Mách bạn những cách mix & match đồ với áo thun đen trơn sao cho đẹp, c – chodole

Mách bạn những cách mix & match đồ với áo thun đen trơn sao cho đẹp, cá tính và sang chảnh

Posted by Tran Mai on

MÁCH BẠN NHỮNG CÁCH MIX & MATCH ĐỒ VỚI ÁO THUN ĐEN TRƠN SAO CHO ĐẸP, CÁ TÍNH VÀ SANG CHẢNH

Bên cạnh mẫu áo thun màu trắng thì áo thun đen trơn cũng là một trong những thiết kế được các bạn nữ chọn lựa. Không chỉ dễ phối đối mà áo thun đen trơn còn giúp các nàng thoải mái diện vào nhiều dịp khác nhau. Đặc biệt với những cô nàng muốn che chắn khuyết điểm thân hình cò hương hoặc quá khổ thì lựa chọn áo thun đen trơn là gợi ý không tồi. Vậy nên kết hợp áo thun đen trơn như thế nào? Hãy tham khảo những cách kết hợp đơn giản mà hiệu quả sau.

  • Áo thun đen trơn kết hợp với quần jeans

Quần jeans với đa dạng thiết kế từ dáng suông nhẹ, dáng ôm cho đến dáng quần rách. Khi kết hợp các mẫu quần jeans với áo thun đen trơn sẽ làm cho các bạn nữ trở nên năng động, trẻ trung và cá tính hơn.

Đi kèm với kết hợp này chính là những đôi giày lười, giày cao gót hoặc giày sneaker sẽ càng làm tăng điểm nhấn nổi bật cho mỗi set đồ.

ao_thun_den_chodole

Áo thun đen trơn kết hợp với quần jeans sẽ làm bạn thêm năng động và trẻ trung hơn (Nguồn: Pinterest)

Bên cạnh đó, khi diện vào những ngày thời tiết se se lạnh thì bạn nên kết hợp thêm áo khoác len dài hoặc áo blazer dáng dài cũng là lựa chọn không tồi. Vừa giữ ấm cho cơ thể vừa tôn lên nét thời trang cho mọi cô nàng khi diện những bộ đôi này.

  • Áo thun đen trơn kết hợp với quần kaki hoặc skinny

Đây là cách kết hợp dành cho những cô nàng công sở hoặc các nàng ưa chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch mà vẫn quyến rũ.

Để tạo điểm nhấn cho set đồ, các nàng nên chọn quần dáng ôm có màu trung tính phù hợp với thiết kế áo thun đen trơn. Với set đồ này, các nàng nên kết hợp cùng với đôi giày bệt, giày cao gót hoặc boot chất liệu da bò càng làm tăng nên vẻ đẹp nổi bật.

ao_thun_den_chodole

(Nguồn: Pinterest)

  • Áo thun đen trơn kết hợp với quần short

Với những bạn nữ cá tính, thích phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn tôn được nét nữ tính. Lựa chọn phong cách kết hợp giữa thiết kế áo thun đen trơn với short hoàn toàn hợp lý.

Sự kết hợp đơn giản mang lại cảm giác thoải mái cho nàng khi tập thể thao, dạo phố hoặc đi dã ngoại vào những ngày hè oi bức.

ao_thun_den_chodole

Kết hợp áo thun đen trơn kết hợp với quần short mang lại cảm giác thoải mái và thể hiện sự năng động của bạn (Nguồn: Pinterest)

  • Áo thun đen trơn kết hợp với yếm

Một trong xu hướng đang được nhiều các bạn nữ áp dụng để làm đổi mới phong cách trang phục của bản thân. Với nhiều chất liệu kiểu dáng khác nhau nàng thỏa sức chọn lựa để diện cho bản thân thêm tự tin và khoe được ưu điểm của body. Dù bạn yêu thích sự dễ thương hay chút cá tính thì set đồ này đều đáp ứng được yếu tố đó. Và để tổng thể bộ đồ của bạn trở nên nổi bật hơn thì hãy ưu tiên màu trắng bạ hay màu xanh để khiến bạn trở nên nổi bật hơn.

ao_thun_den_chodole

(Nguồn: Pinterest)

  • Áo thun đen kết hợp với chân váy ngắn

Là một trong những set đồ giúp các chị em trở nên cá tính mà lại rất quyến rũ, hơn thế nữa, nếu các bạn chọn chân váy màu đối lập với màu đen. Các bạn có thể kết hợp thêm đôi giày cao gót nữa thì sẽ trông rất nổi bật đấy.

ao_thun_den

Áo thun đen trơn kết hợp chân váy giúp bạn không chỉ trở nên cá tính mà lại rất quyến rũ. (Nguồn: Pinterest)

  • Áo thun đen trơn kết hợp với quần ống rộng

Dù thiết kế đơn giản nhưng lại được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng, vì tiện dụng từ chất liệu đến kiểu dáng thiết kế hiện đại trẻ trung, nhưng chúng cũng toát lên được nét sang chảnh vừa đủ để các bạn có thể diện bất cứ nơi đâu, khéo chọn màu sắc để bạn luôn tạo được ấn tượng đối với đối phương hoặc với người xung quanh.

ao_thun_den_chodole

(Nguồn: Pinterest)

    • Áo thun đen trơn kết hợp với quần legging

    Chắc chắn ai cũng biết với chất vải legging nhẹ mát, ôm bó sát lấy đôi chân nên có nhiều nàng chỉ diện chúng khi ở nhà. Nhưng chỉ cần chú ý trong cách lên đồ thì bạn hoàn toàn có thể tự tin diện chiếc quần này xuống phố mà không phải e ngại điều gì.

    Ví dụ đối với vải quá mỏng thì nàng hãy chọn cho mình một chiếc áo thun đen trơn dài che được phần mông. Nhưng nàng nào có thân hình mũm mĩn cũng nên áp dụng với cách lên đồ như vậy. Còn nàng sở hữu vóc dáng chuẩn số đo 3 vòng thì hãy chọn một kiểu quần giày hơn để tự tin kết hợp với một chiếc áo thun đen trơn ngắn khoe được vòng eo con kiến cực chuẩn.

    • Áo thun đen kết hợp với chân váy midi

    Đây được xem là kết hợp hoàn hảo cho các nàng, có thể sử dụng để đi chơi, đi làm, dự tiệc, hội họp… Thường các bạn nữ hay kiếm những mẫu áo thun đen trơn để mặc cho đồng bộ. Lưu ý cho bạn là chân váy midi có sẵn nhiều họa tiết vì vậy nên kết hợp với áo thun đen trơn đơn giản.

    ao_thun_den_chodole

    Áo thun trơn màu đen kết hợp chân váy midi là sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn nữ (Nguồn: Pinterest)

    Trên đây là tổng hợp tất cả những cách phối đồ với áo thun đen trơn dành cho các cô gái để làm sao trông vừa thoải mái nhưng vẫn thể hiện được cá tính, trẻ trung, năng động và dễ dàng thu hút được sự chú ý của người đối diện. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn không phải đau đầu để mix phong cách hàng ngày khi đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè, đi làm và đi dự tiệc nhé! Còn nếu các bạn đang muốn làm mới chính bản thân mình, tìm kiếm sự mới lại trong phong cách thời trang thì hãy đến với thương hiệu thời trang CHODOLE. 

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng tham khảo thêm qua website và liên hệ với Chodole qua:

    CHODOLE

    Hotline: (+84) 70 3666 452

    Địa chỉ: 68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

     


    Older Post Newer Post

    0 comments

    Leave a comment

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One