ÁO FORM RỘNG – ITEM C N TẤT MỌI PHONG CÁCH CỦA CÔ NÀNG HIỆN ĐẠI – chodole

ÁO FORM RỘNG – ITEM C N TẤT MỌI PHONG CÁCH CỦA CÔ NÀNG HIỆN ĐẠI

Được viết bởi Thanh Mai vào

Áo thun form rộng đang là một mẫu áo rất được ưa chuộng ở cả nam và nữ bởi tính dễ mặc, dễ phối và đặc biệt nó vô cùng thoải mái khi hoạt động. Hơn thế nữa các chị em lại vô cùng hào hứng khi diện loại áo thun này với các hoạ tiết bụi bặm, cá tính và nổi bật. Dù tủ đồ nhà mình có chật chội cỡ nào đi nữa thì mọi người cũng nên sắm vài item này ngay nhé. Nhưng để mặc làm sao cho bản thân trở nên chất lừ trong mắt người khác mà không trở nên thuộm luộm thì mọi người cùng xem bài viết dưới đây về cách phối đồ với áo thun form rộng để cho ra đời những outfit cực chất khiến người xung quanh không thể làm ngơ nhé!

ao_form_rong

  • Áo form rộng/áo thun form rộng:
  • Áo form rộng hay còn được gọi thân quen với cái tên áo dáng thụng, áo baggy, áo phông rộng. Đây là một kiểu áo thun nhưng được thiết kế to hơn, rộng hơn so với các loại áo thun có kích cỡ bình thường. Áo thun form rộng này đã có từ những năm 1920 và nó thể hiện nhiều thông điệp, ý nghĩa của người mặc đối với thời trang. Áo thun form rộng cá tính này dần phổ biến và phát triển qua từng năm, mỗi năm lại mang đến một đặc trưng riêng. Hiện nay, áo phông dáng rộng đang là một trong những xu hướng thời trang, đặc biệt là đối với giới trẻ. Áo thun form rộng nam thì được thiết kế size to hơn, chất liệu vải thấm hút mồ hôi vì tính chất hoạt động nhiều ở cánh nam giới. Nhưng nhiều khi các chị em nữ cũng có thể khoác lên mình chiếc áo của các anh đấy ạ với nhiều phong cách không thể nào chất hơn với những cách phối đồ như bên dưới nhé. 

    Áo form rộng/áo thun form rộng

  • Cách phối đồ với áo thun form rộng: 
  • Phối áo form rộng nữ với chân váy:

    Điều lưu ý đặc biệt ở cách phối hợp này đó chính là bạn nên chọn những item chân váy ít họa tiết để phối cùng áo trơn. Cũng đừng nên diện nguyên set với màu sắc đồng nhất nhé, nếu ở trên màu trắng thì váy sẽ màu đen,… để tạo nên độ tương phản và cá tính cho set đồ của bạn. Thông thường, những chiếc váy ngắn ngang đùi hoặc trên đầu gối sẽ làm nàng đáng yêu hơn. Nếu  muốn mình trông cá tính hơn, hãy thử phối cùng boost nhé. Cách mix an toàn nhất là chọn giày đồng màu với váy, sẽ khiến bạn trông cao và sành điệu hơn đấy. Và outfit này cực kỳ phù hợp khi đi chơi hay đi làm hay dành cho một buổi hẹn hò lãng mạn cũng là một ý kiến không tồi đâu nè.  

    Phối áo form rộng với quần jean dài và short xịn xò:

    Đây chính là một outfit thần thánh khi phối hợp với nhau đấy, kể cả khi diện cùng quần short hay jean dài truyền thống. Công thức mix & match này không bao giờ bị lỗi thời bởi tính chất phổ biến rộng rãi của nó. Áo form rộng hay quần jean dài chính là những item đơn giản, cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại trẻ trung. Dù có mix thêm phụ kiện nào hay không thì set đồ này của bạn cũng chất lừ rồi đấy bởi nó toát lên cá tính riêng biệt của người mặc. Còn với quán quân về phong cách street style chắc thuộc về áo form rộng + quần short. Nó giúp bạn đạt sự thoải mái tối đa khi đi chơi, dạo phố. Kết hợp thêm đôi sneaker năng động thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

    Phối theo style “giấu quần” thời thượng:

    Áo thun form rộng là ứng cử viên sáng giá nhất khi sử dụng đến mốt giấu quần, với thiết kế dáng rộng, dài ngang hông, chiếc áo có thể dễ dàng hô biến chiếc quần short ngắn trở nên “vô hình”. Nó là một set đồ cực kỳ cá tính mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên thử. Hãy chọn những mẫu áo thun rộng có họa tiết hoặc cut off tại cổ áo, tay áo… để tạo điểm thu hút ánh nhìn. Đừng chọn những chiếc quần quá ngắn cũn cỡn có thể gây phản cảm bạn nhé. 

    Phối với quần yếm cá tính bậc nhất:

    Chắc mọi người sẽ nghĩ outfit này khó hiểu và kỳ cục quá đúng không nào? Nhưng không, set đồ này sẽ giúp bạn có một trải ngiệm vô cùng tuyệt vời, độc đáo, lạ mắt, không đụng hàng. Đây là một cách phối đồ bụi bặm, cá tính và khiến bạn trở nên tự tin, lột xác hơn đấy, nên đừng bỏ qua cách kết hợp này nhé. 

    Kết hợp với quần kaki thoải mái: 

    Set đồ này sẽ không làm bạn thất vọng trong những ngày “ôi hôm nay mặc gì” đấy. Bởi tính đơn giản, dễ mặc, dễ hoạt động mà nó cũng không quá nhàm chán. Kết hợp chiếc áo form rộng cùng chiếc quần kaki với màu tương phản sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn nhé!

    Kết hợp áo form rộng này với quần baggy tinh nghịch: 

    Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách thành một cô nàng đáng yêu, tinh nghịch và tươi trẻ, bạn nhất định không thể bỏ qua outfit thần thánh “áo thun form rộng nữ mix quần baggy”. Đây là một trong những cách phối đồ rất được ưa chuộng bởi những cô gái trẻ tại Hàn Quốc.

    Kết hợp với phong cách trẻ trung với áo khoác và sneaker:

    Đối với giày thể thao, thì đây chính là một sự kết hợp chất ngất mà không một ai chưa từng diện cả. Áo thun form rộng tay lửng thì kết hợp với giày thể thao chứ không thể là thể loại giày búp bê đúng không nào. Còn nếu không để set đồ mình trở nên nhàm chán thì bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác cá tính để thể hiện phong cách cá nhân của mình nhé

    Kết hợp áo thun form rộng hàn quốc cùng quần legging nhẹ nhàng:

    Với set đồ này nó sẽ giúp cho bạn cân đối và che bớt những khuyến điểm không cần thiết đấy. Đối với những cô nàng có body cân đối thì nó giúp bạn tự tin khoe trọn thân thể gợi cảm cùng những đường cong quyến rũ. Còn đối với những cô nàng hơi mũm mỉm một tí thì set đồ này sẽ giúp bạn che lấp bớt đi phần bắp đùi bên dưới một cách gọn gàng bằng chiếc áo thun form rộng cá tính và  năng động. 

    Và còn rất nhiều cách phối hợp xịn xò tùy theo cá tính riêng của bạn nhé!

    Áo form rộng chính là một item hiện đại, phá cách và vô cùng thoải mái, đặc biệt nó sẽ không bao giờ lỗi mốt. Vậy nên hãy tậu ngay và làm mới tủ đồ của mình bằng 1-2 em này nhé! Nếu bạn muốn tìm đến những áo thun form rộng với chất lượng tốt để thể hiện phong cách cá nhân của mình thì đừng bỏ qua CHODOLE nhé! Với thiết kế đặc trưng riêng biệt và thể hiện rõ từng phong cách cá nhân thì những chiếc item tại đây sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng và đánh bại những thói quen thời trang chuẩn mực trước đây đấy. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng để bản thân tự tin và tỏa sáng khi bước xuống phố bạn nhé!

    Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

    CHODOLE 

    68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Phone: (+84) 70 3666 452

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


    Bài viết cũ Bài viết mới

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One