Áo thun oversize - Chiếc áo thun năng động cho cô nàng cá tính – chodole

Áo thun oversize - Chiếc áo thun năng động cho cô nàng cá tính

Posted by Thanh Mai on

ÁO THUN OVERSIZE –  CHIẾC ÁO THUN NĂNG ĐỘNG CHO CÔ NÀNG CÁ TÍNH

Chiếc áo thun oversize vốn dĩ là phong cách thời trang quen thuộc của rất rất rất nhiều cô nàng. Dù bạn thuộc giới tính nào, ở độ tuổi hay ai đi chăng nữa thì item này vẫn phù hợp với tất cả bạn nhé! Điều tuyệt vời ở chiếc áo thun này chính là sự trẻ trung, năng động, cá tính mà nó đem lại. Ngoài ra, với những chiếc áo thun oversize này, nếu bạn muốn tạo sự cân xứng và không đem đến cảm giác nặng nề, luộm thuộm khi mặc thì cũng phải lựa chọn cho mình những chiếc áo hợp với dáng nhé. Sẽ rất đẹp nếu bạn mặc một bộ phù hợp với bản thân đấy ạ. 

 ao_thun_oversize

(Nguồn: Pinterest)

Áo thun nữ oversize là gì?

Áo thun oversize là dạng áo form rộng, không kén dáng và kén người mặc thôi! Đúng rồi nè, chiếc áo thun dáng rộng này cũng ra đời khá lâu và được sử dụng rộng rãi từ lớn đến bé, nhưng đến dạo gần đây thì chiếc áo thun oversize này đang làm mưa làm gió khi được các bạn trẻ yêu thích và săn lùng. Từ một cô người mẫu vạn người mê tại kinh đô thời trang Paris cho tới các cô nàng xinh xắn Hàn Quốc đều sở hữu riêng cho mình những chiếc áo phong oversize chất lừ này để tô điểm thêm cho phong cách thời trang cá nhân. Mặc dù vậy, ít ai biết rằng phong cách áo rộng rãi, thoải mái, năng động này lại xuất hiện từ những năm 1920. Chính xác là sau khi cuộc chiến tranh thế giới thứ I kết thúc, phong cách thời trang đã lột xác từ các bộ đồ bó éo, váy hobble sang mẫu thời trang phóng khoáng, freesize, rộng rãi,….

 

Các tips mặc áo thun oversize cho các bạn nữ

  • Sơ vin phía trước và buông thả phía sau:
  • Đa số mọi người đều biết đến kiểu phong cách này đúng không nè! Chiếc phong cách năng động mà cô nàng cá tính nào cũng yêu thích. Kết hợp với chiếc quần jeans thì đúng là bộ đôi hoàn hảo đấy, và nó cũng chưa bao giờ lỗi mốt nữa. Nửa úp nửa mở thế này vừa giúp cô nàng trở nên sexy mà lại còn bí ẩn nữa đấy. Đơn giản nhưng lại không xuề xòa.

    ao_thun_oversize

    (Nguồn: Pinterest)

  • Xắn tay áo khi diện những chiếc áo thun oversize:
  • Phong cách này cũng không phải là mới lạ nhưng nó cũng là một bí quyết cho các bạn muốn thể hiện sự cá tính năng động và thêm một chút “ngầu ngầu”. Với phong cách này, nó không chỉ dừng lại để bạn diện những chiếc áo thun thông thường đâu mà còn đối với những chiếc áo thun ngoại cỡ, dáng rộng này nữa. Thêm một chút mạnh mẽ khi xắn phần tay áo. Nếu bạn muốn trông thật sự “hầm hố” hơn nữa thì thêm những phụ kiện “cool ngầu” đi kèm nè. 

  • Buộc gấu áo lại để khoe vùng eo “mảnh mai”
  • Nếu là một cô nàng yêu thích sự sexy nhưng không kém phần dễ thương cũng như muốn mặc cho thoải mái, thoáng mát xíu trong những ngày nắng nóng hanh khô thì đây là phong cách tuyệt vời đấy. Đôi khi bạn muốn gọn gàng và bớt thùng thình hơn thì chỉ cần bỏ ra vài giây để buộc gấu áo lên. Đặc biệt, phần áo ôm phần eo và phía trên rộng rãi sẽ giúp bạn nổi bật vòng eo quyến rũ và nó còn giúp các nàng thoải mái hơn khi hoạt động. Nếu mặc những chiếc áo ôm thông thường sẽ làm bạn ngột ngạt và đôi lúc còn khó hoạt động hơn. 

    ao_thun_oversize

    (Nguồn: Pinterest)

  • Kết hợp thêm phụ kiện là chiếc thắt lưng phù hợp:
  • Yaaaaaa……Vào những buổi hẹn hò hay đi chơi cùng nhóm bạn chính là thời điểm hoàn hảo cho các bạn gái “diện” phong cách này. Kết hợp một chiếc áo thun oversize trắng nhẹ nhàng cùng quần skinny đen và dây lưng giúp bạn tôn dáng lên rất nhiều. Kết hợp cùng một đôi cao gót để ăn gian thêm vài phân chiều cao sẽ giúp các nàng nổi bật hơn bao giờ hết. 

    ao_thun_oversize

    (Nguồn: Pinterest)

    ao_thun_oversize

    (Nguồn: Pinterest)

  • Phong cách hở vai cũng là một phong cách nổi bật:
  • Những mẫu áo thun oversize ngoại cỡ khi mặc giấu quần hoặc biến tấu thêm thành chiếc đầm hở vai thì còn gì tuyệt hơn khi bạn là một cô nàng yêu thích sự quyến rũ. Để tăng điểm trong mắt người khác thì phối hợp với những chiếc quần short như trên hoặc những viếc váy maxi chẳng hạn.

    ao_thun_oversize

    (Nguồn: Pinterest)

    Với kiểu áo thun oversize mọi người có thể mặc nó để đi chơi, đi dạo phố, dã ngoại hay du lịch,….  Ngoài ra, điều đặc biệt ở các chiếc áo thun oversize này là bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jeans, quần short, chân váy,…kết hợp thêm giày thể thao hay sandal cá tính sẽ giúp bạn có được bộ đồ ưng ý đấy. Vì nó là item đơn giản nhưng cũng không kém phần cá tính trong tủ đồ của các bạn trẻ hiện đại. 

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng tham khảo thêm qua website và liên hệ với Chodole qua:

    CHODOLE 

    68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

    Webstie: https://chodole.com/

    Phone: (+84) 70 3666 452

    Email: info@chodole.com

    Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


    Older Post Newer Post

    0 comments

    Leave a comment

    Scroll To Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large Boxed Medium
    Header Default Header One