Tips phối đồ với túi vải cho một ngày thật xinh tươi – chodole

Tips phối đồ với túi vải cho một ngày thật xinh tươi

Posted by Thanh Mai on

Những chiếc túi vải mỏng nhẹ đang là trào lưu gây sốt của các bạn trẻ hiện nay. Đi đâu bạn cũng sẽ bắt gặp item thời trang này. Chiếc túi vải này thật sự khá đa dạng từ màu sắc đến thiết kế trang trí và họa tiết, giúp cho các tín đồ thời trang định hình phong cách của mình một cách dễ dàng. Có bạn sẽ thích những chiếc túi vải nhẹ nhàng đơn giản nhưng xinh xắn, có bạn lại thích chiếc túi chất lừ từ những câu slogan in trên túi. Nói chung, đây là item nâng tầm phong cách thời trang của bạn nếu bạn mix thật phù hợp với trang phục. Nó mang một vẻ ngoài chất, năng động nhưng lại có phần đơn giản cổ điển sẽ là món phụ kiện sánh bước với bạn trong những ngày cần mang những thứ lỉnh kỉnh nào là nước hoa, kem chống nắng, điện thoại và hàng tá tỷ thứ khác. Cùng Chodole học lỏm thêm vài bí kíp mix trang phục với chiếc túi vải để tôn thêm gu thẩm mĩ cá nhân của mình nhé!

tui_vai_tote_bag

Túi vải Mono tote của Chodole – item thần thánh

  • Kết hợp với quần short áo phông cùng túi vải để tạo nên sự năng động thoải mái:
  • Đây chính là sự kết hợp thú vị nhưng không hề nhạt nhẽo cho những ngày năng động. Túi vải đi cùng quần short và áo phông sẽ vô cùng hợp rơ đến bất ngờ. Và nếu muốn trở thành một cô nàng xinh xắn đáng yêu thì chọn thêm lối make up tự nhiên và tươi tắn nhé! Ngoài áo phông đen trắng huyền thoại, các nàng có thể chọn những chiếc áo phông các màu sắc khác, có thể kết hợp thêm các món phụ kiện như xăng đan, sneaker để tạo điểm nhấn hoàn hảo cá tính nhé!

    tui_vai_tote_bag

    Kết hợp quần short áo phông cùng túi vải để tạo nên sự năng động thoải mái (Nguồn: Pinterest)

  • Đáng yêu hơn khi phối hợp với chân váy xinh xắn:
  • Set đồ công sở của bạn sẽ trở nên nữ tính hơn nếu các nàng chọn công thức này cho một ngày đi làm cuối tuần. Vì khi kết hợp túi vải đơn giản cùng sự trẻ trung năng động của chân váy thì tổng thể phong cách của bạn sẽ trở nên hài hòa, ngọt ngào. Bạn có thể phối cách mặc này với váy tùy thích. Hạn chế những loại váy và quần quá ngắn để không rơi vào trường hợp phản cảm.

    tui_vai_tote_bag

    (Nguồn: Pinterest)

  • Áo thun dài tay, quần culottes mix với chiếc túi vải – sự kết hợp nổi bật thần thái:
  • Chiếc quần culottes ống rộng, áo thun dài tay và một chiếc túi vải khoác trên vai. Ôi một sự kết hợp thông minh. Một bộ đôi tạo nên sự phóng khoáng trẻ trung, hack tuổi cực kỳ cho các bạn yêu thích sự trẻ trung. Set đồ đơn giản, dễ mặc này sẽ mang tới cho nàng một diện mạo mới, trẻ trung và nữ tính hơn. Muốn phá cách hơn một chút, nàng có thể chọn thêm chiếc mũ cói và mang giày búp bê, xăng đan đế bệt đều hợp.

    tui_vai_tote_bag

    Kết hợp với túi vải cho set đồ xinh xẻo (Nguồn: Pinterest)

  • Kết hợp chân váy midi để tạo nên phong cách vintage:
  • Đến với sự kết hợp này bạn sẽ thôi không khỏi bất ngờ trước một combo hoàn hảo đến vậy. Bạn nghĩ túi vải không hợp với một chiếc váy nhẹ nhàng nữ tính ư? Không hề ạ, một chiếc váy midi dài nhẹ nhàng mang phong cách vintage một chút kết hợp cùng chiếc túi vải đơn giản sẽ giúp cho bạn trở nên thanh thoát hơn, dịu dàng và đàm thắm hơn. Và lưu ý để kết hợp cho thật hài hòa và nổi bật thì chú ý lựa chọn màu sắc của váy và túi là đối lập nhau nhé. Sẽ không quá phá cách dữ dội khi kết hợp với jean rách hầm hố, cũng sẽ không khiến bạn quá tiểu thư yểu điệu khi kết hợp cùng chiếc váy bồng bềnh, sự kết hợp một chiếc váy vintage cùng một chiếc áo voan mỏng khoác ngoài thêm chiếc áo blaze đi kèm và chiếc túi vải đơn giản sẽ khiến bạn chỉnh chu, thanh lịch hơn đấy ạ. Để thêm “chất thu” vào trang phục, nàng hãy chú ý chọn những màu sắc nhã nhặn, trung tính hoặc pastel ngọt ngào. 

    tui_vai_tote_bag

    Phối túi vải với chân váy midi vintage cho một set đồ đẹp hoàn hảo 

    (Nguồn: Pinterest)

    Túi vải chính là một item phụ kiện vừa đơn giản nhưng cũng rất trendy nếu mọi người biết cách mix&match với set đồ của mình đấy nhé. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng và tự tin tỏa sáng với tất cả mọi người xung quang! Có rất nhiều loại túi vải cá tính tùy theo phong cách và outfit của bạn ở CHODOLE! Và đặc biệt, các bạn sẽ được đặt những loại túi in chữ theo yêu cầu với chất lượng vải và giá cả vô cùng “đẹp” để phục vụ những khách hàng cá tính và muốn có những item cho riêng mình đấy!

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng tham khảo thêm qua website và liên hệ với Chodole qua:

    CHODOLE 

    68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Phone: (+84) 70 3666 452

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


    Older Post Newer Post

    0 comments

    Leave a comment

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One