NÓN BUCKET – STREET STYE THỜI THƯỢNG CỦA GIỚI TRẺ HIỆN ĐẠI – chodole

NÓN BUCKET – STREET STYE THỜI THƯỢNG CỦA GIỚI TRẺ HIỆN ĐẠI

Posted by Thanh Mai on

NÓN BUCKET – STREET STYE THỜI THƯỢNG CỦA GIỚI TRẺ HIỆN ĐẠI

Item nón dường như đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, nhưng chiếc nón bucket hiện nay đang rất được ưa chuộng và săn đón trong giới trẻ. Có thể nói nó là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn là dân sành thời trang đấy. Vì phong cách thời trang luôn thay đổi không ngừng nên bạn cũng phải lựa chọn phù kiện, trang phục theo xu hướng để đảm bảo set đồ của mình không bị lỗi mốt nhé. Chiếc phụ kiện này cũng không quá cầu kỳ hay nói đúng hơn nó cũng khá đơn giản, nhưng nếu bạn biết cách phối hợp thì bộ trang phục của bạn sẽ trở nên hoàn hảo đến bất ngờ. Để thay đổi phong cách mới mẻ hơn những ngày bình thường, thì thay vì chiếc nón lưỡi trai quen thuộc, bạn có thể chọn cho mình chiếc nón bucket này để tạo nét thời trang cá tính hơn. Và bây giờ cùng Chodole tìm hiểu về chiếc nón bucket thần thánh này để biết vì sao nó lại được ưa chuộng đến như vậy nhé!

non_bucket_dep_re

Nón bucket siêu xinh kết hợp với túi tote

Kiểu dáng và chất liệu chiếc nón bucket thời thượng

Nón bucket hay còn được gọi là nón tai bèo xuất hiện lần đầu tiên từ năm 1900 với mục đích bảo vệ cho những ngư dân và nông dân Ailen. Với kiểu dáng khá đơn giản không cầu kỳ hay rườm rà, nón bucket mang đến cho bạn vẻ ngoài gần gũi, thoải mái nhưng cũng rất cool và cá tính. Chính những ưu điểm nêu trên nên dù có xuất hiện khá lâu rồi nhưng đến tận bây giờ nó vẫn rất được ưa chuộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong những ngày đầu khi mới xuất hiện, chiếc nón được tạo nên với chất liệu là len thô có pha thêm vải tweed, rất được nông dân và ngư dân ưa chuộng bởi nó chắn chắc và che nắng, che mưa an toàn trong quá trình lao động và đặc biệt chất liệu này không thấm nước. Đến ngày nay, để hợp thời trang hơn, mũ bucket cũng rất đa dạng về loại vải: kaki, denim, canvas, cotton…với chất liệu thoải mái, thấm hút tốt.

non_bucket_tron

Nón bucket trơn và link nón bucket trơn để tham khảo
https://chodole.com/en/collections/cap

Nón bucket nhìn thôi cũng đủ khiến bạn trông trở nên cool ngầu đúng không nào. Hơn nữa, đội lên cũng thoải mái nữa. Hiện nay, kiểu dáng nón bucket vành nhỏ là chính là kiểu dáng cơ bản nhất và được đa số các bạn yêu thích sự đơn giản, trẻ trung, năng động lựa chọn. Phần vành mũ với độ rộng vừa phải, đủ để che chắn cho khuôn mặt nhưng vẫn không bị rườm rà hay làm quá. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, ví dụ nón bucket vành rộng cho những cô nàng yêu thích sự bí ẩn, cuốn hút những cũng rất cá tính. Ngoài ra, hiện nay nón bucket có thêm hoạt tiết cũng khá được ưa chuộng. Nhưng với những loại nón này, bạn cũng phải cực kỳ khéo kéo để phối hợp nhé, nếu không tổng thể set đồ của bạn sẽ trở nên rối mắt với nhiều hoạt tiết từ trang phục đến phụ kiện. 


Chọn nón bucket phù hợp theo khuôn mặt

Đầu tiên, với khuôn mặt tỉ lệ vàng đẹp nhất của châu Á là khuôn mặt trái xoan. Thì tất tần tật mọi kiểu dáng và loại nón bucket đều phù hợp cả. Điều bạn quan tâm bây giờ chỉ cần khéo léo trong cách lựa chọn trang phục và kiểu tóc cho phù hợp là xong. 

Tiếp đến, đó chính là khuôn mặt tròn xinh xắn. Nói không ngoa thì mũ bucket chất liệu mềm mại, họa tiết đơn giản sinh ra đã dành cho các bạn có khuôn mặt tròn ấy nhỉ. Vì chiếc nón họ cần chính là vành mũ không quá rộng với mũ có độ sâu vừa phải, không làm che hết đi khuôn mặt. Chỉ cần bạn biết cách chọn trang phục phù hợp không quá bánh bèo cùng chiếc nón bucket màu sắc nhẹ nhàng thì nó đã tôn lên vẻ kiêu sa, cá tính của các bạn rồi. Và nó cũng sẽ che bớt đi một phần tròn trên khuôn mặt của mình nữa đấy ạ. 

Với khuôn mặt dài, thì chiếc nón bucket rộng, bồng bềnh hơn một tẹo sẽ giúp bạn che bớt đi khuyết điểm không mong muốn của mình và giúp gương mặt của bạn trở nên hài hòa cân đối hơn. Nhưng đừng chọn những chiếc nón vành nhỏ, ngắn nhé, nó sẽ chẳng hợp tí tẹo nào đâu ạ, hơn nữa có thể sẽ phô ra những khuyết điểm không đáng có của khuôn mặt bạn.  

cach_phoi_non_bucket_hat

Nón bucket thời thượng cho cô nàng cá tính

Thế nên những ai thích sự đơn giản, năng động mà lại rất cá tính và tinh tế thì chiếc nón này là một lựa chọn thông minh cho bạn. Hơn thế nữa, nếu là một tín đồ của phong cách unisex thì chiếc nón xinh xẻo này là một phụ kiện hoàn hảo đấy. Nó giúp bạn trở nên phóng khoáng, khỏe khoắn hơn, thu hút hơn, nổi bật hơn. 

Hy vọng những chia sẻ nhỏ trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về nón bucket để từ đó dễ dàng lựa chọn cách phối đồ siêu chất, cá tính riêng cho bản thân nhé! Nếu muốn sở hữu ngay một em nón bucket siệu xịn này thì hãy ghé qua Chodole nhé! Ở đây, mọi người có thể thoải mái lựa chọn những kiểu mẫu, chất liệu nón bucket yêu thích.

Hãy lựa chọn cho mình chiếc nón bucket phù hợp và mọi chi tiết mọi người tham khảo qua website cùng liên hệ bên dưới nhé!

CHODOLE 

68/34 Út tịch phường 4, Tân Bình

Webstie: https://chodole.com/

Phone: (+84) 70 3666 452

Email: info@chodole.com

Instagram: https://www.instagram.com/chodole/


Older Post Newer Post

0 comments

Leave a comment

Scroll To Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One