Đẹp – Sang – Xịn – Mịn với nón lưỡi trai cho phong cách thêm chất ngất – chodole

Đẹp – Sang – Xịn – Mịn với nón lưỡi trai cho phong cách thêm chất ngất

Được viết bởi Thanh Mai vào

Nếu một ngày bạn ra đường và muốn mình trở nên cá tính, thu hút ánh nhìn hơn thì ngoài quần áo thì phụ kiện đi kèm cũng rất được quan tâm. Phụ kiện không cần nhiều và cầu kỳ nhưng chỉ cần chất là được. Nón lưỡi trai chính là item được rất nhiều các bạn lựa chọn bởi sự năng động, cá tính mà nó mang lại.  Cùng Chodole tìm hiểu những tips phối đồ chuẩn không cần chỉnh để chúng ta trở nên tỏa sáng hơn nữa nhé!

non_luoi_trai

Nón lưỡi trai thiết kế chữ theo yêu cầu

  • Mũ lưỡi trai + áo phông
  • Đây được coi là bộ đôi "thần thánh" của mùa hè và gần như không suy giảm sức hot từ đầu năm đến nay, chúng được các bạn trẻ yêu thích thời trang săn đón nhiệt tình. Nếu chỉ diện riêng áo phông thì set đồ của bạn chỉ toát lên nét năng động, khỏe khoắn và kết hợp thêm chiếc nón lưỡi trai sẽ ngay lập tức khiến bạn trở nên "cool ngầu" hơn hẳn một bậc đấy. Hiện tại, mũ lưỡi trai mang những gam màu cơ bản như đen, trắng đang được coi là trendy hơn cả vì nó dễ phối đồ và không bị lỗi mốt. Nhưng những gam màu cam, vàng nếu bạn kết hợp với set đồ thể thao trắng đen thuần túy thì nó lại vô cùng hoàn hảo đấy. 

    non_luoi_trai

    Mũ lưỡi trai + áo phông (Nguồn: Pinterest)

  • Phối với áo sơ mi:
  • Trong tủ đồ của hầu hết các tín đồ thời trang thì không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc áo sơ mi đúng không nào, từ thể loại đơn giản đến cá tính cầu kỳ. Khi bạn kết hợp thêm áo sơ mi và kèm theo chiếc nón lưỡi trai nó sẽ khiến bạn trở nên mới lạ và cá tính, nó không làm cho bạn mất đi vẻ năng động vốn có mà nó còn giúp cho set đồ của bạn trở nên đặc biệt hơn như set đồ bên dưới nhé!

    non_luoi_trai

    Kết hợp nón lưỡi trai với sơ mi khoác ngoài (Nguồn: Pinterest)

    non_luoi_trai

    Kết hợp nón lưỡi trai với áo thun trắng và short jean vừa cá tính lại không mất đi vẻ nữ tính (Nguồn: Pinterest)

  • Phối với  quần jean cơ bản, ống rộng với nón lưỡi trai:
  • Combo kết hợp đơn giản, cổ điển nhất cho các bạn cá tính. 

    non_luoi_trai

    Năng động và cá tính hơn khi kết hợp đủ combo nón lưỡi trai cùng trang phục chất (Nguồn: Pinterest)


  • Trẻ trung với áo pull và quần skinny:non_luoi_trai
  • Trẻ trung với áo pull tay lỡ  và quần skinny cộng nón lưỡi trai vàng cá tính (Nguồn: Pinterest)

  • Ngầu hơn với combo kết hợp nón lưỡi trai  – croptop và jogger:
  • non_luoi_trai

    Ngầu hơn với combo kết hợp nón lưỡi trai – croptop và jogger (Nguồn: Pinterest)

  • Năng động thể theo khi kết hợp nón lưỡi trai kèm quần Jogger và áo hoodie
  • Quần Jogger và áo hoodie được xem là một trong những item hot nhất giới trẻ hiện nay bởi ai cũng có thể mặc được bởi tính tiện lợi của nó. Ngoài ra, nó còn đem đến sự thể thao năng động và trẻ trung, khi kết hợp cùng một chiếc mũ lưỡi trai sẽ làm nổi bật hơn cá tính thể thao của người mặc hơn nữa. Sự kết hợp này không chỉ đem lại phong cách trẻ trung và nó còn giúp cho bạn thoải mái, dễ dàng vận động hơn cho hoạt động một ngày dài. 

    non_luoi_trai

    Năng động thể theo khi kết hợp nón lưỡi trai kèm quần Jogger và áo hoodie (Nguồn: Pinterest)

  • Nữ tính và không kém phần năng động khi kết hợp nón với chân váy 
  • non_luoi_trai
    (Nguồn: Pinterest)
  • Phối hợp nón lưỡi trai theo phong cách bụi bặm cá tính: 
  • Đây đích thị là một phong cách thời trang phù hợp với mọi thời đại và không theo một khuôn mẫu nhất định nào cả, street style đem lại cảm giác ngẫu hứng, bụi bặm, mang đậm hơi thở của cuộc sống hàng ngày từ những con phố thân thuộc nơi bạn đang sống. Bạn có thể thể hiện được chất riêng của mình thông qua những bộ đồ phong cách street style ấn tượng kết hợp với chiếc mũ lưỡi trai để làm tăng thêm sự nổi bật và sáng tạo nhé. Đối với các bạn nam và nữ yêu thích sự phá cách và phóng khoáng trong phong cách thời trang hằng ngày thì đây chính là một lựa chọn không thể chối từ.Bạn được cá tính, bụi bặm theo cách riêng, cái tôi riêng của mình mà không sợ trùng hợp với bất kỳ ai. 

    non_luoi_trai

    Phối hợp nón lưỡi trai theo phong cách bụi bặm cá tính (Nguồn: Pinterest)

    Ngoài ra, tùy theo sở thích và vóc dáng cơ thể mà bạn có thể cho ra những sự kết hợp riêng cho mình khi muốn diện nón lưỡi trai nhé! Vì mỗi chúng ta đều là những stylelist cho riêng mình mà. Đẹp là khi bạn thấy tự tin, thoải mái nhất khi diện set đồ cùng những món phụ kiện kèm theo. 

    Nón lưỡi trai là một item truyền thống nhưng bây giờ nó trở nên vô cùng phá cách, làm mưa làm gió, đặc biệt diện nó lên không bao giờ lỗi mốt. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng để bản thân tự tin và tỏa sáng khi bước xuống phố bạn nhé! Có rất nhiều loại nón cá tính tùy theo phong cách và outfit của bạn đấy! Và đặc biệt ở CHODOLE, các bạn sẽ được đặt những loại nón lưỡi trai in chữ theo yêu cầu với chất lượng vải và giá cả vô cùng “đẹp” để phục vụ những khách hàng cá tính và muốn có những item cho riêng mình đấy!

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng tham khảo thêm qua website và liên hệ với Chodole qua:

    CHODOLE 

    68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Phone: (+84) 70 3666 452

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


    Bài viết cũ

    0 comments

    Bình luận

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One