Những lợi ích mà bạn cần biết khi mặc áo thun trắng trơn – chodole

Những lợi ích mà bạn cần biết khi mặc áo thun trắng trơn

Được viết bởi Thanh Mai vào

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ BẠN CẦN BIẾT KHI MẶC ÁO THUN TRẮNG TRƠN

Những chiếc áo thun trắng trơn mang nhiều ưu điểm thần kỳ, bạn chỉ cần khéo léo khi mix đồ với áo thun trắng trơn thì cho dù bạn mập hay gầy, cao hay thấp đều trở nên rất sành điệu.

  • Áo thun trắng trơn giúp che đi bờ vai rộng
  • Nói không ngoa, những kiểu áo thun trắng trơn cổ tim sẽ góp phần tố cáo nhược điểm bờ vai của bạn. Thay vào đấy, áo thun trắng trơn cổ tròn lại giúp phần cổ và vai của bạn trở nên duyên dáng lạ kỳ. Để giấu đi đôi vai rộng, các nàng chỉ cần diện áo thun trắng trơn cổ tròn, phong cách mix đồ này giúp vai bạn trở nên nhỏ nhắn thấy rõ, cũng như cải thiện được vóc dáng của mình.

    ao_thun_trang_tron

    Áo thun trắng trơn cổ tròn thích hợp cho các nàng vai rộng (Nguồn: Pinterest)

  • Dáng người quả táo
  • Nếu bạn có thân hình quả táo thì nên mặc áo thun trơn nam font chữ A, kiểu này sẽ tạo cảm giác cân đối giữa phần cơ thể trên và phía dưới của bạn đấy.

    ao_thun_trang_tron

    Áo thun trơn cổ tròn font chữ A màu trắng giúp các bạn nữ trở nên cân đối hơn (Nguồn: Pinterest)

  • Dáng người đồng hồ cát
  • Với dáng người đồng hồ cát thì chỉ cần diện những chiếc áo thun trắng trơn mặc vừa vặn với cơ thể để tôn lên đường cong của mình một cách tự nhiên nhất. Hạn chế diện những trang phục rộng, free size làm bạn trông nặng nề và mất đường cong quyến rũ đấy.

    ao_thun_trang_tron

    Áo thun trơn màu trắng font ôm tôn dáng (Nguồn: Pinterest)

  • Tạo sự ngọt ngào cho vòng 1 khủng
  • ao_thun_trang_tron

    (Nguồn: Pinterest)

    Nếu bạn may mắn có vòng một khủng mà không muốn khoe mẻ điều đó thì áo thun trắng trơn cổ tim, cổ V là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nó giúp tôn lên vẽ mềm mại và ngọt ngào của bạn dấy. Hoặc áo thun trắng pha chút họa tiết đơn giản có thể tạo cảm giác vòng một đầy đặn hơn cho những quý cô có vòng ngực nhỏ. Các kiểu họa tiết màu sắc nổi bật trên áo cổ tròn góp phần che đi khuyết điểm đấy.

  • Dáng người nhỏ bé
  • ao_thun_trang_tron

    Áo thun trơn màu trắng giúp các nàng bé bỏng đáng yêu hơn (Nguồn: Pinterest)

    Đối với các nàng có dáng người nhỏ bé thì áo thun trắng trơn giúp các quý cô khoe vòng em xinh xắn của mình, đánh lừa thị giác của người đối diện. Các bạn có thể kết hợp với các phụ kiện thời trang khác như chân váy, quần culottes, giầy cao gót sẽ giúp bạn trông cao hơn đấy.

  • Áo thun trắng trơn dễ phối với trang phục thời trang khác
  • Được mệnh danh là phong cách thời trang không bao giờ bị lỗi mốt, sau nhiều năm ra đời cho đến nay, chiếc áo thun trắng trơn luôn được nhiều người tìm mua sử dụng cho cuộc sống thường nhật.


    Bạn có thể dễ dàng phối áo thun trắng trơn với quần jean, quần tây, quần kaki, quần short để đi dạo phố, hội họp với bạn bè. Những chiếc áo thun trắng trơn sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong phong cách thời trang của mình, hơn thế nữa với chất liệu vải thun cotton mềm mại, thoáng mát sẽ tạo cảm giác thoải mái tự tin cho người mặc, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Trên đây là tổng hợp tất cả những cách phối đồ với áo thun trắng trơn dành cho các chàng trai và cô gái để làm sao trông vừa thoải mái nhưng vẫn thể hiện được cá tính, trẻ trung, năng động và dễ dàng thu hút được sự chú ý của người đối diện. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn không phải đau đầu để mix phong cách hàng ngày khi đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè, đi làm và đi dự tiệc nhé! Còn nếu các bạn đang muốn làm mới chính bản thân mình, tìm kiếm sự mới lại trong phong cách thời trang thì hãy đến với thương hiệu thời trang CHODOLE. Với những thiết kế đặc trưng riêng biệt và mới lạ, chúng tôi sẽ giúp định hình phong cách cá nhân và tạo dựng gu thời trang ăn mặc để bạn có thể tự tin, thoải mái thể hiện cá tính của mình.

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng tham khảo thêm qua website và liên hệ với Chodole qua:

    CHODOLE

    Hotline: (+84) 70 3666 452

    Địa chỉ: 68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/ 





    Bài viết cũ Bài viết mới

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One