TÚI VẢI – ITEM “THẦN THÁNH” CỦA MỌI TÍN ĐỒ THỜI TRANG – chodole

TÚI VẢI – ITEM “THẦN THÁNH” CỦA MỌI TÍN ĐỒ THỜI TRANG

Posted by Thanh Mai on

Hiện nay, khi chiếc túi vải trở thành một trong những phụ kiện vô cùng tiện lợi và trenly mà các cô nàng hay anh chàng đều rất ưa thích. Bởi, tính đơn giản nhưng cũng vô cùng cá tính đi kết hợp với những set đồ phù hợp. Nào bây giờ cùng CHODOLE tìm hiểu tất tần tật về chất liệu túi này cũng như một vài cách mix&match cho thời thượng nhé!

tui_tote_item_than_thanh

  • Túi vải bố/Túi tote là gì?
  • Túi vải bố có rất nhiều tên gọi khác nhau như túi vải Canvas, túi tote, túi vải tote,.. được làm từ vải sợi cotton, sợi sisal và có thể kết hợp cả với sợi polyester tùy từng loại, là loại vải cao cấp, chất liệu vải dày, đan dệt ngang, có độ bền cao. Ưu điểm nổi trội của túi vải bố chính là bền, nhẹ, lành tính, không chứa các chất độc hại và dễ vệ sinh, bảo quản. Ngoài ra, nó là một loại phụ kiện không mấy xa lạ đối với các bạn ter luôn yêu thích và update liên tục những trend mới đang thịnh hành. 

    tui_tote_ nhieu_mau_don_gian

    Túi tote/túi vải bố nhiều màu đơn giản

  • Cách mix&match với túi vải:
  • Kết hợp túi tote cho cô nàng năng động:

    tui-tote-bag-phoi-do

    Đầu tiên, không thể không để đến sự kết hợp vô cùng đơn giản và khá phù hợp cho một ngày hoạt động đó chính là mix cùng quần short jean. Hơn thế nữa, nếu bạn kết hợp thêm một chiếc áo form rộng hay một chiếc áo trễ vai thì khá là thẩm mĩ mà lại còn vô cùng thoải mái và năng động. Vào tiết trời hơi mát mẻ thì có thể kết hợp với một chiếc áo thun trắng đơn giản cùng áo sơ mi khoác ngoài thì ôi vô cùng cá tính và năng động đấy. Thêm một đôi sneaker đơn giản thì sẽ vô cùng hoàn hảo không thể chối từ. Kiểu kết hợp này vô cùng phù hợp với mọi dáng người mà lại mang đến một cảm giác thoải mái, trẻ trung cho người mặc, đừng quên note lại để làm bí kíp cho riêng mình nhé các cô gái. 

     Kết hợp túi tote cho cô nàng yêu thích sự nữ tính và bánh bèo: 

    tui_tote_in_chu

     Đối với những cô gái mang hơi hướng một chút “bánh bèo” nhẹ nhàng thì chúng ta có thể thay đổi chiếc quần jean áo thun bằng một chiếc đầm, chiếc váy bồng bềnh nữ tính cùng một chiêc túi tote xinh xắn, đáng yêu. Hơn thế nữa, chiếc túi vải bây giờ sẽ vô cùng hữu ích cho các nàng bởi nó có thể đựng được ti tỉ thứ cần thiết cho bản thân. Chiếc túi vải Hàn Quốc này sẽ vô cùng hợp với mọi kiểu dáng đầm váy nên bạn có thể diện kha khá những chiếc váy trong tủ đồ của mình đấy. Đối với công thức kết hợp này, bạn cũng có thể chọn cho mình một đôi giày thể thao hoặc một đôi giày bệt cùng stye và phong cách với set đồ hiện tại nếu không muốn biến mình trở nên lạc quẻ nhé. 

    Kết hợp chiếc túi tote đơn giản cho set đồ trở nên bắt mắt:

    tui_tote_in_chuu_don_gian

    Công thức này rất phù hợp và được ưa chuộng nhất của những bạn yêu thích diện túi tote. Bởi một chiếc túi vải canvas đơn giản, không họa tiết  này sẽ kết hợp được với rất nhiếu et đồ kể cả những món đồ có họa tiết hơi bắt mắt một xíu. Đa số mọi người sẽ rất thích diện cùng một chiếc quần jean skinny cùng một chiếc áo len dài tay ôm, thêm một đôi sneaker cùng tông, diện thêm một chiếc nón lưỡi trai đơn giản sẽ khiến bạn trở nên cá tính mà còn phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh, có thể đi chơi hay đi làm cũng đều rất ổn.

    tui_vai_voi_non_tai_beo

    Chiếc túi vải đơn giản cùng chiếc nón tai bèo cá tính

    tui_vai_phoi_voi_non_luoi_trai

    Chiếc túi vải đơn giản cùng chiếc nón lưỡi trai cá tính

    Nói chung, chiếc túi vải này chính là một item thần thánh mà bất cứ ai cũng có một chiếc đúng không nào. Hơn thế nữa, chiếc túi vải hay túi tote này cũng rất ít kén đồ. Ngoài ra, một số túi canvas còn thiết kế thêm dây đeo chéo để phù hợp với nhu cầu của một số bạn trẻ muốn mang theo nhiều cách khác nhau.  Túi vải đeo chéo hay túi vải Hàn Quốc được thiết kế với nhiều ngăn tiện lợi, kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên sự hài hòa tuyệt đối giúp bạn dễ phối đồ và dễ dàng cất giữ những vật dụng cần thiết khi đi ra đường: điện thoại, pin sạc, sách vở, kính, khăn tay… và rất nhiều đồ dùng cá nhân khác trong chiếc túi vải bố này. Với khả năng phối hợp ăn ý với nhiều trang phục khác nhau, hợp với phong cách trẻ trung, năng động, chiếc túi vải đeo chéo còn có thể sử dụng cho cả nam và nữ với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tha hồ kết hợp với các kiểu quần áo jean, kaki hay áo sơ mi bụi bặm.

    tui_vai_tote_in_hinh_ngo_nghinh

                                      Túi vải tote in hình ngộ nghĩnh

    Túi vải chính là một item phụ kiện vừa đơn giản nhưng cũng rất trenly nếu mọi người biết cách mix&match với set đồ của mình đấy nhé. Hãy cùng CHODOLE trải nghiệm thật nhiều phong cách thời trang thời thượng và tự tin tỏa sáng với tất cả mọi người xung quang! Có rất nhiều loại túi vải cá tính tùy theo phong cách và outfit của bạn ở CHODOLE! Và đặc biệt, các bạn sẽ được đặt những loại túi in chữ theo yêu cầu với chất lượng vải và giá cả vô cùng “đẹp” để phục vụ những khách hàng cá tính và muốn có những item cho riêng mình đấy!

    Mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website và liên hệ với chúng tôi qua:

    CHODOLE 

    68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Phone: (+84) 70 3666 452

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/

     


    Older Post

    0 comments

    Leave a comment

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One