Những cách phối áo lớp thật phong cách cho các bạn nữ – chodole

Những cách phối áo lớp thật phong cách cho các bạn nữ

Posted by Tran Mai on

NHỮNG CÁCH PHỐI ÁO LỚP THẬT PHONG CÁCH  CHO CÁC BẠN NỮ

Những buổi hội họp với lớp yêu cầu tất cả các thành viên trong lớp mặc áo lớp. Các bạn nữ muốn thật xinh xắn khi mặc áo lớp. Chodole sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đồ với áo lớp cực xinh cho nữ, đảm bảo các cô nàng mê tít. 

  • Áo lớp với quần jeans cá tính

Đây là cách phối đồ cực kỳ đơn giản và quen thuộc đối với học sinh. Quần jeans được giới trẻ ưa chuộng bởi sự trẻ trung năng động của chất liệu này. Quần jeans gần như đều có mặt trong tủ quần áo của các cô nàng tuổi teen. Cách phối đồ với áo lớp và quần jeans thực sự đơn giản mà lại hiệu quả. Cách phối đồ này thích hợp với mọi dáng người bởi rất dễ măc. Có nhiều kiểu dáng jeans khác nhau mà bạn có thẻ lựa chọn

Quần jeans bó với áo lớp

Đây là cách phối đồ quen thuộc nhất. Quần jeans bó giúp tạo hiệu ứng cho đôi chân thon nhỏ hơn đặc biệt là những quần jeans cạp cao khiến cho đôi chân dài hơn. Áo lớp kết hợp với jeans bó vô cùng cá tính. Chọn một đôi giày thể thao tông sur tông cho cả ngày năng động, trẻ trung.

Cách mặc áo lớp với quần jeans bó cũng rất đơn giản. Bạn có thể thả dáng áo suông tự nhiên hoặc sơ vin một nửa phía trước sẽ cực cá tính. Đối với phom áo phục lớp rộng thì có thể biến hóa cá tính hơn khi buộc thắt eo một bên khoe vòng eo nhỏ nhắn và năng động cho nữ sinh.

Bởi vì màu sắc của áo lớp thường đã đủ sặc sỡ, nhiều màu. Thế nên, khi chọn quần jeans bó, bạn cần chọn màu sắc quần jeans đơn sắc. Quần jeans đen hay xanh là lựa chọn tối ưu khi kết hợp với áo phông đồng phục lớp.

Quần jeans ống rộng với áo lớp

Quần jeans ống rộng dáng suông hay quần jeans ống loe đã trở lại từ mùa thu đông 2017 và vẫn chưa hết hot cho đến bây giờ. Phong cách thời trang Remix 1970 xuất hiện trở lại với kiểu dáng quần đã từng làm mưa làm gió một thời. Quần jeans dáng rộng hay quần jeans ống loe cũng thế, khi kết hợp với áo lớp thì cực kỳ cá tính.

Đặc điểm khi kết hợp áo lớp với quần jeans dáng suông và ống loe thì cực kỳ cá tính và sành điệu. Kiểu dáng quần này thì nên kết hợp với áo lớp dáng rộng. Bởi vì đặc điểm là cả set trang phục đều có dáng dài rộng. Nên với cách phối đồ này, bạn gái có thân hình thanh mảnh, cao gầy là thích hợp nhất. Vì quần jeans ống rộng suông đặc biệt là quần jeans ống loe sẽ khiến bạn trông lùn hơn.

Quần short jeans với áo lớp

Quần short jeans thì quá quen thuộc với ngày hè. Ngày hè nóng nực, thì áo lớp và quần short jeans là tuyệt phối. Vừa thoải mái nhưng vẫn đậm chất thời trang. Quần short jeans có nhiều loại. Dáng oversize hay short jeans bó là hai mẫu điển hình phối đồ cho teen.

Những chiếc quần short jeans oversize thì phù hợp với các cô nàng mũm mĩm hoặc có đôi chân hơi to. Đối với short jeans bó thích hợp với các cô nữ sinh chân nhỏ, thon. Với quần short jeans có thể phối hợp với giày thể thao hoặc sandals đều ổn. Với set đồ thoải mái này, các bạn nữ có thể tha hồ tham gia các hoạt động vui nhộn ngày hè.

  • Áo lớp với chân váy nữ tính

Với một cô nàng nữ tính thì việc tủ đồ có đa dạng các mẫu váy là điều đương nhiên. Có rất nhiều cách phối đồ áo lớp với chân váy. Có bao nhiêu kiểu chân váy thì có bấy nhiêu kiểu phối đồ với áo lớp.

Áo lớp với chân váy xòe

Chân váy xòe luôn là trang phục đáng yêu đối với mọi cô gái. Đặc biệt là những cô nàng tuổi teen lại cực kỳ thích hợp với phong cách trẻ trung dễ thương với chân váy xòe. Chân váy xòe cực kỳ dễ mặc và dễ phối đồ nhưng lại hiệu quả cao về thị giác. Kiểu chân váy này giúp người mặc tạo được hiệu ứng đôi chân dài ra. Nhất là những cô nàng nấm lùn thì thường xuyên sử dụng chân váy xòe như một vũ khí bí mật giúp ăn gian chiều cao.

Những cô nàng nữ sinh luôn thật dễ thương với áo lớp cùng chân váy xòe. Set đồ này có thể mặc đến trường cũng có thể mặc đi chơi cùng nhóm bạn thân, cùng cả tập thể lớp đều đẹp và dễ thương. Chân váy xòe cũng có nhiều kiểu dáng nhiều màu sắc nên các bạn nữ nhớ là phải chú ý đến màu sắc trang phục sao cho cùng tông màu, không quá lòe loẹt nhiều màu sắc khiến bộ trang phục mất điểm.

Chiếc váy xòe chất liệu voan hay ren mỏng đang là hot trend thời trang hiện nay. Những cô nàng thích phong cách bánh bèo, công chúa thì không thể bỏ qua chiếc váy cực xinh này trong tủ đồ. Và mix-match nó với áo phông đồng phục lớp khi đến trường hay đi chơi.

Áo lớp với váy chứ A

Dáng váy chữ A cũng cực kỳ dễ dàng mix & match và xinh xắn cho các bạn teen. Chân váy chữ A không kén người mặc và cực điệu đà. Chất liệu khác nhau làm nên nhiều màu sắc cho dáng váy này.

Chất liệu denim (giả bò) hay chất liệu jeans đều rất được lòng các cô nàng teen bởi sự trẻ trung của nó. Áo lớp kết hợp với váy jeans chữ A cực xinh và khỏe khắn. Đối với các cô nàng chân ngắn nên chọn dáng váy chữ A  trên đầu gối, còn đối với các cô nàng “to cao” hơn có thể chọn dáng váy chữ A dáng dài sành điệu và thời thượng hơn.

Chất liệu kaki cũng rất được các bạn gái ưa thích vì nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn rất trẻ trung năng động. Với chất kiệu kaki bạn gái sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi phối với áo lớp. Vì chất liệu này có nhiều màu sắc đa dạng hơn để phối áo lớp vốn đã nhiều sắc màu.

  • Áo phông đồng phục lớp với quần giả váy

Đây là cách phối đồ đang được lăng xê bởi các cô nàng năng động. Bởi vì khi mặc váy thì khá là bất tiện cho việc di chuyển và vận động nên các cô nàng yêu thích vận động thường chọn quần giả váy.

Vừa nữ tính xinh đẹp mà lại tiện khi vận động di chuyển. Đặc điểm quần giả váy lại có chiều dài ngắn hơn so với chân váy nhưng lại kín đáo và thoải mái hơn. Nên mặc áo lớp với quần giả váy được các bạn gái ưa thích bởi có thể khoe chân dài hơn.

  • Áo lớp với váy hai dây

Một cách phối đồ cực xinh nữa cho các bạn nữ là kết hợp áo lớp với váy hai dây.  Váy slip-on là trang phục cực kỳ nữ tính và điệu đà cho các bạn nữ. Trước đây chỉ được sử dụng như váy hai dây mặc ở nhà thì váy slip-on ngày nay được các bạn trẻ phối với áo phông hay áo len mặc cho cả bốn mùa đều cực xinh.

Về họa tiết trên váy hai dây hay slip-on cũng cần được cân nhắc trước khi phối với áo lớp. Màu đơn sắc hay gam màu lạnh luôn là lựa chọn sáng suốt cho ngày hè và cho áo lớp. Màu sắc áo lớp đa phần biểu tượng cho tuổi trẻ nên sẽ nhiều sắc màu và sặc sỡ nên khi phối đồ đặc biệt là phối với váy hai dây cần đặc biệt chú ý đến màu sắc trang phục. Chọn váy hai dây thuần một màu như trắng, xanh navy, đen,… sẽ là màu sắc ưu tiên cho bạn.

Nếu bạn gái muốn phá cách có thể thử kết hợp áo phông đồng phục với váy hai dây họa tiết gingham (kẻ caro), họa tiết đang hot nhất hiện nay. Họa tiết sắc màu không theo quy luật cũng là họa tiết cần cẩn trọng khi phối với áo lớp.

Váy yếm cũng được các bạn gái yêu thích bởi vẻ đáng yêu từ bộ trang phục này. Những cô nàng teen sẽ cực kỳ trẻ trung và cute với váy ếm kết hợp với áo lớp. Bạn sẽ là thành viên đáng yêu nhất lớp với cách phối đồ dễ thương này.

Váy yếm có nhiều chất liệu. Chất liệu jeans và denim được và nên là chất liệu các bạn teen hay mặc bởi sự trẻ trung khỏe khoắn đúng ới tinh thần và nhiệt huyết tuổi trẻ. Set đồ này sẽ cực xinh xắn nếu thêm phụ kiện là đôi giày thể thao năng động cho cô nàng teen.

  • Áo lớp với quần đùi hoa

Là học sinh hay sinh viên, đa phần vào những ngày hè nóng bức thường tự thưởng cho mình những chuyến đi chơi, nghỉ bát, đi biển. Sự kết hợp giữa áo lớp và quần đùi hoa là sự lựa chọn tuyệt vời cho tập thể lớp khi đi nghỉ mát. Trang phục quần đùi hoa sặc sỡ kết hợp với áo lớp sặc sỡ không kém sẽ khiến cho cả lớp bạn trở thành tiêu điểm của cả bãi biển.

Bộ trang phục này ai cũng biết thích hợp khi đi biển nghỉ mát, vừa thoải mái mát mẻ lại độc đáo bất ngờ. Có nhiều họa tiết trên mẫu quần đùi hoa cho bạn lựa chọn nên bạn sẽ chẳng phải ngại ngần  bị đụng trang phục với người khác. Ngoài việc đi biển thì cách phối áo lớp với quần đùi hoa cũng có thể giúp bạn trở thành tiêu điểm cho những bữa tiệc tùng hay dã ngoại ngoài trời. Với set đồ vui nhộn này thì áo lớp nên chọn dáng áo rộng, tốt nhất là oversize. Áo lớp cổ tròn sẽ phù hợp hơn là áo lớp cổ bẻ mang nét nghiêm túc hơn. Bộ trang phục này được các tập thể lớp yêu thích mỗi mùa hè đến và gần như trở thành trào lưu.

Trên đây là 4 cách phối đồ cực xinh với áo lớp cho nữ. Các bạn nữ có thể tham khảo và ứng dụng ngay cho mình và cho tập thể lớp. Ngày hè sôi động đã gần ngay trước mắt rồi, lớp bạn đã chuẩn bị áo lớp để “quẩy” tưng bừng cả mùa hè hay chưa? Nếu các bạn đang muốn làm mới chính bản thân mình, tìm kiếm sự mới lạ trong phong cách thời trang thì hãy đến với thương hiệu thời trang CHODOLE.

Mọi chi tiết các bạn vui lòng tham khảo thêm qua website và liên hệ với Chodole qua:

CHODOLE

Hotline: (+84) 70 3666 452

Địa chỉ: 68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

Webstie: https://chodole.com/

Email: info@chodole.com

Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

 


Older Post Newer Post

0 comments

Leave a comment

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One