Cách phối đồ với áo form rộng sành điệu và cá tính – chodole

Cách phối đồ với áo form rộng sành điệu và cá tính

Được viết bởi Thanh Mai vào

Hiện nay, áo thun form rộng chính là item được ưa chuộng nhất của các bạn trẻ với vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng mà lại còn mát mẻ. Chúng còn có khả năng “hack” tuổi cực kỳ đỉnh cao nữa đấy. Bây giờ thì cùng Chodole tham khảo bí quyết phối đồ với áo thun form rộng nhé!

  • Kết hợp với quần jean – item đơn giản nhưng không lỗi thời:
  • Mix áo thun form rộng với quần jean là bí quyết đơn giản nhưng hoàn hảo nhất, dù nó không quá mới lạ nhưng là combo đảm bảo không bị quê mùa và lỗi thời. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào nếu không biết mặc gì thì bộ đôi này là lựa chọn tuyệt vời nhất đấy bởi nó trẻ trung và sành điệu thì ngại gì không diện. Nếu muốn trở nên cá tính hơn thì tùy bạn có thể mix&match thêm vài phụ kiện nhé. 

    ao_form_rong

    Kết hợp hoàn hảo quần jean ôm với áo thun form rộng cho cô nàng thêm năng động  (Nguồn: Pinterest)

  • Kết hợp với chân váy – item nữ tính nhưng khí chất:
  • Đây có thể là một trong những cách phối đồ được ưa chuộng của những cô nàng trẻ trung, năng động và hiện đại nhưng vẫn muốn có một chút nữ tính. Mặc đẹp là chuyện nhỏ khi phong cách này cân được mọi thể loại nữ tính dịu dàng đến năng động phá cách, chỉ cần bạn chọn item và phối phù hợp là được. Áo thun form rộng tay lỡ có thể phối với cả chân váy jean năng động, sành điệu lẫn chân váy xếp ly mềm mại, nữ tính. Còn nếu bạn muốn trẻ trung năng động thì mix cùng một chân váy ngắn nhé!

    ao_form_rong

     (Nguồn: Pinterest)

    ao_form_rong

    Bộ đôi áo thun form rộng cùng chân váy – sự kết hợp hoàn hảo cho một ngày mùa thu nhẹ nhàng (Nguồn: Pinterest)

  • Kết hợp với quần ống rộng – item cân mọi xu hướng:
  • Đây là bộ đôi hợp nhau đến bất ngờ bởi tính thoải mái, nhẹ nhàng, mát mẻ đem đến cho người mặc trong những ngày mùa hè oi bức đấy. Nếu bạn muốn thời thượng che đi nhiều khuyết điểm của đôi chân thì hãy chọn cho mình một chiếc quần ống rộng vừa phải, phù hợp với cơ thể, đừng quá rộng để tránh bị nuốt dáng nhé. Đừng bỏ qua bộ đôi siêu cấp dáng yêu này nhé. Chẳng cần cầu kì làm gì cho mệt, cách mix 2 tông màu cơ bản đen – trắng này cũng đủ để bạn thể hiện gu thời trang sành điệu của mình rồi đấy nhé! Và đừng quên sơ vin gọn gàng để tránh bị trông xuề xòa trong mắt mọi người xung quanh. 

    ao_form_rong

    Kết hợp áo thun form rộng với quần ống rộng – item cân mọi xu hướng  (Nguồn: Pinterest)

  • Kết hợp với quần short – item phóng khoáng và sành điệu:
  • Nếu là một cô gái nhỏ bé thì bạn rất ngại phối với quần ống rộng như trên đúng không nào. Đừng lo, để không bị thấp bé đi thì mix cùng chiếc quần short xinh xinh thì trông bạn đã cao thêm được vài cm đấy ạ. Để Chodole bật mí nho nhỏ cho bạn là cách diện áo thun form rộng giấu quần sành điệu sẽ giúp bạn khoe triệt để đôi chân đáng tự hào. Tùy theo sở thích và sự phù hợp với bản thân thì ngoài short jean bạn cũng có thể chọn short kaki, vải nhé! Và đừng quên nếu diện tông sáng màu và muốn hack dáng hơn nữa thì nên sơ vin gọn gàng. 

    ao_form_rong

    Áo thun form rộng kết hợp với short jean hack dáng đến bất ngờ (Nguồn: Pinterest)

  • Kết hợp với quần/váy yếm – item nhẹ nhàng thoải mái. 
  • Sự kết hợp này giúp bạn trở nên mới mẻ hơn, việc mix chiếc áo thun form rộng cùng chiếc quần hay váy yếm này là một sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn nổi bật thật năng động nha. Vì bộ đôi này có khả năng biến hóa phong cách cực kỳ tốt từ dễ thương đến cá tính nên bạn cứ thoải mái diện nhưng phải phù hợp hoàn cảnh nhé. Ngoài các tông màu basic như đen, trắng, bạn cũng nên thử chọn áo thun có màu sắc nổi bật để có được set đồ hút mắt và năng động hơn. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những item không quá rộng và có kích thước phù hợp với quần/ váy yếm để không khiến vẻ ngoài mình trở nên lộn xộn, quá tải.

    ao_form_rong

    Kết hợp yếm váy với áo thun form rộng theo phong cách vintage cho cô nàng xinh xắn. (Nguồn: Pinterest)

    Áo form rộng chính là một item hiện đại, phá cách và vô cùng thoải mái, đặc biệt nó sẽ không bao giờ lỗi mốt. Vậy nên hãy tậu ngay và làm mới tủ đồ của mình bằng 1-2 em này nhé! Nếu bạn muốn tìm đến những áo thun form rộng với chất lượng tốt để thể hiện phong cách cá nhân của mình thì đừng bỏ qua CHODOLE nhé! Với thiết kế đặc trưng riêng biệt và thể hiện rõ từng phong cách cá nhân thì những chiếc item tại đây sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng và đánh bại những thói quen thời trang chuẩn mực trước đây đấy. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng để bản thân tự tin và tỏa sáng khi bước xuống phố bạn nhé!

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng tham khảo thêm qua website và liên hệ với Chodole qua:

    CHODOLE 

    68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Phone: (+84) 70 3666 452

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


    Bài viết cũ Bài viết mới

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One