được dịp “trỗi dậy” mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

Áo thun unisex kết hợp với chiếc quần short kaki cho bạn nam

  1. Quần jogger – phong cách mạnh mẽ và cá tính:

Nếu một tín đồ yêu thích sự phóng khoáng và cá tính thì bạn cũng đừng nên bỏ qua sự kết hợp này nhé. Với một chiếc áo thun unisex đặc biệt cá tính mix cùng một chiếc quần jogger sẽ khiến bạn trở nên “ngầu” và ấn tượng hơn đấy. Khi kết hợp, bạn có thể phối cùng một đôi sneaker để tăng thêm độ chất cho trang phục. Ngoài ra, tùy theo sở thích cá nhân của mỗi người mà bạn có thể kết hợp thoải mái thêm những phụ kiện như nón, dây nịt, túi,.. nhưng một điều quan trọng là đừng khiến set đồ của bạn trở nên rườm rà không đáng có nhé. Bật mí nhỏ là đừng quá “tham” kết hợp nhiều phụ kiện nhé. Đơn giản nhưng không giản đơn mới chính là sự thành công trong cách phối đồ bạn nhé!

 

  1. Quần âu lửng, đôi sandal hay dép lê – đơn giản nhưng không tầm thường: 

Với kiểu kết hợp này, bạn đừng nghĩ nó đơn giản đến quá đáng nhé! Bởi, hiện nay, dép lê hay sandal cá tính cũng khiến giới trẻ lùng sục và cũng tạo nên cơn sốt chưa hạ nhiệt đấy. Hơn thế nữa, những đôi dép lê, sandal quai chéo, quai ngang được làm từ chất liệu da hoặc giả da khi kết hợp cũng khiến bạn trở nên sành điệu, tinh đến không kém cạnh. Chiếc quần âu kết hợp chiếc áo thun unisex cùng một đôi dép lê hợp mốt không kén giới tính nào đâu, kể cả nam hoặc nữ đều có thể diện được. Hơn thế nữa, đôi sneaker khiến bạn trở nên sành điệu hơn thì đôi sandal hay dép lê cũng sẽ khiến bạn trở thành một fashionista chứ đùa. Đặc biệt, màu hè oi bức, bộ outfit này khiến bạn dễ thở và thoáng mát hơn. 

Ngoài ra, có rất nhiều sự kết hợp chỉnh chu và năng động tùy theo phong cách riêng của mỗi bạn. Mix thêm nhiều phụ kiện phù hợp thì bạn cũng sẽ rất bất ngờ với bộ trang phục hoàn hảo thượng thừa của mình. 

 Qua bài viết trên, Chodole chúc bạn có nhiều tự tin với những phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân của mình nhé! Và đặc biệt, mặc đẹp cũng không quá khó đúng không nào. Tự tin chính là công thức thành công đấy ạ, bởi thần thái quyết định phong cách thời trang hôm nay của bạn. Hy vọng, bài viết này sẽ thực sự hữu ích cho mọi người nhé! 

Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

CHODOLE 

68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

Webstie: https://chodole.com/

Phone: (+84) 70 3666 452

Email: info@chodole.com

Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


Bài viết cũ Bài viết mới

0 comments

Bình luận

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One