Chất ngất với tips phối đồ cùng nón bucket thời thượng – chodole

Chất ngất với tips phối đồ cùng nón bucket thời thượng

Được viết bởi Thanh Mai vào

CHẤT NGẤT VỚI TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG NÓN BUCKET THỜI THƯỢNG

Khi thời trang lên ngôi thì phong cách để khẳng định cá tính riêng được khá nhiều tín đồ theo đuổi. Không chỉ quần áo, trang phục mà ngay cả những chiếc phụ kiện như nón, mũ, vòng tay,… luôn là niềm cảm hứng bất tận cho tất cả mọi người. Mũ nói chung và chiếc nón bucket nói riêng là một món phụ kiện quen thuộc và được rất nhiều bạn trẻ rất thích diện. Khi tất cả chúng ta bắt đầu diện trang phục theo trend thì tính thẩm mỹ bề ngoài của nón bucket cũng được tăng lên. Nón bucket có nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoạt tiết bắt mắt khác nhau nên nó luôn tạo được điểm nhấn riêng cho style của bạn. Nhưng để phát huy hết được sự cá tính của chiếc nón này thì bạn cũng phải biết cách kết hợp hài hòa và phù hợp với những loại trang phục khác nhau. Khi đó mới toát lên thần thái và nét đẹp riêng của bản thân trong mắt người đối diện. Nào, bây giờ cùng Chodole tìm hiểu một vài bí quyết phối đồ với chiếc nón bucket thần thánh này nhé!

non_bucket

(Nguồn: Pinterest)

  • Kết hợp nón bucket với áo phông, quần short, quần jean, kaki,…:
  • Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho một ngày cuối tuần xuống phố đi chơi. Ngoài ra, đây cũng là một phong cách street style mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó hướng tới sự tiện dụng, đơn giản nhưng lại toát lên vẻ trẻ trung năng động. Một chiếc quần dài/short jean, vải, kaki đều phù hợp nhưng lưu ý lựa chọn trang phục với nón bucket có màu sắc hài hòa nhau nhé, nếu bạn không muốn biến thành một con tắc kè hoa đâu nè. Có như thế thì khi diện lên bạn sẽ tạo được phong cách riêng và khiến cho nhiều người thu hút, sự khác biệt nhưng lại không dị biệt. 

    non_bucket

    Kết hợp nón bucket với áo phông cùng quần jeans (Nguồn: Pinterest)

  • Kết hợp nón bucket với bộ đôi combo áo sơ mi và quần jean hoặc kaki:
  • Sẽ không ngại nếu bạn thử kết hợp theo phong cách này! Vừa thời thượng lại thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động. Chính bản thân chiếc nón bucket này cũng đã toát lên sự cá tính riêng, nếu kết hợp thêm bộ đôi combo trang phục áo sơ mi và quần jean sẽ khiến bạn trở nên chỉnh chu, lịch lãm, và thu hút bao ánh nhìn khi xuống phố. 

    non_bucket

     (Nguồn: Pinterest)

  • Kết hợp chiếc nón bucket cá tính với set đồ thể thao năng động:
  • Còn nếu bạn là một tín đồ yêu thích sự khỏe khắn, năng động nhưng phải cực kỳ thoải mái, không xuề xòa thì những set đồ thể thao là lựa chọn hàng đầu. Kết hợp thêm chiếc mũ bucket màu sắc tương đồng sẽ giúp bạn toát lên một khí chất riêng đó. Có thể set đồ thể thao trắng hoặc đen kết hợp chiếc nón bucket vàng chẳng hạn. Hoặc một bộ đồ thể thao màu đỏ cá tính, diện thêm chiếc nón bucket màu trắng hoặc đen họa tiết đơn giản sẽ giúp bạn thật sự nổi bật để tự tin tung tăng xuống phố đấy. 

    non_bucket

    Kết hợp chiếc nón bucket cá tính với set đồ thể thao năng động (Nguồn: Pinterest)

  • Kết hợp cùng trang phục vest lịch lãm với nón bucket:
  • Nếu bạn muốn tìm đến một phong cách thời trang cá tính nhưng phải lịch lãm thì kết hợp chiếc nón bucket với bộ trang phục vest là lựa chọn hàng đầu. Nghe có vẻ sai sai nhưng khi kết hợp thì nó không hề sai tí nào. Đây cũng được coi là sự phá cách mới mẻ trong trang phục thời trang của bạn và từ đó giúp cho bộ trang phục trở nên cá tính và hợp rơ với nhau hơn rất nhiều. Lưu ý là chúng ta nên kết hợp trang phục với nón có màu sắc tương đồng bạn nhé. 

    non_bucket

    (Nguồn: Pinterest)

  • Kết hợp nón bucket cùng bộ đôi chân váy hoặc váy liền nhẹ nhàng:
  • Sự kết hợp này chính là lựa chọn cho các tín đồ vừa muốn dịu dàng nữ tính nhưng lại muốn có một nét phá cách nổi bật riêng. Đây là sự kết hợp để tạo nên sự nữ tính nhưng cũng tạo nên sự cá tính, độc đáo riêng trong phong cách thời trang của mình đấy. 

    non_bucket

    (Nguồn: Pinterest)

    non_bucket

    (Nguồn: Pinterest)

    Điểm nổi bật nhất mà dòng mũ bucket này mang lại cho người dùng chính là sự kết hợp thoải mái giữa chúng với những bộ trang phục với nhau, có thể phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau và từ đó nó sẽ tạo nên được một phong cách thời trang rất riêng cho từng cá thể mỗi người. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng để bản thân tự tin và tỏa sáng khi bước xuống phố bạn nhé! Có rất nhiều loại nón bucket cá tính tùy theo phong cách và outfit của bạn đấy! Và đặc biệt ở CHODOLE, các bạn sẽ được đặt những loại nón in chữ theo yêu cầu với chất lượng vải và giá cả vô cùng “đẹp” để phục vụ những khách hàng cá tính và muốn có những item cho riêng mình đấy!

    Hãy lựa chọn cho mình chiếc nón bucket phù hợp và mọi chi tiết các bạn vui lòng tham khảo thêm qua website và liên hệ với Chodole qua:

    CHODOLE 

    68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Phone: (+84) 70 3666 452

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


    Bài viết cũ Bài viết mới

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One