Túi tote – xu hướng thời trang mới của giới trẻ – chodole

Túi tote – xu hướng thời trang mới của giới trẻ

Posted by Tran Mai on

TÚI TOTE – XU HƯỚNG THỜI TRANG MỚI CỦA GIỚI TRẺ

Túi tote là một phụ kiện khá ngày thường và tiện dụng của mọi người vì nó đa chức năng, rộng rãi và chứa được khá nhiều đồ. Hơn thế nữa, hiện nay túi tote khá được các bạn trẻ ưa chuộng bởi nó đa dạng về cả màu sắc và chất liệu. Bên cạnh đó, túi tote cũng không quá kén trang phục, độ tuổi cũng như những tâm hồn đam ê thời trang thì có thể diện nó tuốt được đấy. Đặc biệt, túi tote làm chất liệu bằng vải đang khá nổi trong giới trẻ hiện nay. Túi tote không chỉ là món phụ kiện yêu thích của các cô gái mà ngay cả hội con trai cũng khó lòng mà làm lơ được. Nhưng để “rinh” được một chiếc túi tote phù hợp thì cùng xem qua bài viết bên dưới để biết thêm nhiều loại túi tote để có những lựa chọn riêng cho bản thân nhé!

tui_tote_in_chu_ca_tinh_theo_yeu_cau

Túi tote thời thượng

  • Túi tote in những câu slogan “chất lừ”
  • Nếu là một tín đồ thời trang đầy tính nghệ thuật, trang phục của bạn phải truyền tải được những thông điệp ý nghĩa thì đừng bỏ qua túi tote in chữ nhé. Nó bây giờ không đơn thuần chỉ là một chiếc túi tote đơn giản in vài ba câu chữ nhưng nó còn là phương tiện gián tiếp để bạn bộc lộ cái tôi, truyền tải những châm ngôn sống của mình đến người xung quanh. 

    tui_tote_vai_in_chu_theo_yeu_cau

    Túi tote in chữ cá tính theo yêu cầu 

  • Túi tote trơn đơn giản nhưng cá tính:
  • Vốn là một item đơn giản nhưng mang trong mình sự phóng khoáng, thoải mái và còn thể hiện một chút gì đó “cool ngầu”, khá nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cho mình chiếc túi tote trơn màu đơn giản. Dù có đơn giản nhưng nó vẫn đủ để tạo cho các bạn trẻ một điểm nhấn độc đáo bởi nó tuân thủ theo nguyên tắc “less is more”. Và với những chiếc túi tote mang phong cách nhẹ nhàng này thường sẽ có những gam màu trầm tính như: nâu, beige, đen, trắng…Nhưng lâu lâu muốn phá cách thì diện vài chiếc túi tote trơn nhưng màu sáng sặc sỡ hơn cũng là một ý kiến táo bạo đấy. Lâu lâu mình thay đổi phong cách một tí xíu để xem người khác có trầm trồ không ấy mà. 

    Tui_tote_mono_tote

    Túi mono tote

    Túi mono tote màu xám nhạt

  • Túi tote in hình ngộ nghĩnh
  • Nếu là một cá thể đam mê phong cách trẻ trung, năng động thì bạn chọn một chiếc túi tote in hình những họa tiết nghộ nghĩnh để set đồ thêm phần ấn tượng nhé. Đặc biệt, không thuộc bất cứ phong cách và giới hạn nào nên họa tiết tô vẽ trên túi cũng đặc biệt đa dạng, phong phú tùy theo sở thích cá nhân người diện. Nhưng để diện em này phù hợp và không bị rối mắt thì bạn hãy chọn những bộ trang phục tối giản để tổng quan bản thân không bị rườm rà nhé. 

    tui_tote_ca_tinh

    Túi tote in hình cá tính

    Đặc biệt, bạn cũng có thể đặt CHODOLE in hình bạn yêu thích lên túi tote. 

  • Túi tote với các hoạ tiết kẻ sọc:
  • Những chiếc túi tote vải bố họa tiết kẻ kết hợp set đồ cá tính, trẻ trung sẽ làm bạn thật sự nổi bật, thoải mái, ấn tượng khi đi dạo phố, picnic, café với bạn bè. Đó có thể là một chiếc túi sọc dọc, sọc caro,… nhưng chắc chắn một điều là chúng sẽ không bao giờ lỗi mốt vì thời trang là một vòng lặp tuần hoàn mà. Nếu bạn đã quá chán với những chiếc túi tote trơn hay không biết phối sao với những chiếc túi in hình, in chữ. Có thể bạn thấy những chiếc túi in họa tiết không còn phù hợp với phong cách trần lặng của bạn nữa bởi nó quá trẻ con, năng động. Thì bạn hãy chú ý đến những chiếc túi tote kẻ sọc này nhé, nó sẽ làm bạn trông thật bổi bật giữa đám đông đấy. 

    tote_bag

    (Nguồn: Pinterest)

    Túi tote chính là một item phụ kiện vừa đơn giản nhưng cũng rất thời thượng nếu mọi người biết cách mix&match với set đồ của mình đấy nhé. Cho dù set đồ hôm nay của bạn có cá tính, có bụi bặm hay nhẹ nhàng bánh bèo hết nấc thì em túi tote này vẫn vô cùng phù hợp nhé mọi người. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang cá tính và tự tin tỏa sáng với tất cả mọi người xung quanh! Có rất nhiều loại túi tote cá tính tùy theo phong cách và outfit của bạn đấy! Và đặc biệt, các bạn sẽ được đặt những loại túi tote chất liệu vải in chữ theo yêu cầu với chất lượng vải và giá cả vô cùng “đẹp” để phục vụ những khách hàng mong muốn tạo dựng cho mình một gu ăn mặc riêng biệt và không lẫn với bất kỳ ai. Chần chừ chi nữa mà không liên hệ ngay CHODOLE để rinh ngay một “em” về nhé cả nhà!

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng tham khảo thêm qua website và liên hệ với Chodole qua:

    CHODOLE 

    68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Phone: (+84) 70 3666 452

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


    Older Post Newer Post

    0 comments

    Leave a comment

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One